เห่อของใหม่ รีวิวแบบเรลๆ เจลแต้มสิวเคลียร์ได้ทุกปัญหาสิวใน 1 ชั่วโมง ด้วย BK Acne Clearel Gel

50 12
ช่วงเห่อของใหม่ ได้ข่าวมาว่ามีเจลแต้มสิวออกใหม่ ขอจับมารีวิวแบบเรลๆกันหน่อยนะครับ จะดีแค่ไหน ถ้าเจลแต้มสิวที่เราใช้อยู่ จะสามารถรักษาสิวได้และบำรุงผิวไปด้วยได้ในขั้นตอนเดียว แต่ลองมองกลับมาดูเจลแต้มสิวในท้องตลาด ก็จะมองเห็นว่ามีเจลแต้มสิวเต็มไปหมด แล้วจะเลือกใช้อะไรดีที่มันทำได้ดี ตอบโจทย์ และช่วยรักษาได้อย่างตรงจุดจริงๆ อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพที่รักษาอย่างว่องไว วันนี้เราจึงขอมาแนะนำ เจลแต้มสิว นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะรักษาสิวได้ทุกประเภท อย่างว่องไว และตรงจุด นั้นก็คือ BK Acne Clearel Gel เจลแต้มสิวตัวใหม่ของ BK เคลมมาว่า เคลียร์เรล เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจไม่ทิ้งรอย แม้ผิวที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างแน่นอน อย่ารอช้า ไปดูรีวิวเจลแต้มสิวแบบเรลๆกันเลยครับโผมมมมม
แน่นอนว่าอยู่แล้วที่ไม่ว่าใครก็ต้องพบเจอกันปัญหาสิวกันทุกๆคน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทุกๆคนจะต้องนึกถึงกันเป็นสิ่งแรกที่จะเป็นไอเท็มในการช่วยรักษาสิวเจ้าปัญหาให้หายไป นั้นก็คือ “ยาแต้มสิวหรือ เจลแต้มสิว” ซึ่งก็แน่นอนว่ามีให้เลือกอย่างมากมายท่วมท้น แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งนี้ นั่นคือ BK Acne Clearel Gel เจลแต้มสิวที่จะตอบโจทย์สิวทุกๆประเภท ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นแพ้ หรือแม้แต่สิวสเตียรอยด์ แน่นอนว่าการเป็นสิวนั้นเกิดได้จากหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยภายนอกหรือภายใน สิ่งบางสิ่งก็เป็นเรื่องยากที่เราจะหลีกเลี่ยง แต่ในเมื่อเป็นแล้วก็จะต้องมีไอเท็มเด็ด ที่เป็นตัวช่วยดีๆ เราจึงขอแนะนำ เจลแต้มสิวBK ตัวนี้ให้ทุกคนได้ลองเลย เพราะเมื่อเราเป็นสิวแล้วแน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องเจอนั่นก็คือความเจ็บปวดจากการอักเสบของสิว ซึ่งเจลแต้มสิวเคลียร์เรลเจลนั้นสามารถที่จะช่วยคุณได้ ด้วยคุณสมบัติที่จะบรรเทาอาการปวดจากสิวได้ภายใน 30 นาทีหลังทา เพราะเราเข้าใจคนเป็นสิวเลยว่าความปวดจากสิวมันปวดมากขนาดไหนและสามารถที่จะลดอาการอักเสบของสิวได้ในทันทีภายใน 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวไปด้วย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นมิตรกับผิวทุกๆประเภท จึงไม่ต้องกังวลว่าหลังจากสิวหายเนี่ยจะทิ้งรอยไว้ไหมนะ เพราะก็มีคุณสมบัติที่ช่วยรักษาร่องรอยอารยธรรมที่เกิดจากขึ้นหลังจากสิวหายด้วยอีกเช่นกัน
วิธีใช้ เกริ่นคุณสมบัติไปเยอะมากมายแล้ว เรามาดูที่เนื้อของเจลแต้มสิวกันบ้างดีกว่า ว่าเมื่อทาลงบนผิวแล้วจะเป็นอย่างไร เนื้อเจลแต้มสิวนั้นเป็นลักษณะของเนื้อเจลสีขาวขุ่น บางเบามากๆ เวลาทาจะรู้สึกซึมอย่างรวดเร็ว แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิวในบริเวณที่ทาด้วย นั่นคือสิ่งที่ต่างจากเจลแต้มสิวอื่นๆที่เมื่อทาแล้วมักจะทำให้บริเวณที่ทานั้นเกิดการแห้งและลอกได้ จากกรดต่างๆที่ใส่มาเป็นส่วนประกอบ วิธีการใช้งานนั้นง่ายแสนง่าย เพียงแค่แต้มในบริเวณที่เป็นสิว หรือลูบไล้ได้ทั่วใบหน้าในบริเวณต่างๆ ทาเป็นประจำเช้า-เย็น หรือเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการ เนื้อเจลจะซึมอย่างว่องไว แต่งหน้าต่อได้ โดยไม่รบกวนเมคอัพ ไม่เป็นขุยและเป็นคราบ
ส่วนผสม
เพราะเป็นเจลแต้มสิวที่เป็นมิตรกับทุกสภาพผิว หลายๆคนคงอยากจะรู้ว่ามีส่วนประกอบใดบ้างในเจลแต้มสิวหลอดนี้ มาที่ตัวแรกเลย SalSphereTM Skin repair ส่วนผสมที่เป็นเทคโนโลยีจากประเทศอเมริกาที่ได้รับรางวัลจากองค์กรระดับโลกอย่าง NASA ทำให้สามารถรักษาสิวได้อย่างต่อเนื่อง และตรงจุดอย่างรวดเร็วในภายใน 1 ชั่วโมง ไม่ทำให้ผิวเกิดความระคายเคือง ตัวต่อมาที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ Neuropeptides ที่จะช่วยยับยั้งและบรรเทาอาการเจ็บปวดที่เกิดจากสิว และสมานบาดแผลที่เกิดจากสิวได้ภายใน 30 นาที และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือสารประกอบสำคัญที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ BK Acne นั่นก็คือ Medecassoside สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบ และลดรอยแดงอย่างเห็นได้ชัด และอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมายที่จะช่วยในการรักษาสิวประเภทต่างๆ และบำรุงไปพร้อมกันในขั้นตอนเดียว เหมือนว่าได้ทาเจลแต้มสิวไปพร้อมๆ กับครีมที่ช่วยรักษาให้หายจากการอาการแพ้ และทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น
BK Acne Clearel Gel จึงเป็นเจลแต้มสิวที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกปัญหาสิวเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเคลียร์ทุกปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นแพ้ หรือสิวสเตียรอยด์ เป็นเจลแต้มสิวที่เคลียร์ทุกสเต็ปตั้งแต่บรรเทาอาการปวดที่เกิดจากสิว เร่งสิวให้สุกไวจนมีหัวสิวหลุดออกมา และสมานบาดแผลที่เกิดจากสิวหลังสิวหายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการทิ้งรอย และ เป็นเจลแต้มสิวที่ เคลียร์ไวเพราะจบปัญหาสิวได้อย่างรวดเร็ว บรรเทาอาการปวดที่เกิดจากสิวได้ภายใน 30 นาที อีกทั้งยังลดการอักเสบของสิวได้อย่างรวดเร็วใน 1 ชั่วโมง เราว่าเจลแต้มสิวตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวแบบเรามาก ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งอีกตัวเลยค่ะ
หากใครกำลังมองหาเจลแต้มสิวBK ตัวใหม่นี่ สามารถหาซื้อได้ที่ konvy.com Shopee Lazada ของทางแบรนด์เค้าได้เลยนะคะ วันนี้ขอเห่อของใหม่แค่นี้ก่อนหน๊า ครั้งหน้ามีอะไรใหม่ๆ เดี่ยวมาอัพเดตนะคะ


Natchanonbj

Natchanonbj

Nice to meet you guys :)
กราบสวัสดีนะครับเพื่อนๆทุกคน ผมณัฐนะครับ อยากจะมาขอเขียนบล็อคเพื่อแชร์ประสบการณ์สำหรับผู้ชายที่อยากดูแลตัวเอง แบบฉบับผู้ชายปอนปอน
ในที่นี้อาจจะหมายถึง 100 ปอนด์มั้ง อ่ะไม่ใช่ครับ ฮ่าๆๆๆ
ยังไงก็ขอฝากผลงานรีวิวบ้านๆของผมด้วยนะครับ ผู้ชายอ่านได้ ผู้หญิงอ่านดี
แต่ถ้าแฟนไม่มี ลองอินบ็อกซ์มาหาผมได้นะครับ อ่ะล้อเล่งงงง~
ขอให้ทุกคนสปาคจอยกับการอ่านบล็อคของผมนะครับ ขอบพระคุณคร้าบโผมมมมม

FULL PROFILE