งบ 300 บาท เซรั่มตัวไหนโดนบ้าง!!

49 14
สวัสดีค่ะสาวๆ เป็นกันบ้างมั้ยคะ ที่หลายๆครั้งเราอยากจะได้เซรั่ม หน้าใส ลดรอย ลดจุดดำ หรือบำรุงหน้า ปังๆสักตัวมาใช้ แต่ก็มีงบจำกัดมากๆ แต่ก็อยากได้ผลลัพท์ที่ดี ด้วยงบที่จำกัดมากๆ ประมาณว่าอยากสวย แต่ต้องประหยัด ด้วยยุคนี้ โควิด 19 ต้องประหยัดเงินแต่ ฉันก็ยังอยากจะสวยใส  วันนี้ค่ะเราได้รวม และได้คัดเซรั่มที่ สามารถซื้อได้ในงบที่ไม่เกิน 300 บาท ทุกตัวใช้แล้วได้ผล และเห็นผล แต่จะช้าหรือเร็ว ก็แตกต่างกันไป มาให้เพื่อนๆ ได้ลองเลือกและตัดสินใจซื้อกัน ตามความชอบของตัวเอง ได้เลยค่าาาาา
ที่จะแนะนำวันนี้มีทั้งหมดด้วยกัน 4 ตัวนะคะ เป็นเซรั่มทุกตัว แต่ละตัวแตกต่างกันไป ทั้งเรื่องของราคา และปริมาณ และคุณภาพก็ต่างกันไปตามส่วนผสม เดี๋ยววันนี้เรามาแนะนำ ทีละตัวกันเลย เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจซื้อกันให้ง่ายกว่าเดิมค่ะ
GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามืนซี เข้มข้น สกัดเข้มข้นสูงกว่าเดิมถึง 30 เท่า  มีสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ และรอยสิวได้ ช่วยให้ผิวขาวใส ตัวเนื้อเซรั่ม มีความเข้มข้ม และหนืด แต่ก็ซึมลงผิวได้ดีค่ะ เหมาะสำหรับสาวที่อาจจะมีรอยดำ หรือจุดด่างดำเยอะให้ลองใช้ตัวนี้ดูได้ ตัวนี้ จะไม่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่นเท่าไหร่ เน้นที่แก้ไขปัญหาจุดด่างดำ หรือผิวหมองคล้ำมากกว่า
ROJUKISS WHITE PORELESS SERUM โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส เซรั่ม
เซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มของเกาหลี ที่เน้นเรื่องของ ผิวคล้ำเสีย อ่อนแอ จะช่วยลดจุดด่างดำ และสลายฝ้าแดด แต่ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วย ทำให้ผิวเรียบเนียน เหมาะกับสาวๆที่ มีฝ้า หรือจุดด่างดำเยอะ ตัวนี้มีฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิวด้วย ทำให้ผิวขาวใสได้ไว ใครอยากมีผิวใส ก็แนะนำเลยค่ะ แต่ราคาแรงนิดนึง เมื่อเทียบกับปริมาณ
Jenita Green Tea Serum เจนิต้ากรีนที เซรั่ม
ตัวนี้เป็นตัวที่เราใช้อยู่ปัจจุบัน เป็นเซรั่มสกัดจากชาเขียวญี่ปุ่น มีวิตามินซี และสารสกัด แอปเปิ้ล มังคุด และแตงโม ตัวนี้ เน้นเรื่องของ ผิวขาวใส ลดรอยดำ และมีทีทรีออย ที่ช่วยลดสิวได้ด้วย ตัวนี้ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่นด้วยนะ รู้สึกว่าใช้แล้ว ครบปัญหาผิวดี ใช้มาประมาญสองอาทิตย์ รอยดำจางลงค่ะ สิวลดลง โอเคเลยนะ  สีของเซรั่ม มีสีเขียว ต่างจากแบรนด์อื่นๆ ใช้ตอนแรกๆก็ แอบกังวล แต่ลองแล้วโอเคเลยค่ะ ไม่แพ้ ไม่มีสารอันตราย รู้สึกว่าหน้าดูขาวใส รอยดำลดลงเยอะ เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำเลย ราคาก็ ไม่แพง
อีกตัวนึงที่แนะนำเลยค่ะ  ใช้แล้วหน้าใสทาก่อนนอน และตอนเช้า เป็นสกินแคร์ตัวแรก หลังล้างหน้าทุกวัน ผิวดีขึ้นค่ะ
Nutcha Beaute White Serum Hi Speed x10 เซรั่มณัชชา
ตัวนี้จะเน้นเรื่องของผิวขาวใสแบบสปีด เพราะมีสาร Alpha Arbutin ที่เป็นหัวเชื้อเซรั่มผิวขาวสูตรเข้มข้น เน้นให้ผิวขาวใส แบบเร่งด่วน ตัวนี้ใครที่อยากจะขาวแบบด่วนๆเร่งๆแนะนำเลยค่ะ แต่เนื้อเซรั่มเค้า จะเหลวหน่อยนะคะ ไม่หนืดเท่าไหร่  แทบจะเกือบเป็นน้ำเลย ทาอาจจะเปลืองหน่อยๆแต่ได้เรื่องความขาวใส และลดฝ้า จุดด่างดำ เป็นหลัก ส่วนเรื่องอื่นไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ค่ะ เน้นไปทางผิวขาวใส เลย ใครมีจุดด่างดำเยอะ รอยดำเยอะ เป็นฝ้าก็แนะนำ เลยค่ะ
มาเปรียบเทียบ แบบละเอียดกันอีกทีน้า ต้องขอบอกก่อนว่าทุกตัวใช้ดี และได้ผลหมด อาจจะแตกต่างกันไปบ้างตามส่วนผสม แต่ทุกตัวเน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใสได้ค่ะ ใครมีปัญหา ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส รอยดำรอยแดงเยอะ เซรั่ม 4 ตัวนี้ ตอยโจทย์ ไปหาซื้อใช้กันได้เลยนะคะทุกคน 

วันนี้ต้องลาไปก่อน ไว้คราวหน้าจะมาแนะนำสกินแคร์ดีดีอีกน้าาาาาา 

บ๊ายย บายย 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE