MATTE CUSHION ดียังไง? For All Skin Types

45 8

Hi!! สวัสดีค่าสาวๆ จีบันทุกคนนน อย่างที่เพื่อนๆ รู้กันอยู่แล้ว ว่าตัวเราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของแบรนด์ Snowgirl ทั้งสองตัวมาสักพักนึง ตัวแรก Squelane Serum ตัวที่สอง Extra Hydra Booster บอกคำเดียวเลยว่า ผิวหน้าเราดีขึ้นมากๆ สุขภาพผิวดีจริงๆ ปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ หน้าโทรม ค่อยๆดีอย่างเห็นได้ชัดเจน โดยปกติแล้วที่เห็น แบรนด์นี้เค้าทำพวกสกินแคร์ ได้ดีมาก ตอบโจทย์หลายๆปัญหาของผิว ฉะนั้นรองพื้นของเค้าก็เลยน่าสนใจมาก พอได้ลองใช้เออเลยอยากมาแชร์ให้ฟัง อะเริ่มม!! 

นั่นก็คือ Snowgirl Matte-Cushion To Powder ปริมาณ 9 g. ราคา 49 บาท แพ็กเกจซองสีครีมอ่อนๆ เรียบหรู คลีนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย

มาดูคุณสมบัติที่เขาเคลมมาดีกว่า
  • กันแดด spf 45 pa+++
  • สีรองพื้นเข้ากับผิวคนไทย (โทนเหลือง ไม่ขาวลอย)
  • บางเบา สบายผิว
  • ปกปิด กันน้ำ
  • คุมความมัน 12 ชั่วโมง
  • มีสารบำรุง Coffee Extract ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตามรูขุมขนทำให้แต่งหน้าติดได้ง่าย และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ และปลอบประโลมให้ผิวไม่เครียด ผิวเลยดูสดใส
แมทท์คูชั่นเนื้อนุ่ม ตอนบีบครีมออกมาสีดี สีโทนเหลืองเข้ากับผิวสาวเอเชีย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วผิวดูชุ่มชื้นแต่ไม่มัน อ่อลืมบอก คุณสมบัติน้องเค้าอีกอย่างคือช่วยปรับให้หน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ 1 ระดับ
เนื้อสัมผัส : เนื้อแน่นหนืดระดับนึง เป็นเนื้อแมทต์ที่เปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งตอนทา นุ่มละมุน เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว ปาดบนผิวแล้วเนียนกริบ
 ระดับการปกปิด : ปกปิดได้ดีระดับนึง เบลอรูขุมขน แต่จะเน้นไปที่งานผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสพุ่งหน่อยๆ
สรุปรวมๆ ถือว่าเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ที่ทำออกมาได้ดีเลย ชอบตรงที่ทาแล้วให้ลุคธรรมชาติ ความเนียนใส เกลี่ยง่าย บางเบาไม่หนักหน้า แต่งหน้าระหว่างวันผ่านไป 12 ชั่วโมง หน้าเรายังโอเคอยู่ รอดเด้อ!! ราคาก็ไม่แพงหลักสิบเท่านั้นเอง สำหรับใครที่ยังลังเลบอกคำเดียวเลยว่าคุ้มที่จะลองมากๆ  หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่ะ ><