ครีมอะไรเนี่ยย คุณสมบัติเวอร์มากกกก แต่ใช้แล้วคือสมกับคำเคลมจริง!!!! Snowgirl Extra Hydra Booster

44 11

เห็นหัวข้อก็งงกันแล้วใช่มั้ย สรุปมันเวอร์จริงรึป่าว แล้วพูดถึงครีมอะไรเนี่ยย ใจเย็นๆค่า พูดถึงครีมตัวนี้ค่า  ครีมซองเซเว่นที่คนผิวแห้งอย่างเราๆก็เลิฟมาก เพราะมันดีจริงไม่จกตา ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่า เวลาอากาศมันเริ่มหนาวแบบนี้เป็นคนที่ผิวแห้ง แตกง่ายมากกกกก เหมือนผิวไม่สามารถทนกับความหนาวนี้ได้ แต่เรื่องจริงค่ะ ไม่สามารถทนกับความหนาวนี้ได้ ก็เลยหาครีมที่ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด ในงบที่ประหยัดสุดๆ เอาล่ะลองตัวนี้ละกัน เดี๋ยวหาว่าเวอร์อีก ไปดู

เดี๋ยวให้ดูในส่วนของเนื้อเจล เป็นเนื้อเจลใส ส่วนตัวชอบเนื้อแบบนี้นะ เพราะไม่ชอบเนื้อครีมที่ให้ความเหนอะหนะ เพราะเป็นคนที่ทาครีมแล้วไม่ค่อยชอบรอให้มันแห้ง อันนี้ลองทาให้ดูจริงๆ นี่ว่าทาหน้าอย่างเดียวก็ดี แต่ด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งได้ทั้งตัว จะลองทาแขนให้ดูกันด้วยนะคะ ที่ทาคืออยากให้เห็นชัดๆเลยว่า มันชุ่มชื้นมากจริงงงง และก็แบบเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากด้วย แขนขาทีว่าแห้งแตกยังเอาอยู่นะ ถ้ามีแบบกระปุกกคือคงซื้อมาทาทั้งตัวแล้วแหละ555555

ตอนนี้ใช้ไปสัก 1 สัปดาห์ สรุปว่านอกจากให้ความชุ่มชื้นนะ ผิวยังดูกระจ่างใสขึ้นด้วยอะ แถมมีเทคโนลียีที่ช่วยป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้อีกอะ รีวิวให้ดูชัดๆขนาดนี้จะยังว่ามันเวอร์อยู่มั้ยคะกับครีมซองราคาแค่ 39 บาทอะ นี่ว่าไม่เวอร์แล้วนะ แถมยังสมกับคำเคลมของเขาจริงๆ ไม่เกินเบอร์เลยยยยยย สรุป 10/10 ไม่หัก ไม่อะไรทั้งสิ้น ติดใจเลยแหละ และก็จะกลับไปซื้ออีกแน่นอน เพราะซองนี้รีวิวหมดแล้วค่า ไปตำกันได้นะที่เซเว่น


twinklestars

twinklestars

FULL PROFILE