Specialty Spray ใส่แมสสิวขึ้น กลิ่นอับ หายใจไม่สะดวก ฟังทางนี้ค่า ♥

41 8

สวัสดีค่ะ ? 

กระทู้แรกของตูนเลย ตื่นเต้น ?ช่วงโควิด19

วันนี้ตูนอยากมารีวิวสเปรย์ฉีดหน้ากากฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียตัวนึง คือมันดีงามพระรามเก้ามากค่าาา เหมือนอารมณ์แบบเป็นสิ่งที่ทุกคนตามหา YOU MUST HAVE

       นี่ก็คิดนะว่าแบบเออเมื่อไหร่จะมีผู้ผลิตที่คิดค้นสเปรย์ฉีดหน้ากากที่มันฆ่าเชื้อโรคได้สักที ใส่แมสแล้วสิวขึ้นหนักมาก หายใจไม่ออกด้วย ก็เลยไปโดนมาตัวนึงชื่อ Specialty Spray ชอบมากเลยอยากมารีวิวให้อ่านค่ะพี่จ๋าาา ?

ขวดเขียวๆ 30 ml ขวดนี้จะเป็นสูตรสารสกัดจากลูกพลับ นะคะ มีขายที่ 7-11 และ Shopee ขวดนี้ราคา 59 บาทเองแม่ ถูกและดีมีอยู่จริง ส่วนตัวชอบกลิ่นมาก ออกเย็นๆมิ้นๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น ไม่อับ พกติดตัวตลอดค่ะ ไอเลิฟ?

HOW TO USE ?

ง่ายมากจ้ะทุกคน แค่ฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อทั้งด้านในและด้านนอก ไม่ต้องฉีดเยอะนะคะ ละอองเขาละเอียดกระจายทั่วแมสอยู่แล้วค่ะ แล้วก็ทิ้งไว้สัก 30 วินาทีค่ะ หลังจากนั้นก็ใส่แมสได้เลยจ้ะ ?

จริงๆแล้วมี 3 แบบเลยนะ ❤️

1. สีน้ำเงิน เป็นกลิ่นลาเวนเดอร์อ่อนๆค่ะ 

2. สีฟ้า เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือสำหรับเด็ก

3. สีเขียว ออกเย็นๆมิ้นๆ สูตรสารสกัดจากลูกพลับ 

ขอโพสต์ท่านิดนึงนะคะ ?

คู่ควรแก่การตำมากแม่ รู้สึกเหมือนจะเป็นตัวเดียวในประเทศไทยด้วยนะที่สามารถฆ่าเชื้อโรคบนหน้ากากได้ ก็จะหาซื้อยากหน่อย ใครไม่อยากไปหาซื้อใน 7-11 ก็สามารถซื้อได้ที่ Shopee 

Search: Specialty Spray 


ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ????


Cartoon Phongam Tdt

Cartoon Phongam Tdt

สวัสดีค่ะ ตูนเองนะคะ มือใหม่หัดรีวิวค่ะ สร้างAccountจีบันขึ้นมา เพราะปกติส่วนตัวชอบลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมาย และบางตัวคือดีเริ่ดดด เห็นผลจริง มีคนมาถามมากมาย เลยอยากลองมารีวิวให้พี่น้องเพื่อนๆชาวจีบันได้อ่านกันนะคะ เป็นน้องใหม่หัดรีวิว ยังไงช่วยติดตามด้วยนะคะ ♥♥

FULL PROFILE