เคล็ดไม่ลับกระชับริ้วรอย~

47 9

สวัสดีค่าาา ทุ๊กคนในจีบันนนน☺

วันนี้วิคนเดิมที่พกของดีมาป้ายยาอีกแล้วจ้า ของดีที่ว่านั้นก็คือตัวช่วยเคล็ดไม่ลับกระชับริ้วรอย ก็คือ……..เจ้าตัวน้อง Greymelin Astaxanthin Stemcell Serum ตัวช่วยเรื่องริ้วรอย แต่ไม่ได้มีดีแค่ริ้วรอยนะ เพราะงั้นเราไปทำความรู้จักกับน้องเค้าเลยดีกว่า (☞゚ヮ゚)☞

นี้จ้าหน้าตาของน้องเค้า จะเป็นสีน้ำตาเข้มๆ อ้วนๆ ต้องบอกก่อนว่าวิอายุแค่20 ต้นๆ จะบอกว่า อายุแค่นี้มีริ้วรอยแล้วหรอ ทำไมมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยล่ะ ต้องบอกว่าริ้วรอยนั้นไม่ได้ต้องขึ้นอยุ่กับอายุ ริ้วรอยเกิดได้หลายสาเหตุ เช่น

> แสงแดด
> มลภาวะ
> สุรา,บุหรี่
> เกิดจากการแสดงอารมณ์
> และอื่นๆ

สาเหตุเหล่านี้ที่วิได้กล่าวมา ไม่จำเป็นเลยที่อายุจะมากหรือน้อย เราก็สามารถใช้เผื่อป้องกันหรือชะรอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าของเราได้ การดูแลก่อน คือการได้เปรียบ ผิวหน้าของเราจะดูอ่อนไว^^

โดยเจ้าน้องตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา สีส้มอ่อนๆ กลิ่นบางเบา ไม่มีสารแต่งสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ก็คือเป็นตัวที่คนแพ้ง่ายใช้ได้เลยนะ เพราะโดยส่วนตัววิก็ผิวแพ้ง่าย แถมสามารถลดความันได้ด้วยน้า แต่!!! เรื่องสิว เรื่องรอยน้องเค้าไม่ช่วยน้า จะเหมาะสำหรับเรื่องริ้วรอย ทำให้รูขุมขนกระชบ หน้าอิ่มฟูมากกว่า 

อันนี้คือส่วนผสมของน้องตัวนี้ ซึ่งจากที่วิไปแปลมาคร่าวๆ(เท่าที่จะแปลได้นะคะ555?) ได้ความว่า 


♡ มีส่วนผสมของ Astazanthin ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะของการชะลอวัยที่มาในรูปแบบเซรั่ม 

♡ เนื้อเซรั่มสีส้มๆนั้นมาจาก Astazanthin ที่เป็นตัวทำให้เกิดสีส้มๆ แดงๆ ในเนื้อปลาแซลมอน กุ้งล็อบสเตอร์

♡ Stem Cell  จากพืช ที่ช่วยปกป้องมลภาวะอนุมูลอิสระต่างๆจากภายนอก

♡ คอลาเจน ที่ช่วยยืดหยุ่นแก่ผิว สดชื่น และกระชับเรียบเนียบ

น้องเค้าสามารถทาได้ทั้งเช้า - ก่อนนอนได้เลยน้า เพราะบางเบา และยังมีให้ความชุ่มชื่น ไม่หนักหน้าตอนทา ยิ่งทาตอนกลางคืนทิ้งไว้ พอตื่นเช้ามา หน้าจะดูฟูๆเหมือนคนนอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมงเลยคร้าบโผ๊มม^o^ 

อยากบอกว่า พอใช้เจ้าน้องตัวนี้ไปสักพัก การแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ทาน้องเค้าลงไปก็สามารถแต่งหน้าทับไปได้ตามปกติเลยค่า แถมรูขุมขนกระชับด้วยนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว และทุกเพศ เพราะเป็นเซรั่มที่คนแพ้ง่ายใช้ได้เล๊ยย~

จบการรายงานน้องตัว Greymelin Astaxanthin Stemcell Serum เพียงแค่นี้ วิมาแชร์สำหรับคนที่เล็งน้องไว้ ถ้าคุณมองหาตัวช่วยเรื่องริ้วรอย รูขุมขุมกระชับ ส้อยน้องเลยค่า แต่ถ้าเรื่องสิว รอยจากสิว ข้ามน้องเค้าได้เลยค่ะ :)

สำหรับวันนี้ของจบการรีวิวไว้แค่นี้ค่า ดึกมากแล้ว ขอตัวไปทาครีม และนอนก่อนค่า เพื่อนๆก็อย่าลืมทาครีม ดูแลผิวหน้า + สุขภาพกันด้วยนะคะ 


ไว้พบกันกะทู้หน้านะคะ 


บายบ๊ายยยยย


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE