Review Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening

55 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
วันนี้จะมารีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream และ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Cream SPF 15 ซึ่งทางเราได้รับขนาดทดลองอย่างละ 5 ซอง ซองละ 5ml ซองนึงใช้ได้ประมาณ 3 วันเลย ได้กันมาแบบจุก ๆ ขอขอบคุณทาง Jeban ที่ใจดีมอบผลิตภัณฑ์ให้เราได้ทดลองใช้กัน

มาดู คำเคลมของทางแบรนด์ 
Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน เนื้อนุ่มละมุน มอบความชุ่มชื้นตลอดคืน มี GentleBright Technology เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Cetaphil ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ อย่างอ่อนโยน ปลอดภัย และไม่ระคายเคืองผิว สามารถใช้แบบครบ Set ร่วมกับคลีนเซอร์ โทนเนอร์ และเดย์ครีมได้อย่างต่อเนื่อง เห็นผลใน 4 สัปดาห์

ทางเราใช้ทั้ง Night และ Day cream พบว่าเนื้อครีมของ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream เนียนนุ่ม ละมุน เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนมาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่อุดตันผิว ส่วน day cream เนื้อจะหนักกว่าเพราะมีส่วนผสมของกันแดดด้วย แต่ใช้แล้วก็ไม่ได้รู้สึกหนักหน้ามาก หน้าไม่ได้มันเพิ่มขึ้น เราใช้ตัว day cream แทน moisturizer ในตอนเช้าก่อนทากันแดด ในการลดจุดด่างดำสังเกตได้ว่าค่อนข้างมีประสิทธิภาพเลยทีเดียว ถึงแม้จะไม่ชัดมากเพราะเพิ่งลองใช้ได้ 14 วัน ถ้าทดสอบจริง ๆ อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องกันนานกว่านี้ แต่โดยส่วนตัวก็ค่อนข้างพอใจในระดับนึง 
ถ้าถามว่าเราชอบตัวไหนมากกว่ากัน เราของเลือกตัว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream มากกว่า day cream เนื่องจากเราเป็นคนชอบครีมที่เนื้อบางเบาซึมง่ายเพราะเราผิวมันมาก ซึ่งตัว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream เป็นครีมในลักษณะที่เราชอบพอดี
ใครที่มองหาครีมที่ช่วยลดเลือดจุดด่างดำที่อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ตอบโจทย์เลยค่ะ แนะนำ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง Jeban และ Cetaphil มากค่ะที่ส่งผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้มาให้ทดลองค่ะ


Chompoo F. Tong

Chompoo F. Tong

ชื่อเล่นว่าฝ้าย แต่หลายคนเรียกว่า ชม ชมพู่ เพราะเรียกจากชื่อจริงชอบอ่านไปเรื่อยๆ ตัวจริงเป็นมนุษย์ 30+ ที่เป็นสิวและผิวมันมาก ผิว nc15-20
ทำงานในรพ. วัน ๆ ไม่ค่อยได้นอน ไม่ค่อยโดนแดด

I'm a Emergency physician who love cat and cosmetic junkie

FULL PROFILE