สร้างบรรยากาศในห้องนอนให้เหมือนอยู่สวนดอกไม้

44 12

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ที่ทำงานหลายๆที่ต้อง Work From Home กันอยู่บ้านนานๆอาจทำให้เกิดความเครียด ปกติเราจะนั่งทำงานในห้องนอนส่วนตัวจะชอบนำก้านหอมมาตั้งไว้เพื่อกลิ่นจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องได้ค่ะ 

จริงๆอย่างพวกกลิ่นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน กลิ่นที่เราซื้อมาของแบรนด์รื่นรมย์กลิ่นนี้เราได้กลิ่นครั้งแรกตอนไปเข้าห้องน้ำที่พารากอนได้กลิ่นปุ๊บรู้สึกชอบมากๆเลยแอบถ่ายรูปเก็บไว้ตอนไปซื้อจะได้ไม่ลืมชื่อกลิ่นค่ะ 

กลิ่นจะหอมกลิ่นกุหลาบเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้เลยค่ะ ได้กลิ่นแล้วสดชื่นผ่อนคลายมากๆ เราชอบตรงที่พอเข้าห้องมากลิ่นจะไม่ได้ฉุนจนแสบจมูกหรือเวียนหัวมันเหมือนกับกลิ่นจะค่อยๆหอมขึ้นเบาๆไม่ฉุนจนเกินไป กลิ่นจะออกหอมหวานๆไม่เลี่ยน จะไว้ในห้องแอร์หรือจะไว้ตามห้องน้ำหรือตรงทางเดินก็ได้ค่ะ ส่วนตัวเราชอบวางในห้องนอนมากๆเพราะกลิ่นของกุหลาบช่วยทำให้รู้สึกคลายเครียดและทำให้หลับง่ายและหลับสนิทมากขึ้นด้วยค่ะเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องนอนหลับยากแนะนำให้ลองซื้อไปวางแล้วจะช่วยให้หลับง่ายขึ้นค่ะ   

ใครที่กำลังมองหาก้านหอมไว้ใช้นานๆเราแนะนำก้านหอมรุ่นนี้ของแบรนด์รื่นรมย์เลยค่ะเพราะขวดใหญ่ 150 ml ซื้อทีเดียวก็ตั้งไว้ยาวๆ ความรู้สึกเราว่าคุ้มมากๆกับราคา 990 บาท ยังไงใครอยากดมกลิ่นไปลองดมกันได้ที่ร้านรื่นรมย์เลยค่ะ จะบอกว่าเขามีหลายกลิ่นมากๆ แอบบอกว่าบางกลิ่นหอมมากๆ แต่ถ้าใครชอบกลิ่นดอกกุหลาบแบบไม่หวานเลี่ยนแนะนำกลิ่นดอยปุยเลยค่ะ 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE