แพคเกจเครื่องสำอาง ใช้แบบนี้ก็ได้เหรอ? ไม่รู้มาก่อน!!

55 15
อิชชู่แห่งชาติอีกแล้วค่ะ เมื่อในทวิตเตอร์มีคนเปิดก้นลิป Innisfree รุ่น Real Fit Velvet Lipstick ออกมา ความตื่นเต้นก็คือด้านในกลายเป็นเนื้อลิปที่สามารถทาปากได้ ไม่ใช่แทบสีเพื่อโชว์เหมือนรุ่นอื่นๆ คนที่ใช้หมด ทิ้งขยะไปแล้ว ก็ตกใจสิคะ เสียดายเนื้อลิปกันขั้นสุด

ยังไม่พ้นคืนก็เริ่มมีประเด็นเถียงกันว่า เนื้อลิปในส่วนนั้นสามารถทาปากได้จริงมั้ย? แบมเลยก็ถามทางทีม Innisfree และได้คำตอบว่า...

: ลิปที่ก้นแท่งของรุ่นนี้ มีไว้โชว์ ไม่ได้มีไว้ใช้ แต่สามารถสวอชได้ ลองได้ไม่เป็นอันตราย เพราะเป็นเนื้อลิปตัวเดียวกันกับในแท่ง ส่วนใครกำลังหามาลอง อาจจะยากหน่อย เพราะมันเลิกผลิตไปแล้ว เปลี่ยนแพคเกจใหม่มาสักพักแล้ว
ลิปแท่งที่ใช้อยู่ทุกวันยังมีความลับฟังค์ชั่นที่เราไม่รู้ แล้วแพคเกจเครื่องสำอางชิ้นไหนอีกที่มีความลับ หรือดีเทลพิเศษอะไรที่เรามองข้ามไปบ้าง มาดูกันค่ะ 
มาสคาร่าหัวหมุน ปรับระดับความงอได้  

Too Cool For School dinoplatz Escalator มาสคาร่าไดโนเสาร์ที่ไม่ว่าใครจะไปเกาหลีก็ต้องหิ้วติดมือกลับมา เพราะนี่คือมาสคาร่าแบรนด์ออริจินอลแห่งการหมุนเพื่อปรับระดับความโค้งขอแปรงได้ 2-3 ระดับ

ความดีงามของมาสคาร่าตัวนี้ค่อช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวยและยาวขึ้น 
ตำนานใหม่ของคุชชั่นไม่เลอะแมสก์ที่หลายคนยังไม่รู้ว่า สลับฝั่งใช้ตามความซ้ายขวาได้

Laneige Neo Cushion Matte & Glow
คุชชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Laneige  ที่ยืนหนึ่งเรื่องเทคโนโลยี ดีไซน์สุดล้ำคล้ายกับ Air Pod และความใส่ผู้บริโภคอย่างเราๆ ด้วยการสามารถสลับตำแหน่งการวางรีฟิลตามความถนัดซ้ายขวาได้ ทั้ง 2 รุ่น คือเนื้อแมตต์สีเขียวมิ้นท์ และเนื้อฉ่ำสีชมพู
นวดใต้ตาวนไป ด้วย Applicator ที่ติดมาในขวด

Lancôme Advanced Génifique Eye Serum อายครีมที่ช่วยบำรุงขนตาและบริเวณใต้ตา ช่วยให้ตาตาดูตื้นขึ้น และจุดเด่นของไอเท็มชิ้นนี้คือ Applicator ที่ช่วยนวดใต้ตาแทนการใช้นิ้วมือเกลี่ย 
เสียตังค์ซื้อมาแล้วต้องใช้ให้คุ้มนะคะ ถึงแม้ว่าบางแบรนด์อาจจะไม่ได้บอกรายละเอียด หรือดีเทลในการใช้ที่ชัดเจน ก็ต้องศึกษาวิธีการใช้เพิ่มเติม ดีไม่ดีอาจจะได้เทคนิคในการใช้ไอเท็มที่คุ้มกว่าเดิมก็ได้นะคะ

ส่วนใครมีที่ไอเท็มที่คิดไม่ถึงว่ามันใช้แบบนี้ได้ด้วยหรอ โยนมาทางนี้เลยค่ะ เผื่อเป็นโพยให้เพื่อนๆ 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE