ข่าวฉาวเรื่องความรุนแรงในวงการHollywood

54 11

พระเอกดังที่ต้องถอนตัวจากโพรเจคท์หนัง หลังจากถูกกล่าวหาว่ามีรสนิยมทางเพศแบบสาย S


จากข่าวซุบซิบเรืองการนอกใจภรรยาจนต้องแยกทาง ในเวลานี้ พระเอกหนุ่มจาก Call Me By Your Name ต้องตกที่นั่งลำบากเพราะถูกแฉว่าเป็น abuser ที่มีรสนิยมทางแบบ BDSM แม้จะมีเสียงร่ำลือว่า ความเจ้าชู้ของ Armie Hammer คือต้นเหตุที่ทำให้ชีวิตแต่งงานกับภรรยาที่รักกันมาเนิ่นนาน แต่เมื่อชื่อของเขาได้กลายมาเป็น trending ทาง Twitter ด้วยฝีมือการแฉของ account หนึ่งก็ได้สร้างกระแสวิพากษฺวิจารณ์อย่างอื้ออึง เพราะไม่เพียงแต่จะมีผู้กล่าวหาว่าเขามีรสนิยมทางเพศที่ฝักใฝ่ความรุนแรง แต่ยังมีเรื่องการปั่นหัวหลอกลวงผู้หญิงให้มาติดกับดักในความสัมพันธ์ toxic อีกด้วย


แฟนๆและสื่อดังหลายเจ้าเคยชื่นชม Armie ว่าเหมาะสมกับบท Christian Grey แห่ง 50 shades of Grey




ช่วงที่กำลังเฟ้นตัวหาพระเอกหนังเรื่องนี้ ชื่อของ Armie ก็ถูกกล่าวขวัญไม้แพ้กับ Ian Somerhalder สื่อหลายเจ้าได้ขอสัมภาษณ์เจ้าตัวให้บอกใบ้ว่าจะมีสิทธิ์ได้เห็นเขาสวมบทบาทมหาเศรษฐีที่มีรสนิยมทางเพศแบบ BDSM หรือไม่ ในเวลาต่อมาJamie Dornan ก็ได้รับเลือกให้รับบทนี้ เขาได้พุ่งขึ้นมาสู่list พระเอกหนุ่มสุด sexy ทันทีที่หนังลงโรง แต่แฟนๆก็น่าจะแยกแยะบทบาทบนจอกับชีวิตจริงได้เป็นอย่างดี ส่วน Armie อาจจะไม่ได้สร้างชื่อจากหนังอีโรติค แต่เขาก็มีฐานแฟนคลับที่ชื่นชมฝีมือการแสดงและรูปร่างหน้าตาอันดึงดูดใจไม่แพ้กัน


  แต่ในตอนนั้น คงไม่มีใครคิดว่า Armie จะตกเป็นข่าวพัวพันกับเรื่อง BDSM ในชีวิตจริง



นี่คือข้อความส่วนหนึ่งจาก screenshot ที่ทำให้ชื่อของพระเอกชื่อดังแพร่สะพัดที่ Twitter

" เธอต้องมีชีวิตเพื่อเชื่อฟังฉันและเป็นทาสของฉัน"

"ฉันจะเป็นเจ้าของเธอ เธอจะมาที่นี่นี่และกลายมาเป็นของๆฉันจนวันตายรึเปล่า"

 " หากฉันตัดนิ้วเท้าของเธอแล้วเอามันใส่ไว้ในกระเป๋า   ฉันได้พกเก็ยชิ้นส่วนของเธอไว้ได้ตลอดเวลา"


" เธอไม่มีสิทธิ์จะจะคิดทำอะไรได้เอง  จะต้องมำตามคำสั่งของฉันเท่านั้น"

"ฉันเป็นมนุษย์กินคน  ไม่เคยยอมรับกับใครมาก่อน  แต่ฉันเคยเฉือนเอาหัวใจสัตว์มากินสดๆแล้ว" 

"แค่คิดว่าฉันได้ล้วงจับหัวใจเธอมากำไว้ในมือ และควบคุมตอนมันเต้นก็ทำให้ตื่นตัวแล้ว"


ข้อความที่โต้ตอบกันนั้น ยังมีแฟนตาซีที่เผยถึงการบงการฝ่ายหญิงเหมือนกับสัตว์สิ่งของ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มเลือด วิ่งไล่จับและสนุกกับการมองเธอดิ้นรน เอามีดจ่อเธอตอนกดลงกับพื้น และบรรยายความรู้สึกเหมือนกับพระเจ้าที่ได้ยืนคร่อมร่างเธอที่กำลังกรีดร้อง



ข้อความพวกนั้นไม่ได้มาจากผู้หญิงเพียงคนเดียว   และทำให้ชาวเน็ทต้องตกตะลึง  หลายคนตั้งข้อสงสัยไว้ว่า  นี่อาจจะเป็นการปลอมแปลงหลักฐาน screenshot บทสนทนาเพื่อ discredit พระเอกดังก็เป็นได้    แต่ก็มีผู้คนอีกมากมายที่ปักใจเชื่อแล้วว่า  นี่คือด้านมืดในจิตใจของ Armie Hammer   และเขาอาจจะเป็นอันตรายต่อผู้หญิงจริงๆ




ต้นตอความฉาว   :   House of Effie   account ที่ส่งต่อข้อความของหญิงสาวที่อ้างว่าป็นชู้รักของ Armie Hammer


House Of Effie คือใคร ? คำพูดของเธอมีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน ?
ช่วงไม่กี่วันมานี้ได้มีเสียงถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ถึงต้นตอในความพยายามเปิดโปงพระเอกชื่อดัง เพราะ House Of Effie ได้ประกาศถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่เคยแอบมีความสัมพันธ์กับ Armie ในขณะที่เขามีสถานะแต่งงาน และเผยแพร่ screenshot บทสนทนาเรื่อง sex แบบ BDSM และยืนยันว่า ไม่ได้มีชู้รักเพียงคนเดียว แต่เขาแอบมีอะไรกับผู้หญิงหลายคนลับหลังภรรยา


"เขาบอกว่าพวกเราช่างสมบูรณ์แบบ เขาต้องการจะหนีไปด้วยกันกับพวกเรา ให้ลืมคนอื่นไปซะเพราะนี่คือโลกของเรา เขาชอบให้เรามาอยู่บนเตียงของเขาและอดีตภรรยา และหลังจากนั้นจะทำออมเลตต์ที่ดูน่ารักๆให้กิน"

"พวกเราต่างจัดอพาร์ทเมนท์ไว้พร้อมรอท่า เขาได้เจอกับแม่ของพวกเรา และแม่ก็ชอบเขามาก เขาบอกให้เรารักเดียวใจเดียวต่อเขาและขอให้เรารอจนกว่าเขาจะหย่า"


นอกจากจะมี screenshot มายืนยันคำคำพูด House Of Effie ยังโชว์รูปมือของผู้ชายที่มีรอยสักที่นิ้วคล้ายกับ Armie เพื่อหักล้างกับข้อกล่าวหาที่ว่าเธอปั้นน้ำเป็นตัวอีกด้วย  







"มีผู้หญิงหลายคนที่ติดต่อมาหาฉันเพื่อบอกเล่าประสบการณ์ เราพูดคุยกันไม่ได้หลับไม่ได้นอน ถึงขนาดที่บางคนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน"


"พวกเราพิจารณษตัดสินใจว่าจะออกมาเปิดเผยเรื่องที่พวกเราได้พบเจอ และได้เห็นว่าผู้หญิงในยุค 2020 ได้รับการปฏิบัติจากเขาเช่นไร เราไม่สามารถปล่อยให้ผู้หญิงคนอื่นๆต้องเจอเรื่องเดียวกันในอนาคตภายหน้า"


House Of Effie ระบุว่า Armie จะแทนชื่อกิ๊กสาวๆว่า "เจ้าแหมวเหมียว" ในขณะที่เธอบางคนจะเรียกเขากลับว่า นายท่านหรือ daddy เมื่อใดก็ตามที่เขาทะเลาะกับภรรยา ก็จะติดต่อหาผู้หญิงเหล่านี้ด้วยข้อความที่เหมือนกันเป๊ะ House Of Effie ยังฝากความยินดีไปถึงภรรยาที่ตาสว่าเลิกรากับเขาในที่สุด







พระเอกโต้  ถูกคนออนไลน์โจมตีจนห่วงความปลอดภัยของลูก


"ผมจะไม่ขอโต้ตอบเรื่องโกหกพวกนี้ แต่ผลกระทบจากการโจมตีที่รุนแรงร้ายกาจจ่กโลกออนไลน์ ผมไม่สามารถทำใจให้สงบได้เลย เพราะการถ่ายทำหนังที่Dominican Republic ทำให้ต้องห่างไกลจากลูกๆ ถึงสี่เดือน"


อดีตแฟนสาวโผล่  - เครียดจัดจากพฤติกรรมที่ไม่ปกติจนต้องรับการบำบัด


" เขาบอกว่า เขาอยากหักกระดูกซี่โครงของฉันไปทำบาร์บีคิว"  Courtney Vucekovich นักธุรกิจสาวเจ้าของ App ได้ให้สัมภาษณฺกับ Pagesix ถึงรายละเอียดในความสัมพันธ์กับพระเอก Hollywood ชื่อดัง

"มันแปลกประหลาดชะมัด เขาบอกว่าอยากจะกัดกินร่างฉัน ถ้าฉันมีรอยบาดเล็กน้อยที่มือเขาจะจะดูดหรือเลียแผลนั้น มันไม่ปกติไปถึงขั้นนั้นเลยค่ะ"


" เขาก้าวเข้ามาในชีวิตของคุณได้อย่างน่าประทับใจ เขาเป็นคนที่น่าดึงดูดมากๆ เขารู้ตัวถึงเสน่ห์ที่ทำให้ผู้หญิงแทบทุกคนต้องคิดว่า โอ้ ตายแล้ว นี่มันเหลือเชื่อชัดๆ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ยังอายุน้อย นั่นเป็นด้านที่น่าหวั่นกลัวค่ะ เขาสามารถปั่นหัวคุณ ทำให้เชื่อว่าเขาไม่เคยรู้สึกเช่นนี้กับผู้หญิงคนอื่นมาก่อน เขาจะล่อให้คุณเข้าไปในความสัมพันธ์ด้วยการใช้เสน่ห์มัดใจ และก็จะดึงให้คุณเข้าสู่ด้านที่มืดมน หนักหน่วง และต้องทุ่มเทหลายอย่างๆเข้าไปอีก ทั้งเรื่องอารมณ์ สุขภาพจิต  การเงิน ทุกๆอย่างเลย"




เธอยังบรรยายได้ว่า เขาสามารถแปลงร่างเป็นผู้ชายในฝันของหญิงสาว "  เขาจะดูดเอาสิ่งที่ดีงามทุกอย่างไปจากคุณจนหมด  จนทุ่มเทให้จนเจ็บปวด"    จากนั้นพฤติกรรมของเขาจะหมกมุ่นจนรู้สึกเหมือนถูกขัง เธอเล่าวว่า เคยต้องอยู่ติดกับเขาตลอดเวลายาวถึงสามสัปดาห์   หากไม่ได้อยู่ด้วยกัน  เขาจัส่งข้อความมาหาวันละนับร้อยข้อความ+

" ฉันไม่รู้สึกถึงความปลอดภัย เขาทำให้รู้สึกเหมือนกับว่า เขากำลังจะสั่งสอนคุณ ฉันฉลาดกว่านั้นนะคะ แต่เหมือนตัวตนหายไป ฉันรู้สึกมาตลอดว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง เขาไม่ปกติ"

หญิงสาวรายนี้ได้ให้ข้อมูลว่า Armie ทั้งดื่มเหล้าและเสพยาตลอด ทำให้เธอรู้สึกหวาดหวั่น " เขาทำบางอย่างกับฉันที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ พระเจ้าคงจะรู้ว่าฉันทำลงไปได้ยังไง เขาชักจูงให้ฉันเชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นมัน OK และเขาก็ทำให้ฉันตกในสถานการณ์อันตรายที่ฉันไม่รู้สึก OK ในเวลาที่เขาดื่มหนักมาก และฉันไม่ได้มีนิสัยดื่มถึงขนาดนั้น ลงท้าแล้วก็ทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเองลงไป รวมไปถึงเรื่องการแสดงออกเรื่อง sex"


ไม่ได้ใช้คำพูดกล่าวหาเท่านั้น Courtney ยังโชว์กระดาษจดหมายที่อ้างว่า Armie ได้ฝากไว้ที่อพาร์ทเมนท์ของเธอ มันไม่ใช่สารรักทั่วไป แต่เป็นข้อความที่ระบุว่าจะกินเนื้อของเธอซะ


" เขาจะทำให้คุณรู้สึกสงสารเห็นใจ  มันเป็นวิธีน่ากลัวที่ทำให้คุณอยากเข้าไปใกล้ชิดกับเขา "    Courtney อ้างว่า เธอควักกระเป๋าจ่ายทุกอย่างรวมถึงค่าน้ำมันรถของ Armie  "  เขาขาดคุณไม่ได้  เขาต้องการให้คุณอยู่ด้วยตลอดเวลาราวกับการอยู่กับเขาเป็นอาชีพประจำ     เวลาอยู่ด้วยกัน ฉันต้องหาจังหวะเพื่อหายใจให้โล่งๆ  เหมือนกับว่ากำลังจมลงไปในหลุมที่มืดมิดแล้วพยายามกระเสือกกระสนลอยตัวขึ้นมา    แต่มันจะมีโมเมนท์ดีๆบางอย่างที่รั้งให้อยู่ต่อไป"

เธอเล่าถึงจุดจบของความสัมพันธ์ว่าเกิดขึ้นหลังจากการทะเลาะเบาะแว้งครั้งใหญ่ เขาระเบิดอารมณ์ใส่เธอและจากไปเลย หลังจากนั้น เธอได้รัยความกระทบกระเทือนใจหนักจนต้องรับการบำบัดจิตใจใจโปรแกรม 30 วันเพื่อรักษาอาการ PTSD เพราะเธอไม่ต้องการให้เรื่องนี้ตามหลอกหลอนเธอไปยังวันข้างหน้า


Courtney ให้ความเห็นว่า เธอไม่สามารถยืนยันได้ว่า หลักฐานจาก House Of Effie เป็นของจริงหรือไม่ แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นภาพข้อความเหล่านั้น





ชาวเน็ทตามขุดคุ้ยคำพูดต่างๆที่เชื่อมโยงกับ Sadism



ในขณะที่มีผู้ยืนยันว่า นี่อาจจะเป็นการใส่ร้ายป้ายสี Armie จากความแค้นส่วนตัว แต่ก็มีการค้นหาข้อมูลต่างๆมาเชื่อมโยงว่า น่าจะฝักใฝ่กับแฟนตาซีทางเพศที่รุนแรง ดังในคำสัมภาษณ์กับ Netflix ถึงชื่อบุคคลจากยุคประวัติศาสตร์ที่อยากจะเชิญมาร่วมรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน เขายกชื่อของ Marquis de Sade นักประพันธ์ชนชั้นสูงจากฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงเรื่องผลงานอีโรติคที่เต็มไปด้วยเรื่อง sex ที่รุนแรง โรคชอบเด็ก การทรมาน และการข่มขืน ทำให้ชื่อของเขาถูกนำมาสร้างเป็นคำว่า sadism และ sadist นั่นเอง   คุณอาจจะสงสัยว่า หาก De Sade ผู้จบชีวิตในโรงพยาบาลผู้ป่วยจิตเวช ได้พบกับ Armie ในชีวิตจริง พวกเขาจะพูดคุยถึงเรื่องใด  ?



จากสัมภาษณ์เมื่อหลายปีก่อนที่ Armie จะโด่งดังจาก Call Me By Your name เขาได้ยอมรับถึงพฤติกรรมการดื่มเหล้าและใช้ยา รวมไปถึงความสัมพันธ์กับสาวร้าย และยังเปิดเผยถึงประสบการณ์ sex ที่ดุเดือดกับอดีตแฟนที่เคยพยายามเอามีดแทงเขาระหว่างที่กำลังมีอะไรกัน เพราะเธอเชื่อว่า รักแท้ควรจะทิ่งบาดแผลไว้บ้าง เขาเล่นตลกร้ายว่า เขาตัดความสัมพันธ์กับเธออย่างรวดเร็ว...ในเวลาเจ็ดเดือนต่อมา


ที่น่าอึ้งไปยิ่งกว่านั้น คือการเล่าเรื่องรสนิยมทางเพศโดยไม่ปิดบังกับนิตยสาร Playboy ในปี 2013 ไว้ยิ่งกว่าโจ่งแจ้ง


" ถ้าคุณแต่งงานกับเฟมินิสท์เหมือนกับผม ดังนั้นมันก็จะ ... ผมไม่รู้จะเล่าแบบไหนจึงจะไม่ทำให้พ่อแม่ขายหน้า แต่ผมเคยเป็นนักรักที่ชอบควบคุมบงการ ผมชอบดึงผม จับคอและอะไรทำนองนั้น พอได้แต่งงาน ความชื่นชอบเรื่องอย่างว่ามันก็เปลี่ยนไป ผมหมายความว่ามันเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่ว่าผมทุกข์ใจอะไรนะครับ แต่เราจะกระชากผมภรรยาก็ไม่ได้ มันอยู่ในจุดที่ผมให้ความนับถือต่อเธอมากเกินกว่าจะลงมือทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำ"


ในตอนนั้น ผู้คนอาจจะไม่ได้สะดุดใจแต่อย่างใด แต่เมื่อพวกเขาเลิกรากันท่ามกลางข่าวลือว่าฝ่ายภรรยาทนถูกนอกใจไม่ได้ ชาวเน็ทจึงนำคำพูดของเขามาวิเคราะห์เชื่อมโยงกับข่าวฉาวล่าสุด ในเมื่อเขาเคยยอมรับเองว่ามีรสนิยมทำนองนี้ และไม่สามารถทำกับภรรยาตัวเองได้  เป็นไปได้หรือไม่ที่มันจะทำให้เขาเริ่มสอดส่ายสายตามองหาเป้าหมายนอกบ้านเพื่อตอบสนองความต้องการ ??







Dailymail  อ้างแหล่งข่าวใกล้ตัวภรรยา  "เธอไม่เคยรู้ตัวตนของเขามาก่อน"



สื่อแทบลอยด์ชื่อดังรายงานว่า เพื่อนใกล้ตัวของ Elizabeth ที่ประกาศแยกทางกับ Armie ไปเมื่อหกเดือนก่อนได้ส่งข่าววงในสุดๆถึวสถานการณ์ปัจจุบัน

" มีผู้หญิงหลายคนพยายามติดต่อ Elizabeth แม้ว่าตอนแรกเธอจะไม่อยากยอมรับเรื่องนี้ แต่ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าพวกเค้าพูดเรื่องจริง"


" Armie มีตัวตนอีกด้านที่เธอไม่รู้มาก่อน เธอไม่รู้เลยว่าเขาเป็นแบบนั้นมาโดยตลอด หรือว่าเก็บงำมันเอาไว้ หรือมีบางสิ่งที่เปลี่ยนเขาให้เป็นเช่นนั้น "


Update ล่าสุด!!!   account ส่วนตัวหลุดไปถึงมือ Dailymail


สิ่งหนึ่งที่คนดังที่กำลังมีข่าวฉาวโฉ่ควรหลีกเลี่ยงที่สุด  คือการใช้ social media account แบบส่วนตัวที่รู้เฉพาะคนใกล้ตัว  เพราะไม่ว่าจะมีความไว้ใจกันแค่ไหน  โอกาสที่ข้อมูลจะรั่วไหลไปถึงสื่อกอสสิปก็มีอยู่สูง   และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจาก Armie  Hammer ยังไม่สามารถเคลียร์ตัวเองจากข้อกล่าวหาจากชาวเน็ทได้    account  ของเขาถูกเปิดโปง  รวมไปถึงภาพที่ล่อแหลมของผู้หญิงในชุดชั้นในวาบหวิวรอบนเตียง และใช้คำบรรยายที่หื่นกระหายด้วยการเรียกเธอว่า Miss Cayman  ( ประเทศที่เขาพำนักในขณะนั้น) ซึ่งกองประกวด Miss Cayman Islands Universe pageant ก็ได้ออกมาโต้ตอบว่า ผู้หญิงในภาพไม่ใช่ตัวแทนนางงามอย่างแน่นอน    ยังไม่เท่านั้น Armie ยังได้แสดงความไม่พอใจหลังจากเดินหน้าหย่าร้างกับภรรยา เพราะต้องตรวจสารเสพติดให้ผ่านเพื่อสิทธิ์ที่จะได้เจอกับลูกๆ   แต่ก็ยังแสดงคำโอ้อวดว่า เขาใช้ยาบางตัวไป แต่ก็ยังตรวจได้ผลเป็นลบ
ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษ Miss Cayman ที่ต้องเสียหายเพราะถูกพาดพิง  และชี้แจงว่า ผู้หญิงในภาพไม่ใช่Miss Cayman จริงๆ
เขาจะเจอ cancel หรือไม่  ? เหล่าแฟนๆที่หลงรักเขาจาก Call Me By Your Name ที่เคยออกมาปกป้องสุดตัวหลังจากที่มีเรื่องอื้อฉาวไปไม่นานมานี้จะมีความเห็นเช่นใดบ้าง  ?
ล่าสุด  Armie ถอนตัวจาก Shotgun wedding หนังเรื่องใหม่ที่ถูกวางตัวให้ประชันบทบาทกับ Jenner Lopez   และอาจจะกระทบไปถึงงานเรื่องอื่นๆที่วางแผน production กันไปแล้ว


ความคืบหน้าของเรื่องนี้จะเป็นเช่นไรต่อ ติดตามในการรายงานครั้งต่อไปนะคะ




The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE