Review!! Cetaphil Bright Healthy Radiance Day&Night

48 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าสาวๆ หลังจากที่ส้มได้ลองCetaphil Bright Healthy Radiance ทั้ง Day และ Night ที่ได้มาจากจีบันคือมันอดรนทนไม่ไหวจนต้องมารีวิวจริงๆงับ

มาเริ่มตัวแรกเป็นเจ้า Cetaphil Brightening Night Comfort Cream ก่อนเลยนะคะ พอได้มาส้มก็แกะลองใช้เลย ตัวนี้น้องจะเป็นครีมสำหรับทากลางคืน สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากแต่ซึมไว ไม่ทิ้งความมันไว้เลย ด้วยความที่อากาศหนาวขนาดนี้ ทางเราก็เลยโบกตอนเช้าด้วยจ้า?

วิธีทาของส้มก็คือไม่มีไรมาก โบกกกเลยค่ะ เอาน้อฃแต่ๆทั่วหน้าแล้วเกลี่ย คือเห็นเนื้อเข้มข้นๆ แบบนั้นแต่น้องซึมไวมากน้า

ทาเสร็จแย้ววว จะเห็นได้เลยนะคะว่าหลังทาผิวไม่ได้มันเลย แล้วผิวหน้าส้มตอนนี้คือหยาบกระด้างมากก แบบผิวแห้งมิไหว ความสิวเพิ่งหายความผิวแห้งก็มาแทรกอีกแล้ว แต่พอทาน้องไป 3 วันคือหน้าส้มนุ่มมาก บอกได้คำเดียวว่าสุดปัง!!

​ต่อมาก็จะเป็นคุณน้อง Cetaphil Brightening Day Protection Cream SPF 15 ที่ใช้ทาตอนเช้าเนื่องจากมีสารกันแดดด้วย ก็จะเห็นได้เลยว่าเนื้อครีมจะมีสีขาวที่คล้ายกับครีมกันแดดเลย

วิธีทาก็ปกติเลยครับ แตะๆๆให้ทั่วหน้าแล้วเกลี่ย

หลังลงครีมเสร็จเรียบร้อยก็จะได้หน้าประมาณนี้คร้าบบ สามารถแต่งหน้าต่อได้ตามปกติเยย

สรุป...

สำหรับคนผิวแพ้ง่าย และมันแบบส้ม สามารถใช้ได้ทั้ง Day และ Night เลยค่า ไม่มีการแพ้แต่อย่างใด อันนี้คือส้มได้ลองมา 3 วันติดคือผิวช่วงนี้ที่แห้งกร้าน ก็กลับมานุ่มขึ้นไม่แห้งแล้ว ถือว่าน้องให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลยค่ะ ส้มชอบตัว Night Cream มากๆ เพราะน้องเข้มข้น และฟื้นฟูผิวส้มแบบเห็นได้ชัดเลย ส่วนตัว Day ครีมส้มว่าเหมาะกับการใช้ในวันชิวๆ มากกว่าเนื่องจากตัวเนื้อครีมเข้มข้นเหมือนกันแต่ตัวนี้พอทาไปแล้วจะทิ้งความมันๆ วาวๆไว้ระหว่างวันเลยต้องแอบซับหน้านิสนุง

​พบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่าาา


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE