คลีนซิ่งถูกและดีที่ทุกคนต้องมี! NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water

50 10

เพื่อนๆ มีไอเทมกันตายมั้ย ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็ต้องพกติดไว้ให้อุ่นใจอยู่ตลอด หรืออย่างน้อยถ้าลืมพกไป ไอเทมกันตายอันนี้ก็ต้องเป็นของที่ถูกและดี ที่หาซื้อได้ง่าย เผื่อวันไหนออกไปเที่ยว แล้วดันลืมพกไปก็รีบเผ่นไปซื้อได้ทันทีเลย ยิ่งคนขี้ลืมแบบเราล่ะก็นะ…เรื่องลืมไว้ใจให้เป็นที่หนึ่งเลย 555555 


คลีนซิ่งกันตายที่ทั้งถูกและดีที่อยากแนะนำทุกคน นั่นก็คือ…. 

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar 

เป็นไอเทมกันตายที่บอกเลยว่าเด็ดดวงทั้งราคา และคุณภาพ เพราะเจ้าหล่อนเป็นคลีนซิ่งสำหรับเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้า ซึ่งถ้าดูจากหน้าเราแล้วก็รู้เลยว่า “งานฉาบปูนยังเรียกพี่” 5555555 แต่ว่านางก็เอาอยู่นะ เช็ดคราบและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจดเลยจ้า บอกได้เลยว่าเช็ดแปปเดียวงานที่ฉาบบนหน้าไว้ก็เกลี้ยงเกลา ดูดซับเมคอัพได้เป็นอย่างดีเลย 


จริงๆ ต้องเล่าให้ฟังก่อนว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เวลาจะเลือกใช้อะไรต้องพลิกด้านหลังดูอย่างละเอียด แต่ NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่ปราศจาก Alcohol, SLS, BHA, Paraben, Mineral Oils ซึ่งสารเหล่านี้ล้วนแต่เป็นสารที่ทำร้ายผิวของเราทั้งนั้น ยิ่งถ้าเป็นคนแพ้ง่ายล่ะก็จบเลย 

พอพลิกหลังขวดดูแล้วก็ตามคำเคลมอะเนอะ เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวเดียวที่เอาอยู่มาก ในราคาแค่ 99 บาทเอง แถมยังหาซื้อได้ตามเซเว่นทั่วไปอีก จริงๆ เราว่าถ้าใครอยากลองก็แนะนำนะ ยิ่งคนที่เป็นสายเที่ยวแต่ไม่สายแบก อยากใช้คลีนซิ่งดีๆ สักตัวตอนออกทริป ก็ไปหาซื้อเอาข้างหน้าก็ได้นะ ไม่ต้องคอยแบกให้หนักด้วย แล้วอีกอย่างตัวนี้ก็เวิร์ค ตอบโจทย์คนแพ้ง่าย ใช้แล้วสิวอุดตันน้อยลง แถมยังช่วยให้ผิวออร่าเนียนละเอียดอีกด้วย! 


เดี๋ยวเราจะพาทุกคนมา “ลบปูนที่ฉาบบนหน้า”  ด้วยเจ้า NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water ต้องแอบกระซิบเลยนะว่าลบปุ๊ปคือ สดสุดๆ ไร้ซึ่งเมคอัพ ปาก ตา และคิ้วโล้นหมดเลยจ้า 

**เชื่อหรือยังคะว่าคิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า ถ้าเห็นรูปนี้แล้วก็โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนิดนึงนะคะ 555555**  

ซึ่งเจ้าคลีนซิ่งวอเตอร์ของเราเนี่ยก็จะมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ มีสีชมพูอ่อนๆ แอบเหมือนน้ำเปล่าเลยนะ แต่ซ่อนกลิ่นของกุหลาบไว้เล็กๆ ด้วยความที่เป็นน้ำใสๆ ทำให้ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะบนใบหน้าด้วย  ถ้าดูจากผลลัพธ์ด้านบนก็จะเห็นได้ว่านางลบออกได้หมดจริงๆ แต่อย่างว่าแหละเนอะ…การลบไม่ได้ช่วยให้ลืม (ภาพติดตาไปหรือยังเอ่ย? 555555) หน้าเปลือยมากเจ้าค่า  

ส่วนนี่ก็เป็นสภาพการปูนบนใบหน้าของเราที่คลีนซิ่งดูดซับออกมาได้จ้า ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติเราจะชอบไม่ชอบถูหน้าแรงๆ จึงเลือกใช้สำลีหลายๆ แผ่น ในการเช็ดเครื่องสำอางเน้อออออ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนผิวแพ้ง่ายพยายามอย่ากลัวเปลืองสำลีนะ ใช้เช็ดหลายๆ แผ่น หน้าจะได้สะอาดและสำลีก็จะไม่บาดหน้าทำให้ระคายเคืองด้วย

ทดสอบลบหน้ากันไปแล้วก็แอบเก็บตกภาพมาให้เพื่อนเห็นกันชัดๆ ต้องพูดเลยนะว่าเครื่องสำอางที่ปาดลงบนหลังแขนนั้นล้วนแล้วแต่เป็น waterproof ทั้งนั้น แต่  NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water ก็ทำได้ดีไม่มีแรงตกจ้า เช็ดออกหมดเกลี้ยงไม่มีเหลือคราบจ้า  

นี่ก็เป็นเก็บตกเล็กๆ น้อยๆ ที่เราแอบเอามาฝากเพื่อนๆ และอยากแชร์ต่อถึงความดีงามของนางนะคะ เพราะนางเป็นไอเทมกันตายชิ้นโปรดของเราที่เรียกได้ว่าคุณภาพดี ราคาโดน ของดีจับต้องได้ขนาดนี้ เราก็ขอป้ายยาทุกคนหน่อยนะคะ ของมันต้องมีนะคะ xoxo  


Progress Suchanan

Progress Suchanan

FULL PROFILE