เซรั่มกระเจี๊ยบแดง ความลับผิวเต่งตึง กระจ่างใส ลดอายุ ของปาย CHANILA | kinistapai

47 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เข้าสู่ปีใหม่อย่างเต็มตัว เราก็แก่ขึ้นไปอีกปี เห้ออออ ! ปีนี้มีความตั้งใจว่า จะต้องบำรุงผิวหน้าให้หนักขึ้น เน้นความอ่อนเยาว์ ความกระจ่างใส เติมร่องริ้วรอยเป็นหลัก !
โดยเน้นที่สกัดธรรมชาติเป็นหลัก เพราะเราอยากได้ผิวที่อ่อนเยาว์ สุขภาพดีแบบถาวร
 
วันนี้ปายมีตัว เซรั่ม ที่จะมาแชร์ให้กับสาวๆที่กำลังมองหาการบำรุงที่เน้นไปในเรื่องของ
Whitening (ความกระจ่างใส) Moisturising (ความชุ่มชื้น) และ Anti-Aging (ชะลอริ้วรอย) ค่ะ

  CHANILA  

Rosella Serum

ชานิลา โรเซลล่า เซรั่ม หรือเซรั่มกระเจี๊ยบแดง สกัดจากกระเจี๊ยบแดง และสาหร่ายสีแดงจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ฟื้นฟูบำรุง และปรับสมดุลสภาพผิวให้อ่อนเยาว์
แพคเกจจิ้งสวยมากกกกกทุกคน เค้ามาเป็นขวดแก้วกึ่งทึบแสง ไล่สีกราเดียนท์ สวยเว่ออออออ ดูหรูดูแพง หัวหยดมาเป็นแบบดร็อปเปอร์ สะอาด ไฮยีนนสุด

❤︎ Key Ingredients

  • สารสกัดกระเจี๊ยบแดง
อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอ AHA แอนโทไซยานิน ช่วยในเรื่องหน้าขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ
 
  • Aloe Vera Extract (Organic)
สารสกัดว่านหางจระเข้ธรรมชาติ 100% ที่จะเข้ามาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคือง อีกทั้งฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดค่ะ
 
  • สาหร่ายแดง
นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ เป็นราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับเซลล์ผิวให้อ่อนเยาว์
 
  • Vit-C (GO-VC)
วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น มีคุณสมบัติพิเศษ คือมีความเสถียรสูง ไม่เปลี่ยนสี เมื่อสัมผัสอากาศหรือแสงแดด ช่วยยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใส ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวได้ดี
 
  • HENTO WHITE 
เป็นสารสกัดอันทรงพลังประสิทธิภาพยอดเยี่ยมจากสเปน ตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องของลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ อย่างเน้นๆเลยล่ะค่ะ ซึ่งมีงานวิจัยของสารสกัดตัวนี้อย่างละเอียด ยาวเหยียดเลยทีเดียว
 
  • Vitamin B3 , Vitamin E
ช่วยลดริ้วรอย รอยแดง รอยดำ ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยอันควร ที่มักเกิดจากแสง UV
 
  • Hyaluronic Acid
สารสกัดที่ช่วยเข้าไปเติมความอิ่มน้ำให้กับผิว ช่วยให้ผิวเด้งกระชับ เติมร่องริ้วรอยเล็กๆ และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ


❤︎ Texture & Scents


เนื้อ เนื้อเซรั่มใส ชุ่มฉ่ำ เข้มข้น แต่ไม่เหนียว ไม่หนืด พอลงไปบนผิวแล้ว ซึมตัวเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะบนหน้า ไม่หนักผิว
กลิ่น หอม แนวฟอรัล แนวมวลหมู่ดอกไม้~ ให้ความสดชื่น หอมหวาน


❤︎ How to Apply


ตัวเซรั่ม เราจะใช้หลังจากขั้นตอนการล้างหน้า และ ทำการปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์แล้วนะคะ ให้เราใช้เช้าเย็นได้เลย ตบเบาๆ ให้ทั่วหน้า อ้อ ! อย่าลืมบริเวณคอนะคะ หน้าตึงแต่คอเหี่ยว ก็ดูแก่นะเทออออ

ความรู้สึกหลังใช้ ครั้งแรกรู้สึกเลยว่าสบายผิวหน้ามากๆ หน้าเนียนนุ่ม กระชับ ตื่นมารู้สึกหน้าฟู แนะนำให้ใช้ ชานิลา โรเซลล่า เซรั่ม เป็นประจำ จะช่วยลดริ้วรอยเล็กๆก่อนวัยได้ดี ผิวอ่อนเยาว์


ในส่วนของจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ปายรู้สึกว่าเค้าค่อยๆจางลง ประมาณ 1-2 อาทิตย์หลังจากใช้ค่ะ พร้อมกับให้ความรู้สึกผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งปลั่ง เหมือนกลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้งเลยค่ะ : )

ตัวนี้เค้าค่อนข้างอ่อนโยน ทั้ง Paraben Free (ปราศจากกันเสีย) , Alcohol Free (ไม่มีแอลกอฮอล์) , Non GMO (ไม่ใช้พืชตัดแต่งพันธุกรรม)

ถ้าใครกำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิว เน้นลดอายุ ริ้วรอย Anti-Aging พร้อมทั้งอยากให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดอายุไปพร้อมๆกัน ปายแนะนำ Chanila Rosella Serum เลยค่าาา

FB : CHANILASKINCARE


kinistapai

kinistapai

kinistapai ❤︎ ชื่อ "ปาย" น้าค้าาาา
Designer | Traveller | Beauty & Skincare lover

❤︎Skin type : ผิวแห้งขาดน้ำ มันตรงช่วงทีโซน (Combination skin type)
❤︎Hair : ผมเส้นเล็ก ขาดหลุดร่วงง่าย ดูแห้งฟู ไม่มีน้ำหนัก

FULL PROFILE