ตกหลุมรัก Khobara น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น!

44 9
มิวเป็นคนนึงเลยที่มีปัญหาผิวแห้ง คือมันแห้งทุกส่วนเลย ผมเอย ผิวเอย ผิวรอบๆเล็บแห้งกังมาก  แล้วจะเป็นคนชอบใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์มาก ใช้ตลอด แต่พอมาเจอ khobara (โคบารา) แล้วรู้สึกว้าวมาก คือนางมีกลิ่นหอม นอกจากมีน้ำมันมะพร้าว100% แล้ว ยังมีส่วนผสมของ Lavemder และ Chamomile ยิ่งทวีคูณประสิทธิภาพในการโอบอุ่นความชุ่มชื้นให้ผิวเรา 
ใน Khobara จะประกอบไปด้วย
น้ำมันมะพร้าวบริสุทธ์ สกัดเย็น, Vitamin E : ที่มีส่วนช่วยในการรักษารอยดำจากสิว เป็นเพราะว่าวิตามินอี สามารถฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา ผลัดเซลล์ผิวเก่า หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป และเมื่อเกิดเซลล์ผิวใหม่
ก็จะทำให้รอยดำจากสิวนั้นค่อยๆหายไปนั่นเอง, Lavender Extract : ลาเวนเดอร์สำหรับผิวหนังทำให้ชุ่มชื้น ลดกลิ่นตัว ลดเหงื่อไคล
และรักษาผิวหนังที่อักเสบ
ส่วนกลิ่นของลาเวนเดอร์ จะช่วยทำให้ผ่อนคลายและมีความสุข, Canola Oil : มีวิตามินและแร่ธาตุสูง อุดมไปด้วยวิตามินอี และ วิตามินเค มีคุณสมบัติซึมลงผิวได้ดี
มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยขจัดปัญหา
เช่น ริ้วรอยสิว ฝ้า, Chamomile Extract : ต้านอนมูลอิสระ ลดอาการแพ้ การบวม การอักเสบของผิว, Sunflower oil : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นต้านความชราให้ผิวจากแสงแดด, MCT Oil : มีฤทธิ์การฆ่าเชื้อโรค เพราะอุดมไปด้วยกรดลอริค ซึ่งเป็นสารตัวเดียวกับนมน้ำหลืองมารดา
ซึ่งจะเปลี่ยนเป็น Monolaurin ที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันช่วยฆ่าเชื้อโรค
ขนาด 110 ml. มูลค่า 495 บาท
ฝาขวดมีระบบหมุนเพื่อล็อคฝา ซึ่งสะดวกมากๆ ที่เป็นหัวปั้ม ตรงนี้มิวให้คะแนนเต็มเลยนะ
Khobara น้ำมันมะพร้าวบำรุงผิว สกัดเย็น ออแกนิค100% ทำอะไรได้บ้างมาดูกัน!!
- บำรุงผิวหน้า : มิวมักจะใช้หลังล้างหน้าเสร็จตอนที่ผิวยังไม่แห้ง ชโลมไปทั่วๆแล้วค่อยเอาผ้าขาหนูซับให้แห้ง รับรองผิวเด็กลง เด้งดึ๋งจนเพื่อนทักแน่นอน
- บำรุงผิวกาย : ใช้วิธีเดียวกับผิวหน้าเลยค่ะ ใช้ทุกครั้งหลังอาบน้ำเลย
- บำรุงเส้นผม : มิวมักจะหมักไว้ก่อนสระผมค่ะ สัก10 นาที ทำได้บ่อยๆ เท่าที่ต้องการเลยค่ะ ผมดกขึ้น แข็งแรงขึ้นมากค่ะ
- บำรุงเล็บ / จมูกเล็บ : ทาตามเล็บได้เลย เท่าที่ต้องการ ผิวรอบๆเล็บจะนุ่มเนียนสวยทันมีหลังใช้
- นอกเหนือจากเรื่องความงาม ยังสามารถไล่ยุงได้ด้วย : กลิ่นลาเวนเดอร์ นอกจากจะช่วยผ่อนคลายแล้ว ยังมี สรรพคุณในการไล่ยุงได้อีกด้วย
ไม่มีสารเคมี ปลอดภัยต่อผิวเด็กน้อย
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำมันใสๆ ไม่เหนียวจนเกินไป กลิ่นหอมลาเวนเดอร์มากกกก
Before // after
ผิวรอบๆเล็บที่แห้งๆ นุ่มเนียนขึ้นเลยหลังใช้ค่ะ
Before // after
After
มิวใช้มาส์กผม แล้วผมนุ่มสวยขึ้นมากค่ะ ปลื้ม
ถ้าถามว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยี่ห้อไหนดี มิวบอกเลยต้อง โคบารา เหมาะมากกับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กยันแก่ แล้วที่สำคัญใครที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำมันมะพร้าว มาใช้ตัวนี้กันเถอะ กลิ่นหอมมากๆค่ะ


mewmonkmank

mewmonkmank

IG : mewmonkmank

FULL PROFILE