ผิวนุ่มฟู อิ่มน้ำ ด้วยเซรั่มสุดพรีเมี่ยมจาก 𝐊𝐈𝐄𝐇𝐋'𝐒

78 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวบอกเลยว่า ‘ต้องมี’


?????’?

?????-????????
??-???????????
????? ???????????

 เซรั่มขวดนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ผสานไปด้วยส่วนผสมจากคีลส์และสารสกัดจากธรรมชาติต่างอีกมากมาย ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื่นขึ้น อิ่มน้ำ เป็นการฟื้นฟูสภาพผิว พร้อมกับช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วยนะ


 •   ส่วนผสมหลักของเซรั่มขวดนี้ก็คือ  •

 GLIH-suh-rin’ สารให้ความชุ่มชื้นชั้นยอด เข้มข้นถึง 15%

ทำหน้าที่เป็นเหมือนแม่เหล็กดูดความชุ่มชื่นและดึงความชุ่มชื่นนั้นเข้าสู่ผิวของเรา พร้อมกับปกป้องผิวชั้นนอกให้มีความแข็งแรงมากขึ้น และยังมี สารสกัดจากใบชิโสะ ที่จะช่วยยึดเหนี่ยวความชุ่มชื่นไปยังผิวชั้นนอกในระดับต่างๆ และยังช่วยต้านสภาวะการขาดน้ำจากอายุที่มากขึ้นด้วยนะ เพราะเจ้าสารสกัดนี้เลยที่จะทำให้หน้าของเราดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม

ตัวแพ็คเกจเป็นแบบหัวปั๊มระบบสุญญากาศ คือชอบมาก มาพร้อมผมฝาปิด เพื่อคงประสิทธิภาพของเนื้อเซรั่มให้ดีที่สุดจนหยดสุดท้าย

เนื้อเซรั่มคล้ายซิลิโคนนะ แต่พอเกลียจะแตกตัวเป็นน้ำลื่นๆหน่อย เมื่อเกลี่ยไปแล้วจะสังเกตุเห็นได้ชัดว่าผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นทันที เนื้อเซรั่มซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะแต่ยังลื่นๆอยู่นะ เมื่อทาทั่วหน้าแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเอิบอิ่มของผิวว่าเนียนนุ่ม แล้วก็ฟูขึ้นจริงๆ

เมื่อใช้ติดต่อกัน 7 วัน เราสังเกตุได้ว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นมาก เปล่งปลั่งกระจ่างใส เวลาลูบไปแล้วก็สัมผัสได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นกว่าเดิม ชอบมากกกกก เวลาแต่งหน้าก็ติดทนขึ้นไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุยด้วย ผิวเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม55 จากที่สังเกตุคือหน้ามันน้อยลงด้วย

เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆเลย ใครที่ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย หรือใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆสักตัวมาเติมน้ำให้ผิว มุกแนะนำเซรั่มคีลส์ขวดนี้เลยค่ะ อยากให้ได้ลอง คือดีจริงๆ
แล้วจะบอกว่า คีลส์คือสกินแคร์พรีเมี่ยมระดับโลกจากนิวยอร์กเลยนะทุกคน ใครที่กังวลว่าจะแพ้มั้ย ไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ แน่อนค่ะ


ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า
อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

อย่าลืมดูแลผิวด้วยน้า


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า

บับบาย