รีวิวสกินแคร์กู้หน้า ลดริ้วรอย ให้ผิวหน้าปัง

65 17

สวัสดีค่ะทุกคน

ต้องบอกก่อนเลยวันเวลาผ่านไปไวมากกก แปบๆลิยงกำลังเข้าสู่วัย 30 แล้ว ว่าแล้วก็สะเทือนใจเบาๆ TT^TT 55555+ลิยงเลยต้องดูแลตัวเอง และหาสกินแคร์ที่มาช่วยฟื้นฟูผิวหน้าโดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยเบาๆ และฟื้นฟูผิวหน้า กับการใช้ชีวิตการทำงานอย่างหนักหน่วงมากในช่วงนี้ ให้มากู้ผิวหน้าให้ยังดูสุขภาพดี ชะลอวัยกันสักหน่อย วันนี้ลิยงเลยมาแนะนำสกินแคร์ 3 ตัวนี้ที่ลิยงได้ใช้มาแล้วชอบ และยังไม่เคยรีวิวในบทความมาก่อนมาฝากกันค่ะ


 มาเริ่มกันกับตัวแรกกันเล้ยยยยยย


 Olay Regenerist Essence Water 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : น้ำตบโอเลย์ตัวนี้เค้ามี Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวทันที ให้ผิวเด้ง เปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยด้วย Amino-Peptide Complex ให้ผิวดูเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูอิ่มฟู และรู้สึกตึงกระชับ แถมเป็นช่วยปรับสภาพผิวให้เตรียมพร้อมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไปได้ดียิ่งขึ้น มีส่วนช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว

ความรู้สึกหลังการใช้ : เนื้อเอสเซนส์ของเค้าจะเป็นน้ำ เนื้อบางเบามาก มีกลิ่นหอมแบบหอมจริง กลิ่นออกแนวหวานๆละมุน (บอกไม่ถูกเลยว่าเป็นกลิ่นที่ได้จากอะไร แต่ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้นะ 55+) ซึมซาบได้ดีมาก ผิวดูฟูฉ่ำน้ำขึ้น ส่วนตัวเราใช้เป็นตัวแรก ก่อนลงบำรุงสกินแคร์ตัวอื่นต่อ

ขนาด : 150 ml

ราคา : 899 บาท


มากันที่สกินแคร์ตัวต่อมา


 Skinoxy Advanced 4D Hyaluron Booster Serum 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : ตัวนี้เค้าเป็นสกินแคร์น้องใหม่ที่ออกมาได้ไม่นานมาก สรรพคุณเค้าคือช่วยกักเก็บน้าใต้ชั้นผิว และ เติมความชุ่ม ให้กับผิวหน้า ให้เด้ง ฟู กระชับ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกก่อนวัย พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงฝุ่น PM 2.5 

ความรู้สึกหลังการใช้ : เนื้อเซรั่มของเค้าเข้มข้นเบาๆ สีใส กลิ่นบางเบามาก จนรู้สึกเหมือนไม่มีกลิ่น 55+ ตอนเทสใช้ครั้งแรกคิดว่าจะข้นหน่อย แต่พอเกลี่ยแล้ว รู้สึกว่าซึมได้ดี เกลี่ยง่าย บรรจุภัณฑ์เค้ามาในรูปแบบหัวดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย หลังใช้รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเลย ผิวดูฉ่ำ เรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยดูจางลงเบาๆ

ขนาด : 30 ml

ราคา : 590 บาท


มากันถึงตัวสุดท้ายที่เราเลิฟสุดๆตอนนี้


 innisfree Black Tea Youth Enchancing Ampoule 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : ตัวนี้เค้าเป็นไนท์แคร์แอมพูลเข้มข้น สกัดจากชาเขียวสีดำ ซึ่งมีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ และมีคุณสมบัติในเรื่องการชะลอวัยอีกด้วย และเค้ายังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าอย่างรวดเร็วด้วยส่วนผสมจากชาเขียวสีดำทำให้เกิดสูตร Reset Concentrate เพื่อให้ผิวรู้สึกสดชื่นและเปล่งประกายราวกับได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ปรับผิวอันหมองคล้ำให้ดูสดใสขึ้น ผิวตึงกระชับขึ้น เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว อ่อนโยนต่อผิว

ความรู้สึกหลังการใช้ : เนื้อเค้าเป็นเนื้อแอมพูล สีน้ำตาลอ่อนๆ คือเค้าจะเข้มข้นกว่าเนื้อเซรั่มทั่วไป แต่ซึมได้ดี กลิ่นหอมอ่อนๆแบบปลอบประโลมมาก (ส่วนตัวว่ากลิ่นออกแนวคล้ายกลิ่นโสมนิดๆนะ แต่จริงๆเดาว่าน่าจะจากชาเขียวสีดำ 5555+ คือชอบ) และส่วนตัวรู้สึกว่าตอบโจทย์ชาวนอนน้อย แต่นอนนะ ต้องการการบำรุงพิเศษแบบเรามากกกก ฮ่าๆ ขนาดใช้แค่ก่อนนอน ให้ความชุ่มชื้น อิ่มน้ำดีมาก ดูกระจ่างใส เรียบเนียน ฟู กระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง และที่สำคัญตื่นมาคือหน้าไม่หมองโทรมจ้า เป็นงองง ทั้งที่นอนไม่ค่อยจะพอเลยทุกวันนี้ 555+ เรารู้สึกผลตั้งแต่ใช้ได้ไม่ถึงสัปดาห์เลย เลิฟมากจริง

ขนาด : 30 ml

ราคา : 1,350 บาท

จบไปแล้วนะคะสำหรับบทความรีวิว 3 สกินแคร์ตัวช่วยกู้ผิวหน้าของเรา

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ

วันนี้ลิยงขอตัวลาไปก่อนแล้ว

สวัสดีค่ะ :)


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE