Rayy Skincare | Okra Barrier Serum

53 15
WITH <strong>Rayy Skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Skin barrier หรือเกราะป้องกันผิว คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญม๊ากกกที่ไม่ควรมองข้าม ! ถ้า skin barrier เราแข็งแรง ผิวเราก็จะไม่แพ้ หรือระคายเคืองง่ายนั่นเอง ✨????


Okra Barrier Serum เป็นเซรั่มเข้มข้นทำมาเพื่อฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวของเราให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีโดยเฉพาะ ?✨ ด้วยส่วมผสมจาก Ceramides, Squalane, Niacinamide, และ Hyaluronic Acid ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ล๊อคความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลความมันบนชั้นผิว เหมาะสำหรับใครที่มีปัญหาผิวระคายเคืองง่าย ผิวที่แห้งมากๆ ผิวขาดน้ำ และผิวมันขาดน้ำ ?✨?


อีกทั้งยังมีส่วนผสมหลักจาก Okra Extract ที่อุดมไปด้วยสาร Anti-Oxidant ⛅️ ช่วยปกป้องผิวจาก มลภาวะ การระคายเคือง ลดการสะสมของแบคทีเรียต่างๆบนชั้นผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งจะทำให้ผิวกระชับขึ้นอีกด้วย 


นอกจากนี้เค้ายังใส่ Centella Asiatica เพื่อช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบ แสบแดงต่างๆ จึงเหมาะกับใครที่มีปัญหาสิวอักเสบ รอยแดงจากสิวต่างๆ ? ก็คือครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลยที่เดียว

ส่วนเนื้อก็ทำมาดีม๊ากกกก เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ได้หายวับบ จะทิ้งความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้ ผิวจะรู้สึกอิ่มฟู นุ่มขึ้นน ให้ผิวแบบโกลว์ๆ glass skin แบบนั้นเลย ใครที่ผิวขาดน้ำต้องเลิฟฟ ? เราคิดว่าตัวนี้ชุ่มชื้นเพียงพอ ถึงขนาดที่ใครผิวมัน อาจใช้ตัวนี้แทน moisturizer ในตอนเช้าก็ยังได้


ที่สำคัญตัวนี้เค้าทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยใส่ส่วนผสมที่ minimal ม๊ากกก ! คัดมาแต่ตัวที่จำเป็นต่อผิวเท่านั้น ?✨ ปราศจากสารที่เสี่ยงต่อการระคายเคืองเช่น น้ำหอม / alcohol / paraben / essential oil ไม่ได้แต่งกลิ่น ซึ่งดมแล้วไม่มีกลิ่นรบกวนใดๆ ทาง่ายสุดด

ผลลัพธ์หลังใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ เช้า-เย็น ?✨ ที่เห็นได้ชัดเลยคือ ผิวอิ่ม ฟู นุ่ม เรียบเนียนขึ้นจริงงง รูขุมขนกริบมาก ผิวดูแข็งแรงและสมดุลดี ไม่มีอาการอักเสบ แดง แห้งขาดน้ำเป็นขุยเลยย ถือเป็นเซรั่มอีกตัวที่ผิวแพ้ง่าย-ขาดน้ำไม่ควรพลาด ?


ละก็ขอชื่อชมในความ hygiene ของ package มากก คือเค้าจะให้ขวดแบบฝาปิดมา เมื่อเราเปิดใช้ถึงจะค่อยใส่ dropper เข้าไป ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพของเซรั่มจะสดใหม่แน่นอน (น้อยครั้งนะที่จะเจอแบรนด์ให้มาแบบนี้) ?


สั่งซื้อได้ที่ Instagram @rayyskincare 30ml / 1190.-

#bareskindiary #rayyskincare #skinbarrier #skinbarrierrepair


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE