รวมไอเท็มปรนเปรอความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ชอบใช้ประจำปี 2020

87 16
สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน หลังจากล็อกดาวน์ตัวเองอยู่บ้านช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เลยมีเวลานั่งทบทวนของต่างๆที่เราใช้แล้วชอบในช่วงที่ผ่านมา ปี2020 ถือเป็นปีที่ชีวิตมี่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คือมี่ตั้งท้อง วิถีชีวิตจึงเปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อย แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือการดูแลตัวเอง เรื่องความสวยความงามก็ไม่เคยตก โพสนี้จึงขอมารวบรวม ไอเท็มที่มี่ชอบใช้จริงๆ มาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันนะคะ
.
มี่รวบรวมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยจะขอไล่เรี่ยงตามหมวดหมู่ แบบนี้น้าา >> สกินแคร์ เมคอัพ แฮร์แคร์ น้ำหอม

SKINCARE

มี่ขอแยกย่อย สกินแคร์เป็นหมวดผิวหน้าและผิวกายนะคะ

ผิวหน้า

LIFE PLANKTON ESSENCE (200 ml. 2925 บาท) 

น้ำตบที่ขาดไม่ได้ วันไหนไม่ได้ใช้เหมือนขาดการบำรุงอะไรซักอย่าง น้ำตบแพลงต้อลจะเติมน้ำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอิ่มฟู เนื้อเบาไม่หนักหน้า ทิ้งความหนึบๆไว้บนหน้าส่วนตัวไม่ติดเรื่องความหนึบๆเพราะผลลัพธ์มันดี 

 

LANCOME ADVANCED GENIFIQUE  (30 ml. 3,200 บาท)

เซรั่มที่ขอยกให้เป็นเซรั่มงัดผิวอันดับหนึ่งในใจ ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วงไหนผิวระคาย ผิวอ่อนแอ รีบทาด้วยเซรั่มตัวนี้คือจบ รูขุมขนเล็กลง แล้วใช้ไปเรื่อยๆมันเหมือนขาดไปได้ เราชอบผิวตัวเองตอนใช้เซรั่มตัวนี้มากๆ เนื้อทาแล้วสบายผิวซึมเร็ว กลิ่นหอมไม่ตุตุๆ คือเอนจอย

 

LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM

ตัวนี้เป็นกระปุกเล็ก 15 ml. ที่ได้มาจากงานเปิดตัว Absolue เชื่อมั้ยว่า แค่กระปุกเล็กๆแบบนี้มันเปลี่ยนหนังหน้าเราได้จริงๆ ช่วงที่เลี้ยงลูกหน้าโทรมเวอร์ๆ ก็ได้ครีมตัวนี้แหละมาช่วยไว้ เนื้อครีมที่เนียนนุ่ม เวลาทา รู้สึกได้ถึงความ Rich ของเนื้อครีม แต่ไม่เหนอะหน้าเลยเพราะมันซึมลงไปในผิวง่ายมาก ทาตอนกลางคืนตื่นมาตอนเช้ารู้สึกว่าเอ๊ะทำไมหน้าเราฟูๆอิ่มๆมากกว่าทุกๆวัน ถ้าหมดแล้วก็คือจะวิ่งไปซื้อกระปุกเต็มๆของเค้ามาใช้แน่นอน

 

EUCERIN OMEGA SOOTHING CREAM (50g. 855 บาท) 

จริงๆอันนี้คือครีมของลูกแต่แม่ก็แอบเอามาใช้จนได้ แล้วค้นพบว่าเห้ยยยย เข้มข้น ชุ่มชื้นจริงเสียจริง เหมาะกับผิวแห้งๆแพ้ๆ ผิวแพ้ผื่นแดงขึ้นตรงไหน โบกเลยค่ะ โบกครีมตัวนี้ วันเดียวรู้เรื่อง แม่และลูกใช้หลอดนี้แฮปปี้ เด็กแรกเกิดใช้ได้สบายค่ะตัวนี้

 

 

POLA WRINKLE SHOT (20g 3199บาท)

อายครีมลูกรัก ของปีนี้ ตีนการิ้วรอยต่างขอฝากชีวิตไว้กับครีมตัวนี้เลย ทากันรอยตีนกา ริ้วรอยหรือตรงไหนที่มีรอยเส้นๆ ทาตัวนี้ไปซักระยะ เส้นร่องลึกจะบางลง แบบว่าตื้นขึ้น เนื้อข้นๆ อันนี้ มีทาใต้ตา ร่องแก้ม และ มุมปากค่ะ

ผิวกาย

Clarins Stretch Mark Control (200 ml. 1855 บาท)

ช่วงท้องครีมตัวนี้คือครีมที่ช่วยหนังท้อง หนังก้นของเราไม่ให้แตกลายงา ไม่ให้เกิดแผนที่โลก มี่ยกให้หลอดนี้เป็นนางเอกเลย!! 

ทาทุกวันเช้าเย็น ป้องกันและลดรอยแตก ก่อนท้องมี่ก็รอยแตกอยู่แล้วพอเริ่มทาตัวนี้ เห้ย! รอยแตกจางลง Amazing มาก เลยติดทาตัวนี้มาตลอด กลิ่นก็ดี แฮปปี้ หลังคลอดมีทาบ้างเพราะเหมือนกลัวว่าผิวจะแตกอีกมั้ย ก็เอาความสบายใจเป็นที่ตั้ง 

 

 

PANPURI Rose Absolute Awakening Milk Bath & Massage Oil (300 ml. 1550 บาท)

ตัวนี้คือหน้าหนาว นอนห้องแอร์ ชโลมโบกลงไปค่ะ ผิวรับรองไม่มีคำว่าขุย มี่ชอบกลิ่นกุหลาบและปีนี้ชอบออยล์มากกว่าพวกโลชั่น เพราะมันง่ายและให้ความชุ่มชื้นเร็ว กลิ่นคือกุหลาบนวลๆ ทาไปเคลิ้มไป ตัวนี้ไม่ทิ้งความลื่นไว้ที่ผิวนะคะ ทาไปแล้วมันกลืนไปกับผิวเลย มีเลยชอบทาช่วงเช้าๆ เพราะผิวจะไม่ลื่น ไม่เหนอะมากระหว่างวัน พวก Milk Bath Oil ของเค้าคือสามารถใช้แช่น้ำก็ได้ เพราะจะเป็นน้ำนม ผิวนุ่มลื่นมาก พอผิวแห้งแล้วก็เอาทาตัวได้ ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆ

 

MAKEUP

กลุ่มเครื่องสำอางอย่าได้ตกใจนะคะ มีน้อยหน่อยเพราะรูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนอยู่บ้านมากขึ้น เลี้ยงลูกเป็นหลัก ก็จะมีไอเท็มที่เรา Need จริงๆไม่กี่ตัว ไปดูกันค่ะ

Koh Gen Do Maifanshi Moisture Foundation - # 113 (20g 1,819 บาท)

รองพื้นที่มาแรงแซงโค้งรองพื้นทุกตัว เพราะเพิ่งได้มาแต่พอได้ลองคือชนะรองพื้นทุกตัวที่เคยมี่ ผิวสวยเหมือนเสก แล้วธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทา คือให้อารมณ์ makeup no makeup ที่ผิวดูสุขภาพดีแบบไร้สาเหตุ ถามว่าช่วงนี้ใช้ด้วยเหรอ รองพื้นก็ใช้นะแต่ไม่ได้บ่อยเท่าเมื่อก่อน วันไหนมีอารมณ์อยากแต่งตัว แต่งหน้า ออกไปข้างนอกก็จะหยิบตัวนี้มาใช้เลยค่ะ

 

Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion SPF50+/PA+++ #N1 Ivory  [15gx2pcs 1495 บาท] 

งานผิวฉ่ำแบบ Glass Skin ต้องตัวนี้เลย วันนี้ขี้เกียจลงรองพื้นมี่ก็จะหันมาใช้คุชชั่นและต้องเป็นคุชชั่นของ JSM เท่านั้น ตบๆๆๆบนหน้า อุ๊ยแปปเดียวผิวสวยแล้วอ่ะ เนื้อคุชชั่นตัวนี้มี่ชอบที่สุดเพราะให้ finishing ผิวดูอิ่มน้ำ มีตัวบำรุงด้วย แล้วตัวพัฟออกแบบมาแล้วใช้ดีเลย เพราะมันมีมุมแหลมทำให้เข้าซอกมุมได้ทุกรายละเอียด ใส่ใจขนาดนี้ก็ให้ใจไปเลยค่ะ

NARS Liquid Blush Orgasm (15ml 1250 บาท)

แก้มไม่ปัดแต่แก้มชมพูระเรือด้วยบลัชเนื้อน้ำสียอดฮิต Orgasm ที่ทายังไงก็รอด ทายังไงก็สวย ช่วงอุ้มท้องจนมาถึงช่วงเลี้ยงลูก ถ้าหน้าเราไม่ได้แต่งอะไรเยอะ ก็จะใชัลิดวิคบลัชตัวนี้มาเติมความสดใสให้ใบหน้าของเราค่ะ บางครั้งก็ลามไปทาเป็นอายแชโดว์ด้วยนิดหน่อย สไตล์ป้ายๆแล้วจบ 5555


JUNG SAEM MOOL Refining Color-bony Brow (858 บาท)

จะมานั่งเขียนคิ้วเป๊ะๆ คมๆ ปีนี้คือทำไม่ได้จริงๆ ปีนี้เลยขอยกความดีความชอบให้น้องดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้ค่ะ เพราะดินสอมันมีทั้งหมด 3 ท่อน คือดินสอ, ฝุ่นและแปรงปัดคิ้วในด้ามเดียว มันดีมากเพราะประหยัดเวลามี่ในการแต่งหน้า แถมดินสอเขียนลื่นออกดีสุดๆ มี่วาดโครงด้วยดินสอก่อนแล้วถมคิ้วให้เต็มด้วยฝุ่น
 

BURBERRY Essentials Glow Palette (15.5g 3000บาท)

พาเลทของ Burberry ตัวนี้ คือ all in one ในการคอนทัวร์ ปัดแก้ม และ ไฮไลท์ จะไม่ให้รักได้ไง สีในตลับมันสวยมาก ยิ่งลงบนหน้าคือจบบบ  ความสวยแบบลูกคุณหนูมาเลย โดยเฉพาะสีไฮไลท์คือสวยมากกก ติดพาเลทนี้สุดๆ นึกอะไรไม่ออกหยิบตลับนี้ตลับเดียวมาแต่งให้ลุค complete ได้เลย

HAIR CARE

Lyo Shampoo Anti-Hair Loss (200ml) + Conditioner (200ml) + Hair Tonic (100ml)(1980 บาท)


นี่คือเซตสระผมและบำรุงผมของมี่ ที่ช่วยชีวิตมี่ไว้ได้มากกก แม่ลูกอ่อน ผมร่วงหัวล้าน ผมบาง ผมขาดง่ายต้องโดนเซตนี้ 

 

LYO เป็นแบรนด์ของพี่หนุ่ม กรรชัย ช่วยลดผมร่วง และบำรุงรากผมให้แข็งแรง มี่ใช้ทั้งแชมพูและครีมนวด ผมมันน้อยลง และร่วงน้อยลงมาก ส่วนแฮร์โทนิค อันนี้เป็นบำรุง เอาไว้ฉีดหลังสระผม เพื่อกระตุ้นผมงอกใหม่ อันนี้ไม่ได้เห็นผลทันทีนะ ใช้ไปสักพักลูกผมใหม่ๆจะค่อยๆขึ้นมาค่ะ และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, SLS, แอลกอฮอล์ และซิลิโคน ดีงามสุดๆ



Elujuda Sun Treatment Emulsion SPF 25 PA+++ (120ml 899 บาท)

ครีมบำรุงหลังสระผมที่เหมือนเป็นอาหารให้ มีตัวบำรุงและ SPF ที่กันรังสี UV ไม่ให้ทำร้ายผมจากแสงแดดแรงๆ กลิ่นดีมากทาแล้วผมห๊อมหอม ทาแล้วผมและหนังศีรษะไม่มันไม่เหนียว

 

PERFUME

JO MALONE LONDON English Pear & Freesia Cologne (100 mL. 4950 บาท)

กี่ปีๆก็จะขอมีน้ำหอมขวดนี้ไว้ที่บ้าน เป็นกลิ่นที่ใช้ง่ายและหอมผู้ดีอังกฤษสุดๆ ใครอยากครอบครองน้ำหอมของโจมาโลนให้ซื้อกลิ่นนี้เป็นกลิ่นแรก มันจะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงผู้อ่อนหวาน ที่นั่งจิบน้ำชายามบ่ายอยู่ในสวนหลังบ้านแบบชิวๆ เป็นกลิ่นที่มีคนทักตลอดว่าใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรก็จะตอบแบบสวยๆไปว่า โจมาโลน อิงลิชแพร์ค่าาาา 


Chloe Eau de Toilette Rose Tangerine (50 mL. 3850 บาท)

แตกไลน์จากโบว์ครีมที่มีอยู่ โบว์ครีมคือน้ำหอมตัวโปรดของมี่เสมอมา แต่ปีนี้โบว์ส้มชนะด้วยความที่เป็นกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ความหวานอมเปรี้ยวทำให้ได้อารมณ์ขี้เล่นสนุกสนาน กลิ่นที่อ่อนหวานสไตล์ Chloe ยังมีอยู่เต็มเปี่ยม กลิ่นนี้เลยเป็นกลิ่นโปรดของปีนี้ค่ะ

 

จบครบ ทุกหมวดหมู่ แบบจุกๆกันไป จริงๆถ้ามีเวลามากกว่านี้อยากเจาะเพิ่มหมวดอื่นๆอีก แต่ไว้คราวหน้าดีกว่า รอบนี้เอาประมาณนี้แหละเนอะ หวังว่า สาวๆจะชอบกันนะคะ ไอเท็มไหนเป็นไอเท็มโปรดของสาวๆเหมือนกัน คอมเม้นบอกกันบ้างน้าาา
 
วันนี้ไปก่อนค่ะ บายๆ​ ??


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE