Necessaire ⟢ แพคเกจปังไม่พอ ยังใช้ดีจริงงง !

60 13

พูดคำเดียวประทับใจจจจจม๊ากกับแบรนด์นี้ ✨? ตอนซื้อ. . ซื้อเพราะแพคเกจประมาณ 70% เลยยผลลัพธ์ไม่ได้คาดหวังอะไรมากก ?✨ พอได้ลองจริงๆ


NÉCESSAIRE เป็นแบรนด์ที่มาใน concept ของ Clean + Effective + pH-Optimized skincare ซึ่งหมายถึง ใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยน + ปลอดภัยต่อผิว มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลไว + มี pH balance ที่เหมาะสำหรับเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติของเรา ซึ่งเค้าจะเน้นในใช้ส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยม เทียบเท่ากับสกินแคร์ที่ใช้สำหรับผิวหน้าเลย มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนจริงๆ ? ใครที่ผิวแห้ง แพ้ง่ายแบบเราต้องเลิฟแน่ๆ ซึ่งตัวที่เราเลือกมาจะเป็นตัวที่คิดว่ายังไม่เจอแบรนด์ที่ชอบแบบสุดๆ เลยลองน้องเค้าดูววว . .

01 The Body Wash ‎*

1550.- / 250 ml

ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดผิวกาย ที่อาบแล้วผิวไม่แห้งเลยแกร๊ ที่สำคัญอ่อนโยนมากกก มีค่า pH 5.5 - 6.5 และมีส่วนผสมของออยล์ 3 ชนิดก็คือ Marula / Cacay / Meadowfoam อีกทั้งยังมีวิตามินบำรุงทั้ง Vitamin B3 / Vitamin C / Vitamin E / Omega-6 / Omega-9 ด้วย ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงไปในตัวนั้นเอง 


ส่วนเนื้อเจลมาแบบเจ้มจ้นมากก ใช้ครั้งละไม่เยอะก็พอถูทั่วตัวแล้ว เมื่อเจลโดนน้ำจะแตกตัวเป็นฟองนุ่มมมม (ฟองไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป กำลังพอดี) ? เราเลือกมาเป็นกลิ่นแบบ fragrance free คือไม่ใส่น้ำหอมหรือแต่งกลิ่นอะไรเลย อาบแล้วก็จะได้ผิวแบบสะอาดๆ 


ส่วนแพคเกจก็คือชอบทุกตรงง สวยไม่พอ pratical มากก เป็นฝาหมุนเปิด-ปิด ตัวขวดเป็น silicone แบบด้านๆ ทำให้ไม่ลื่นหลุดมือ ละยังบีบง่ายอีกด้วย

02 The Body Exfoliator ‎*

1600.- / 180ml

ตัวนี้เป็นทรีทเมนต์ขัดผิว ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเราเนียน นุ่ม สม่ำเสมอขึ้น มีค่า pH 5.2 - 6.2 สามารถผลัดเซลล์ผิวเราทั้งทาง physical ด้วย Bamboo Charcoal / Volcanic Pumice และทาง chemical ด้วย Glycolic Acid / Lactic Acid / Salicylic Acid ซึ่งก็คือ AHAs / BHAs นั่นเอง เม็ดสครับตัวนี้เนื้อละเอียดมากก อ่อนโยนและไม่บาดผิวเลย 


มาในรูปแบบของเนื้อเจล เมื่อนวดจะแตกตัวเป็นโฟม ล้างออกแล้วผิวนุ่ม ลื่นนนทันที แนะนำว่าต้องทาครีมบำรุงที่อ่อนโยน ให้ความชุ่มชื้นแน่นๆหน่อยหลังใช้น้า (เราใช้ cerave – moisturizing cream) เพราะผิวก็จะแอบแห้งกว่าปกตินิดๆ เราใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งฮะตัวนี้


ส่วนแพคเกจมาในรูปแบบหลอดบีบ บีบง่ายดี ซึ่งตัวนี้เราชอบมากกว่า aesop นะะ เพราะเนื้อเค้าบาดผิวน้อยกว่าและรู้สึกว่าใช้แล้วผิวไม่แห้งเท่า โดยรวมคืออ่อนโยนกว่าฮะ

03 The Body Serum ‎*

1950.- / 150 ml

ตัวนี้คือพีคสุดดด น้องเป็น Hyaluronic Serum เหมาะสำหรับใครที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ เป็นขุยๆที่สุด ? มีค่า pH 4.5 - 5.5 เนื้อมาในรูปแบบของ water-gel เป็นเจลที่ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ จะรู้สึกเย็นๆผิวตอนทา ให้ฟีลสดชื่น สบายผิวสุด ไม่มีความเหนอะผิวเลย


เค้าใส่ส่วนผสมของ Hyaluronic Acid / Niacinamide / Vitamin B3 / Vitamin B5 / Ceramide NP เข้ามาเพื่อเน้นในเรื่องของการเติมน้ำ ล๊อคความชุ่มชื้นให้ผิวโดยเฉพาะ จะทาเดี่ยวๆ ตามด้วย lotion หรือ ทาผสมกับ lotion ไปเลยก็ได้ ซึ่งนี่ลองเอามาทาเดี่ยวๆตรงจุดที่เคยแพ้สบู่มาก่อน ผิวตรงนั้นจะแห้งๆ มีความลอกด้วยถ้าอาบน้ำร้อน ซึ่งผ่านไป 1 คืนหายวับบกลับมาเป็นผิวปกติเลย ง๊ง รวดเร็วสสสส ปังสุด ! ?


ส่วนแพคเกจนั้น มาในขวดปั้มขนาดเบิ้มม ใหญ่มาก กดง่าย-ทาง่ายสุดด แถมหรูหราหมาเห่าเวอร์

โดยรวมแล้ววคือ น้องทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากกๆทุกตัว  ไม่มีข้อติ ? the body wash อาบสะอาด ฟองนุ่ม ผิวไม่แห้ง⚡️ the body exfoliator ขัดผิวได้นุ่มมลื่นนดี ? the body serum ให้ความชุ่มชื้นได้ดีม๊ากกก ที่สำคัญอ่อนโยนจริงแกร๊ ใครที่ผิวแพ้ง่ายยันตัวแบบเราคือควรลองงะ !


#bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE