ลิปออยล์สุดปัง Wonder Glow Lip Oil✨

62 11
สวัสดีค่า เพื่อนๆปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวไหนกันบ้างรึป่าว เริ่มต้นปีกันแบบนี้เจลมีไอเท็มเด็ดมาแนะนำเพื่อนๆอีกแล้วค่า?✨ วันนี้เจลจะมาแนะนำลิปออยล์ที่จะทำให้ปากของเพื่อนๆฉ่ำวาว โกลว จะเป็นลิปของแบรนด์ไหนไปติดตามชมกันได้เลยค่า
ท๊าดา น้องเค้าก็คือ sasi Wonder Glow Lip Oil ลิปออยบํารุงริมฝีปาก เพิ่มความสดใสแวววาว ดูธรรมชาติ ด้วยเนื้อสัมผัส บางเบา สบายริมฝีปาก อุดมด้วยวิตามิน E และสารสกัดจากดอกไม้ และพืชพรรณ
ธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากเนียนสวย น่าสัมผัสตลอดทั้งวัน 
เค้ามีออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สีค่า ซึ่งเป็นเฉดสีธรรมชาติ สามาใช้ได้กับทุกลุคเลยนะคะ ทั้งลุคธรรมชาติดูสุขภาพดี หน้าแน่นๆแต่ทาลิปแมทแล้วมันแห้งไปก็ท็อปด้วย lip oil เติมความชุ่มชื้น  
มาดูกันดีกว่าค่าว่าเค้ามีสีไหนกันบ้าง
 

> 01 shiny pink (ชายนี่ พิงค์)

> 02 Juicy Orange (จุยซี่ ออเรนจ์)

> 03 Glossy Red (กลอสซี่ เรด)

เราชอบทุกสีเลยยยแต่ที่ชอบเป็นพิเศษคือสี 01 shiny pink ทาออกมาแล้วดูฉ่ำเป็นปากสุขภาพดีมากๆเลยค่ะ 
สามารถใช้ทาเดี่ยวๆ หรือจะเอามาทาท็อปลิปสีอื่นๆก็ได้นะคะ ในรูปเจลใช้น้อง lip oil เอามาทาออนท็อปได้ลุคสาวปากฉ่ำ วาว โกลว ชอบมากเลยค่า
ลิปคอลนี้ของ sasi เค้าทําร่วมกับ Watsons(sasixWatsons) มีขายที่ Watson เท่านั้นนะคะ ราคา139 บาทโปรโมชั่นตอนนี้ 99 บาท (สามารถเช็คราคาได้ที่ Fanpage@sasidiary)


เป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจเพื่อนๆกันมั้ยเอ่ย แล้วปีนี้เจลก็จะหาของดีของเด็ดมาฝากเพื่อนๆอีกแน่นอน อะๆอ๊า ถ้าชอบก็อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันนะคะรับรองว่าไม่ผิดหวังเลย  


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE