รีวิวแก้ปัญหาสิว [Jenita Green Tea Serum]

44 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน มีใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าแบบณิชาอยู่บ้างมั้ยคะ ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยสิว ผิวหมองคล้ำดูไม่กระจ่างใส ผิวแห้ง รูขุมขนกว้าง มีริ้วรอย เป็นอะไรที่เซ็งมากๆเลย เฮ้ออออ ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดี!

แต่แล้วก็มีสวรรค์มาโปรดที่ทำให้ณิชาได้เจอวิธีแก้ไขปัญหาผิวหน้าต่างๆเหล่านี้ค่ะ นั่นก็คือ ณิชาได้ลองใช้เซรั่มสกัดจากชาเขียวญี่ปุ่นแล้วช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้เยอะมากๆ ผิวหน้าดีขึ้นสุดๆ วันนี้เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
Jenita Green Tea Serum (เซรั่มชาเขียว เจนิต้า)

เป็นเซรั่มสกัดจากใบชาเขียวญี่ปุ่น  ที่มีสูตรคิดค้นและพัฒนามาจากญี่ปุ่นเลยค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบณิชาก็สามารถใช้ได้สบายๆ
ส่วนสารสกัดส่วนใหญ่ก็นำเข้ามาจากญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน ได้แก่
  • สารสกัดจากชาเขียว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ต่อต้านริ้วรอย และลดการอักเสบของผิว
  • สารสกัดจาด Tea tree Oil  ช่วยเรื่องลดการอักเสบของผิว  แก้ปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวจากการแพ้สาร รวมทั้งสิวฮอร์โมน   และกระชับรูขุมขน
  • สารสกัดจาก apple  ช่วยป้องกันและซ่อมแซมผิวเสียจากแสงแดด และมลภาวะ เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว
  • สารสกัดจากแตงโม  ช่วยลดจุดด่างดำ และริ้วรอย
  • วิตามิน C  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
  • สารสกัดจากมังคุด  ช่วยลดการอักเสบของสิว ซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอ และชะลอวัย
เนื้อเซรั่มสีเขียว บางเบา ซึมซาบเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมจากชาเขียว รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ
ณิชาใช้ทาบำรุงทุกวันเป็นประจำเช้า-เย็น
ณิชาสังเกตได้เลยค่ะว่าการอักเสบลดลงอย่างเห็นได้ชัด  สิวแห้งลดลง สิวใหม่ก็ไม่ขึ้นมากวนใจ แต่ว่าเซรั่มชาเขียว Jenita ไม่ใช่ยารักษาสิว เพราะฉะนั้นผลลัพท์ที่ได้ สิวอาจจะแห้งไม่เร็วเท่ายาแต้มสิวทั่วไปนะคะ แต่มันจะไปลดการอักเสบของสิว สิวที่ขึ้นเจ็บๆ แค่คืนเดียวคือดีขึ้นเลยค่ะ 

และที่สำคัญ เซรั่มชาเขียว Jenita จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้ผิวของเราสามารถต่อต้านกับแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และการอักเสบค่ะ แถมผิวหน้าขาวกระจ่างใส รอยแดงจากสิวหายเร็วดีค่ะ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยก็ดูจางลง
เป็นเซรั่มที่ช่วยกู้ผิวหน้าของณิชาให้กลับมาเนียนใสได้ดีจริงๆค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนกำลังมีปัญหาผิวหน้าสามารถลองซื้อมาใช้กันดูได้น้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ Bye Bye >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE