TASHA miracle serum เซรั่มแบรนด์ไทย กับ สารสกัดธรรมชาติจากขมิ้นชัน เคล็ดลับความสวยในตำนาน

37 4
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน ทิพกลับมาแล้ว วันนี้จะมาพูดถึงเซรั่มแบรนด์ไทยที่มีส่วนผสมโดดเด่นไม่เหมือนใคร นั่นก็คือขมิ้นชันที่สาวๆหลายคนรู้จักกัน แน่นอนว่า เป็นเคล็ดไม่ลับที่ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น เห็นกันมานักต่อนัก ไม่ว่าจะนางงามนางสาวไทยนางไหนนางนั้นก็ต้องขัดสีฉวีวรรณด้วยขมิ้นชันกันมาแล้วทั้งนั้น 

ด้วยสรรพคุณที่เลื่องลือในด้านการทำให้ผิวสวย กระจ่างใส ขาวผุดผ่องเป็นยองใยของขมิ้น สมัยเด็กๆทิพก็เคยขอให้แม่ซื้อขมิ้นมา เอามาฝนมาขูดเพื่อที่จะเอามาขัดตัว ผลปรากฏว่าตัวเหลืองไปตามๆกันนั่นเอง 55555 

แต่เดี๋ยวนี้ สาวๆไม่ต้องเสี่ยงตัวเหลืองหน้าเหลืองไปสามวันเจ็ดวันอีกแล้วเพราะว่า TASHA miracle serum ได้นำสารสกัดจากขมิ้นชัน ที่เรียกว่า Curcumin มาไว้ในเซรั่ม เพื่อเสิร์ฟความงามแบบภูมิปัญญาไทยที่ทรงคุณค่าให้สาวๆได้ใช้กันแล้ว
สิ่งที่พิเศษสุดๆเลยคือเทคโนโลยี และสูตรที่ใช้

เพราะ TASHA miracle serum ไม่มี SLS, SLES, Mineral Oil, Alcohol, น้ำหอม และพาราเบนเลยยย!! ปลอดภัยหายห่วงสำหรับคนที่มีอาการแพ้ 

และการจะนำสารสกัดธรรมชาติขนานแท้มาไว้ในเซรั่มให้มีประสิทธิภาพนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ทำให้ต้องใช้เวลาคิดสูตรที่ใช้สารสกัดจากธรมชาติทั้งหมด เป็นเวลากว่า 2 ปีเลยทีเดียว

เนื่องจากสารสกัดธรรมชาติพวกนี้เซนซิทีฟ แล้วก็เสียคุณค่าได้ง่าย ถ้าไม่ได้ถูกสกัดและเก็บรักษาอย่างดี แต่ในที่สุดTASHA miracle serum เลยได้นำเทคโนโลยี Encapsulation ที่เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้สามารถกักเก็บคุณค่าสารสกัดเอาไว้ และเป็นการสกัดที่ทำให้มีโมเลกุลเล็กที่สุด เพื่อที่จะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและมีประสิทธิภาพที่สุดนั่นเอง

นอกจากนี้ TASHA miracle serum ยังเป็นแบรนด์แรกที่ใช้เทคโนโลยี Encapsulation มาใช้ในการสกัดสารสกัดจากขมิ้นอีกด้วย (ต่อไปนี้ก็ได้คุณค่าจากขมิ้นเต็มๆโดยไม่ต้องตัวเหลืองกันแล้วนะคะ เย่ๆ)
โดยเซรั่มจะมาในรูปแบบของขวดแก้ว พร้อมหัวดรอปเปอร์ หลายๆคนน่าจะเคยเห็นขวดสีชารูปแบบนี้มาบ้างแล้ว แล้วสงสัยมั้ยคะว่าทำไมหน้าตาและสีมันถึงต้องเป็นแบบนี้ อันนี้ก็เป็นความรู้ใหม่ของทิพเหมือนกัน เค้าบอกว่าขวดสีนี้จะช่วยปกป้องคุณค่าของสารสกัดในเซรั่มจากแสงยูวี ไม่ให้เสื่อมประสิทธิภาพไปนั่นเองค่ะ

หัวดรอปเปอร์ก็ใช้งานได้ง่าย ควมคุมปริมาณได้อย่างเหมาะสมเวลาใช้งาน

หน้าตาของเนื้อเซรั่มก็จะเป็นใสๆแบบนี้ แต่มีความข้นเล็กน้อย ดูจากที่เม็ดบีดส์มีการลอยตัวในเนื้อเซรั่ม และเวลาหยดจากตัวดรอปเปอร์ ก็จะมีความหน่วงและมีความเข้ม

ข้น เม็ดบีดส์สีส้มอมเหลืองๆที่เห็นนี่ก็คือสารสกัด Curcumin ที่ถูกกักเก็บเอาไว้นั่นเองค่ะ เวลาทาลงไปบนผิวก็จะแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก
และนอกจากสารสกัดหลักอย่าง Curcumin แล้ว ก็ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆที่สำคัญที่ส่งตรงมาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมาผสานคุณค่ากับสมุนไพรไทยอย่างขมิ้น ให้ออกมาเป็น Miracle ที่แท้ทรู

ได้แก่

Acerola Cherry 
    สารสกัดจาอะเซโรล่าเชอร์รี่ จากเกาหลี ใครที่อยากขาวน่าจะเคยรู้สรรพคุณมาแล้ว ตัวนี้มีวิตามินซี สูงกว่าส้มถึง30เท่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี 

Arctalis™ Marine Actives        
อันนี้ทิพก็เพิ่งรู้จัก  เป็นสารสกัดจากทะเลลึกอันเยือกเย็น (ไม่เย็นไม่เอา) จากประเทศกรีนแลนด์ มีโปรตีนที่เข้มข้น ช่วยให้ผิวดูตึงกระชับ ช่วยปกป้องผิวจากยูวีและแสงสีฟ้า สายไถหน้าจอต้องใช้โดยด่วนค่ะ 

Organic Jojoba Oil         
โจโจบาร์ ออยล์ จากประเทศอินเดีย อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเหมือนทำสปา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดีต่อผิวดีต่อใจ 

Manuka Honey         
น้ำผึ้งมานูก้า จากประเทศนิวซีแลนด์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอ่อนนุ่ม ดูกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ  และยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและบรรเทาอาการระคายเคืองได้อีกด้วย 

Buddleja Officinalis 
สารสกัดจากดอกราชาวดีสีม่วง สามารถช่วยลดรอยด่างดำบนใบหน้า ทำให้ผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น และยังเด่นในเรื่องการป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมหรือมือถือที่จะมาทำร้ายผิวด้วยค่ะ 

เรียกได้ว่าจุกๆกันไปเลย 
สิ่งที่รู้สึกประทับใจมากๆเลยคือ ตัวเซรั่มสามารถมอบความรู้สึกนุ่มและมอบความชุ่มชื้นกลับมาให้ผิวได้ทันทีที่ใช้ เลย และยังบำรุงอย่างล้ำลึกในระยะยาว และรู้สึกได้เลยว่าตัวเซรั่มซึมเข้าไปในผิวได้ลึกมากๆ เพราะสารสกัดเคอร์คูมินที่อยูใน TASHA miracle serum ถูกสกัดมาด้วยเทคโนโลยี Encapsulation ทำให้มีโมเลกุลที่เล็กมากๆ และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประทับใจในความเป็นสารสกัดธรรมชาติ ผสมกับภูมิปัญญาคุณค่าสมุนไพรแบบไทยๆด้วยค่ะ

สาวๆคนไหนสนใจก็ตามไปลองใช้ดูนะคะ แล้วจะติดใจ สามารถหาซื้อ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ เว็ปไซต์ของแบรนด์ tashacurcumin นะคะ คราวหน้ามีอะไรดีๆแบบนี้จะมาอัพเดทให้เพื่อนอีกนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ :)


nnumtips

nnumtips

ตามไปในไอจีและเฟสบุ๊คได้น้าาา :)

FULL PROFILE