กันแดด VENITA ที่คนเป็นสิวต้องใช้ !!

45 11
สวัสดีค่ะทุกคนนนน
          วันนี้ฝนมีไอเท็มเด็ดจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก นั่นก็คือออ ครีมกันแดดของ VENITA ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้แม้กระทั่งผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยจ้า
มาค่ะ !! มาทำความรู้จักกันแดดตัวเด็ดกันเลยดีกว่า…

Venita Anti Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++ ( เวนิต้า แอนตี้ แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ )
เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA รังสี UVB และมลภาวะต่างๆที่เราต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน กันแดดตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และการอักเสบของผิว
กันแดด VENITA นี้มีสารสกัดสำคัญที่ช่วยรักษาสิวด้วยนะคะ ได้แก่ Tea Tree Oil & Radican S20 ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของสิวอักเสบ , Rhamnosoft HP 1.5P , Dipotassium Glycyrrhizate , Allantion & Bisabolol ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง และลดรอยดำรอยแดงจากสิว
แพ็คเกจมาในโทนส้มน่ารักคิ้วท์ๆ ทั้งกล่องและตัวหลอดครีม หลอดนี้บรรจุอยู่ 30 มล. ฝาเปิด-ปิด เป็นแบบเกลียว พกพาสะดวกสุดๆค๊า
เนื้อครีมมีสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งซึมเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
ตัวนี้ฝนจะใช้ทาก่อนออกแดดประมาณ 15 – 30 นาที ที่ชอบสุดคือเกลี่ยแล้วเนื้อครีมไม่เป็นขุย ไม่ทิ้งคราบนี่แหละค่ะ ปลื้มมาก ^^
ส่วนตัวฝนคือเป็นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก กว่าจะเจอครีมที่เหมาะสมกับสภาพผิว แต่พอได้ลองใช้กันแดดของ VENITA คือไม่แพ้เลยค่ะเพราะเค้าปราศจากน้ำหอม สี และพาราเบน และที่สำคัญรอยดำรอยแดงจากสิวก็ดูจางลง สิวอุดตันก็ลดลงด้วยค่ะ สบายหน้ามากๆ
หลายคนที่คิดว่าการทาครีมกันแดดไม่สำคัญเป็นความคิดที่ผิดมากๆเลยนะคะ เพราะแสงแดดหรือแสงจากหลอดไฟ ล้วนเป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวให้เสียได้ค่ะ
สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดอยู่ ฝนแนะนำเลยนะคะ Venita Anti Acne Care Sunscreen SPF50 PA+++ (เวนิต้า แอนตี้ แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ ) ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ให้ VENITA เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในดวงใจด้วยนะคะ


wariya thoonlee

wariya thoonlee

FULL PROFILE