รีวิว LIP BEAUTY HEYXI เมื่อมีคนส่งลิปตัวนี้มาให้ลอง~

44 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่า ช่วงโควิดแบบนี้ ไปไหนไม่ได้ อยู่บ้านก็เบื่อ เลยมีเวลาเขียนรีวิวนั่นนี่ถี่หน่อย อย่าเบื่อกันนะ แฮ่~ 

เข้าเรื่องดีกว่า ตามหัวข้อเลยค่ะ คือหลังจากที่คราวก่อน เราเคยรีวิวลิปของ HEYXI ไปตัวนึงอะเนอะ ร้านที่เราช็อปประจำเขาเห็นรีวิวเรา ก็เลยส่งลิปตัวนี้มาให้ลองน่ะค่ะ โบว์ไม่แน่ใจชื่อลิป แต่ดูจากกล่องแล้ว เขาเขียนว่า...

BEAUTY HEYXI

ที่ร้านบอกว่า ลิปตัวนี้ไม่ติดแก้ว (กันน้ำ) เน้นเรื่องความชุ่มชื้นด้วย ก็โอเค เดี๋ยวมาลองกัน

คุณตัวนี้หน้าตาเขาจะเรียบ ๆ นะคะ ตัวแท่งเป็นสีขาว ทางร้านบอกว่า มันจะมีให้เลือก 2 สี คือสีส้มกับสีแดง ซึ่งสีที่โบว์ได้มาคือเบอร์ 01 สีส้มค่ะ

ตอนที่ลองปาดกับแขนตัวเองดูนั้น มีความรู้สึกว่า อืม เขาค่อนข้างใช้ง่ายดีนะ เนื้อลิปเหมือนกึ่ง ๆ กลอสเลยค่ะ ปาดลื่น ไม่หนืดอะ สีก็ดูอ่อนกว่าที่คิดด้วย

งั้นเดี๋ยวจะทากับปากตัวเองให้ดูนะคะ และสิ่งที่ได้ก็คือ...!!!

มันเป็นโทนส้มที่ดูสวยมากเลยค่า!! ถูกใจตรงที่ ทารอบแรกสีก็โอเคเลย แทบไม่ต้องทาทับอะ สีลิปค่อนข้างเสมอกันดีค่ะ รู้สึกปลาบปลื้มจริงไรจริง

จริง ๆ ส่วนตัวเราว่าเค้าไม่ได้เป็นสีแบบส้มจ๋าขนาดนั้นนะคะ จะออกแนวส้มอมแดงมากกว่าค่ะ ส่วนที่เขาเคลมว่า ลิปค่อนข้างกันน้ำ ไม่ติดแก้วนี่ เราลองแล้ว ก็ถือว่าได้อยู่นะคะ คือไม่ใช่ว่าไม่ติดเลย ก็มีติดอยู่ แต่เห็นเป็นคราบจางมาก ๆ และสีลิปไม่หลุดเลย แต่ตอนกินข้าวก็มีหลุด ๆ บ้างเหมือนกันค่ะ แต่ถือว่าน้อยถ้าเทียบกับตัวอื่นนะ

สรุปให้ว่า สำหรับเรา เราชอบลิปตัวนี้นะคะ รู้สึกว่าเขาชุ่มชื้นกว่าตัว HEYXI แท่งสีน้ำเงินที่เคยรีวิวไว้น่ะค่ะ น่าจะได้กลายเป็นลิปแท่งโปรดของเราแน่ ๆ งานนี้

ขอทิ้งท้ายด้วยรูปนี้เนอะ เอาไว้เจอกันใหม่นะคะ :)


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE