Review!! Charlotte Tilbury Jewel Pots

50 12

Hello Darling! สวัสดีค่าสาวๆ หลายๆคนคงจะคุ้นคำยอดฮิตของป้าชาเราที่เรียกเหล่าลูกค้าทั้งหลายว่า Darling กันบ้างแล้ว ก็คงจะไม่พ้นผลิตภัณฑ์ของ Charlotte Tilbury อีกแล้วจ้า 


ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว เทอใช่มั้ยเป็นคนผลักฉัน เป็นทาสรักป้าชามิไหวแล้วว เพราะไม่ว่าป้าแกจะออกอะไรมาก็ดูจะใช้ดีไปหมดเลย วันนี้ที่ส้มเอามารีวิวให้สาวๆ ดูจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตานะคะ

Charlotte Tilbury Jewel Pots ตัวนี้เป็น eyeshadow ที่มาในรูปแบบ pot มีทั้งหมด 2 สีด้วยกัน คือ

  1. Walk of no Shame ออกทองแดง

  2. Pillow Talk ออกโทนชมพู

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อคล้ายๆ ครีมแต่เป็นครีมที่ข้น และมีความยืดหยุ่นสูง วิธีใช้ส้มแนะนำว่าให้ใช้กับนิ้วเพื่อสีที่ชัดเจน และไม่มีผงร่วงค่า

สี Walk of no Shame จะออกสีแดงๆ ทองๆ มีความเหลือบเล่นแสงมากก สีไม่ได้แดงแบบแดงจ๋าทายากนะคะ คือน้องมาในโทนที่กำลังพอดีเอาไว้ทา pop ตรงกลางตา หรือทาทั่วตาเป็นเดี่ยวๆ ก็ได้ค่า เอาจริงๆมีความรู้สึกว่าน้องจะออกสีแนว copper ไม่รู้มีใครคิดเหมือนส้มมั้ย 5555

สี Pillow Talk จะออกโทนชมพูๆ ทองๆ สีนี้จะออกแนวใสๆ ลูกคุณเบาๆ คือทาเดี่ยวๆละปัดมาสคาร่านี่ได้ลุคสายเกา สายญี่ปุ่น เลยค่า คาวาอี้สุดๆ แต่ถ้าใครชอบให้ออกสีเยอะหน่อยส้มว่าน้องจะไม่ค่อยตอบโจทย์นะคะ แต่สีนี้ถ้าเอาไปทา pop ตรงกลางตาคือปังมากเพราะด้วยความที่สีน้องอ่อนมันเลยจะเห็นชัดค่า

ส้มเอาสวอชเปรียบเทียบทั้ง 2 สีมาให้ดูค่า เผื่อใครดูเดี่ยวๆ แล้วจะแบบสีมันเหมือนกันเลยนะ น้องมีความสีใกล้กันอยู่แต่น้องคนละสีกันน้า 55555 ถ้าถามว่าทั้ง 2 สีควรจัดสีไหนดี ส้มแนะนำว่าควรจัดทั้ง 2 สีเลยค่า ใดๆ ก็คือทาสรักป้าชาแบบส้มเลยไม่ได้จีจี รักพี่เสียดายน้อง

พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบายยยย​


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE