🧏🏻ลองมาให้แล้ว ตะลึงผลลัพธ์..!! ต้องยกนิ้วให้กับ Wrinkle Shot ตัวดังของ Pola ✨

51 12

??‍?พออายุมากขึ้นริ้วรอยเป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้จริงๆไม่ว่าจะเกิดมาจากการพูดการหัวเราะ หรือขยับสีหน้า การแสดงอารมณ์ต่างๆล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดรอยทั้งสิ้นเลยเป็นอะไรที่รู้สึกว่าเราต้องหาตัวที่เน้นในเรื่องของริ้วรอยเฉพาะจุดมาใช้ดู 


•รอบก่อนมาถามเพื่อนๆว่าใช้อะไรดีเลยมาลงตัวที่ Pola  Wrinkle Shot เพราะเห็นหลายเสียงว่าดี ทางผมเองก็อยากพิสูจน์ว่าโอเคไหมเลยสอยมาลอง และเก็บผลดู ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากใช้ไปเรื่อยๆ ใช้ไปเป็นเดือนแล้วพอมาวันนี้เลยอยากรู้ว่าผลเป็นไง เลยได้แบบที่เห็นตามรูปเลยครับ  


•แอบเซอร์ไพรส์กับผลลัพธ์ไม่คิดว่าได้ขนาดนี้ ในรูปแรกคือรอยร่องแก้มตื้นขึ้น แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงคือเส้นรอยที่คอ พึ่งมาสังเกตว่าตัวเองว่าที่คอมีรอยพับยาวอยู่พอสมควร ปกติเรามักจะไปโฟกัสแต่หน้าไม่เคยมาสนใจที่คอ เลยเอาเจ้าตัวนี้ปาดใช้ด้วย อยากรู้ว่าผลลัพธ์เป็นยังไงก็แบบตามที่เห็นในรูปเลยครับ


•เห็นหลายๆคนใช้ตัวนี้แล้วแตกเป็นสองเสียงคือเห็นผลกับไม่เห็นผล จริงๆแล้วเค้ามีเคล็ดลับและข้อจำกัดในการใช้นะครับ ไว้บรรยายในรูปครับ??

ระยะเวลาที่ใช้ Pola Wrinkle Shot บริเวณร่องแก้ม (ถ่ายมุมเดิม แสงไฟห้องนั่งเล่น) 

รูปซ้าย 10/12/63 | รูปขวา 15/1/64

ระยะเวลาที่ใช้ Pola Wrinkle Shot บริเวณคอ

(ถ่ายมุมเดิม แสงไฟห้องน้ำ) 

รูปซ้าย 10/12/63 | รูปขวา 15/1/64

Pola Wrinkle Shot ตัวรุ่นแรกที่ออกมานานมาก ผมเพิ่งจะมีโอกาสได้ใช้จริงจัง มาสักระยะกับตัวนี้ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะได้ผลไหม แต่ก็ทาอย่างสม่ำเสมอให้ถูกวิธีและทาเป็นประจำทุกวัน(เช้า-ก่อนนอน) ตัวนี้เค้ามีส่วนผสม NEI-L1 เป็นส่วนประกอบหลักที่สำคัญที่มีอนุพันธ์ของกรดอะมิโนถึง 4 ชนิด ที่ยับยั้งเอนไซม์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย จะบอกว่าหลายคนส่วนใหญ่จะใช้เฉพาะตอนก่อนนอน แต่ที่จริงแล้วเค้าสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เพราะถ้าใช้วันละ2 ครั้งจะเห็นผลไวขึ้นครับ

เห็นหลายคนส่วนใหญ่มักบอกว่าถ้าตัวนี้เราไม่ค่อยซึมลงผิว ก็เพราะว่าตัวนี้ใช้เดี่ยวๆไม่ได้ เนื้อจะไม่ซึมลงผิว ต้องใช้โลชั่นน้ำ, เอสเซ็นส์ หรือเซรั่ม(ของอะไรก็ได้) ที่เนื้อบางเบา ให้ทาปูผิวลงไปก่อน จากนั้นถึงค่อยทา Wrinkle Shot ครับ เพราะความชุ่มชื้นจะนำพา Wrinkle Shot ลงผิว เค้าถึงทำงานได้ดีครับ และข้อจำกัดคือตัวนี้ไม่ถูกกับเนื้อออยล์ ถ้าทาออยล์ลงผิวก่อนแล้วทา Wrinkle Shot เนื้อเค้าจะไม่ซึมลงผิว ทำให้ไม่ได้ผลลัพธ์ครับ 

วิธีการทาก็มีส่วนสำคัญมาก ให้ทาตามรูปที่แบรนด์แนะนำครับ 

แต้มปาด Wrinkle Shot ในบริเวณที่เราต้องการใช้ (บีบไปตามแนวของริ้วรอย)

ใช้นิ้วเกลี่ยเนื้อเซรั่มแล้วปัดสวยขึ้นเป็นแนวตั้งฉากกับริ้วรอยครับ

✍︎ สรุป: 

•สำหรับผมให้ตัวนี้ผ่านนะครับ โดนส่วนตัวเห็นผลลัพธ์กับตัวเอง และคิดว่าก็คงใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ อีกอย่างซื้อตุนไว้2 หลอดแล้ว ก็คงใช้ต่อให้หมด เพราะมีริ้วรอยหลายจุดที่ต้องใช้ คิดว่าทาไว้ดีกว่าไม่ทา ตรงจุดไหนที่รอยเล็กๆเส้นจางๆทาแล้วมันหายจริงๆครับ ส่วนตรงไหนที่มันลึกมากก็ดูตื้นขึ้น ข้อเสียอย่างเดียวของตัวนี้ราคาที่ค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับปริมาณที่ให้มา แต่ถ้าผลลัพธ์ออกมาดีก็ถือว่าคุ้มค่าที่จ่ายไปครับ

ปล.เห็น Wrinkle Shot ตัวใหม่ (หลอดสีส้ม)เพิ่งออกมาตอนต้นเดือน ก็น่าลองเหมือนกันครับ เค้าบอกว่าปรับปรุงสูตรใหม่ที่ใช้ระยะเวลาในการเห็นผลลัพธ์ที่ไวขึ้น ไว้มีจังหวะจะลองใช้ตัวใหม่ดูครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE