เปิดตำนานความหอม 2 กลิ่น ที่หอมคนละแบบคนละยุคสมัย แต่กลิ่นอายความละมุนยังคงเดิม กับน้ำหอม Chloe 🎀

85 16

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Chloe บอกเลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอนเพราะเป็นน้ำหอมที่สาวๆหลายคนไฝ่ฝันซึ่งเค้าดังมานานมากยุคในอดีต ทุกคนจะนึกถึงและคุ้นชื่อก็คือน้ำหอมโคลเอ้โบว์ครีมในตำนานนั่นเอง วันนี่จะมาพูดถึงน้ำหอมที่ออกใหม่ล่าสุด Chloe Rose Tangerine (โบว์ส้ม) กับน้ำหอมตัวเก่าที่หายาก Chloe Eau de Parfum Intense (โบว์ดำ) มาดูกันทีละตัวโดยพูดถึงกลิ่นปัจจุบันย้อยไปอดีต

❖ Chloe Rose Tangerine

•ตัวนี่ออกใหม่ล่าสุดปี2020 ในตระกูลโบว์ มารอบนี้โบว์เป็นสีส้มพาสเทลเหมาะกับคอนเซ็ปต์ของกลิ่นดีไซน์ของขวดยังคงรักษาเอกลักษณ์แบบเดิม มีความน่ารักแบบคุณหนู กลิ่นเปิดให้ความหอมเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ กลิ่นมีความสดชื่นขึ้น ไม่หวานเกินไป กลิ่นกลางให้ความรู้สึกยังคงมีกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์ของโคลเอ้ซีรี่ย์นี้อยู่ กลิ่นปลายได้กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ให้ความสบายจมูกไม่ฉุน กลิ่นกระจายตัวดีนั่งอยู่เฉยๆยังได้กลิ่นอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าใครได้ลองเป็นต้องชอบ โดยเฉพาะแฟนๆและสาวกโคลเอ้ต้องชอบมากแน่ๆครับ สำหรับผมตัว กลิ่น Rose Tangerine นี้ก็ยังคงรักษาความเป็นโคลเอ้ไว้ครบทั้งหมด รุ่นนี้ปรับให้เบาสบายขึ้น ใช้ได้ในทุกวันและทุกโอกาศ เป็นกลิ่นที่ใช้แล้วใครก็ต้องชอบและเหลียวหลังมองแน่นอนครับ  

โน๊ต:

✯Tops Notes

•Tangerine, Black Currant

✯Middle Notes

•Rose

✯Base Notes
•Cedar, White Amber

❖Chloe Eau de Parfum Intense

•เรียกว่าตัวนี้ซื้อมาเพราะความไม่อยากใช้กลิ่นซ้ำใคร เนื่องจากโคลเอ้โบว์ครีมในยุคนั้นคนใช้กันเยอะ เลยสอยตัวโบว์ดำมาแทน ซึ่งไม่ผิดหวังจริงๆ ให้ความหอมในกลิ่นอายของโบว์ครีม แต่แทรกความดุดันของเครื่องเทศสไปซี่หน่อยๆ ทำให้ตัวนี้ไม่หวานมากจนรู้สึกเลี่ยน ให้ความรู้สึกสุขุม นุ่มลึก อบอุ่น ดูเป็นคนมีปริศนาน่าค้นหา พึ่งมารู้ตอนหลังว่าเป็นกลิ่นที่เลิกผลิตแล้ว มีคนมาถามหลังบ้านขอซื้อต่อหลายคนมาก แต่เก็บไว้ครับเพราะผมก็ชอบกลิ่นนี้มากๆ เรื่องความทนของกลิ่นหายห่วงเพราเป็น Intense ความเข้มข้นสูงมาก อยู่ติดทนยาวนาน ยิ่งถ้าฉีดที่เสื้อนี้คืออยู่ข้ามวันเลย

โน๊ต:

•Rose, Pink Pepper, Sandalwood, Tonka Bean 

✍︎สรุป:
•ขึ้นชื่อว่า Chloe เรื่องดีไซน์ของขวดไม่เคยทำให้ผิดหวัง ขวดแก้วเจียระไนที่ดูสวยงาม มีโบว์สีตัดเพื่อความอ่อนหวาน และมีขอบโครเมียมเพื่อเพิ่มความหรูหราใครเจอเป็นหลงรักทุกคนครับ แต่สิ่งนึงที่พอใช้ไปสักพักทุกคนจะต้องเจอก็คือขอบโลหะสีเงินจะเข้มขึ้น เมื่อสัมผัสกับอากาศไปนาน แต่ไม่ต้องตกใจครับเพราะสามารถใช้น้ำยาเช็ดเครื่องเงินเอามาขัดตรงขอบนี้ได้แค่นี้ก็กลับมาสวยวับเหมือนเดิมครับ 


•ถือว่าเป็นแบรนด์อีกหนึ่งในตำนานที่ครองใจมหาชนมายาวนาน สายเล่นน้ำหอมจะต้องมีแบรนด์นี้ติดโต๊ะแป้ง1 กลิ่น ยิ่งตัวปัจจุบัน Chloe Rose Tangerine ใครได้ดมเป็นต้องชอบแน่นอนครับ ตั้งแต่อดีตมาจนถึงตัวล่าสุดแบรนด์โคลเอ้ เค้าก็รังสรรค์กลิ่นให้เข้ากับยุคและร่วมสมัยมากขึ้น ผมเชื่อว่าคนที่ชอบน้ำหอมตัวอื่นๆของโคลเอ้จะต้องชอบตัวใหม่นี้แน่นอนครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE