กลิตเตอร์อายแชโดว์MINISO 49บาท!! สีสวยมากกก วิ้งค์กระจาย

48 16
สวัสดีค่ะทุกคนน เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเพลงมีโอกาสได้ไปช้อปปิ้งที่สำเพ็งมา ตอนที่กำลังเดินกลับผ่านร้านMiniso พอดีเลยแว๊บเข้าไปในร้าน ใจคือมุ่งไปที่ยาทาเล็บก่อนเลย แต่เพื่อนเพลงที่ไปด้วยเรียกไปดูอายแชโดว์ตรงแถวเคาน์เตอร์จ่ายเงิน 

ตอนลองปาดคือไม่มีความคาดหวังเลย แต่พอทาปุ๊ปเท่านั้นแหละ โอ้โห วิ้งค์กระจายมากกกก สีคือสวยมากกก มากแบบเฮ้อ5555 แน่นอนค่ะว่าซื้อกลับมา ไม่พลาด อิอิ ตามมาดูรีวิวเต็มๆด้านล่างได้เลยค่ะ ตีลังกายันเลยว่าสวยจริง ของจริงสวยกว่านี้อีก จากใจเลย❤?
MINISO Color Me #NO.48
อายแชโดว์รุ่นนี้ของ miniso เป็นแบบ single eyeshadow นะคะ ตลับเล็ก แต่คิดว่าใช้ได้นานแน่ๆ เพราะเม็ดสีคือเอาเรื่องเลย ปาดนิดเดียวก็วิ้งค์แบบไม่เกรงใจใคร สีชัดด้วย สวยจนใจเจ็บเลย ฮืออ
เป็นกลิตเตอร์อายแชโดว์ที่สีสวยมากๆๆ สีออกน้ำตาลทองอ่อนๆ มีความคล้ายสีคาราเมลนิดๆ โดนแดดยิ่งเล่นแสง ??
Swatch ให้เห็นเกล็ดกลิตเตอร์แบบชัดๆ ไปเลย โดยส่วนตัวเพลงชอบกลิตเตอร์ที่เกล็ดใหญ่ประมาณนี้เลยนะคะ เพราะเล่นแสงดีมาก แบบมันจะมีความวิบวับเวลากระพริบตา มันดีย์!!
ของจริง วิ้งค์กว่านี้อีก 10 เท่าค่ะ? พยายามถ่ายมาให้เห็นความวิ้งค์แล้วไม่ได้เท่าของจริง จังหวะกระพริบตาคือเดอะเบส อีกอย่างคือในภาพเพลงไม่ได้ลงอายแชโดว์สีอื่นไว้ก่อนเลยนะคะ ในภาพคือใช้กลิตเตอร์อายแชโดว์ของ miniso ล้วนๆเลย เป็นสีที่แบบแต่ง everyday look ก็ได้ หรือจะทางการออกงานยังได้เลย สีดูแพง แต่ราคาก็คือถูกลื๊มมม
// ยิ้มรอคนเสียตังค์ 
ป.ล. ภาพนี้เก็บความสวยได้ไม่หมด ของจริงสีสวยกว่านี้ค่ะ❤❤
ย้ำอีกรอบนะคะว่าราคาแค่ 49 บาท !! ถูกไม่ไหวถ้าเทียบกับคุณภาพ เกินเรื่องเกินราวมากกก เพลงไม่แน่ใจว่าสาขาอื่นมีมั้ยนะคะ แต่เพลงซื้อสาขาสำเพ็ง มีของเพียบบ อีกอย่างคือรุ่นที่เพลงซื้อมีสีชมพูด้วยนะคะ สวยพอๆกันเลย แต่ตอนนั้นงบหมด แล้วก็ไม่คิดว่าพอทากับตาแล้วสีจะสวยมากก เลยซื้อมาแค่สีเดียว ตอนนี้ยังนึกเสียดายอยู่เลย ฮือออ ถ้าเจอจะซื้อมารีวิวให้ใหม่นะค้าา

ยังไงวันนี้เพลงก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบค่ะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิครั้งหน้าค่า><


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE