เคล็บลับผิวกระจ่างใส ใช้คู่กันผิวขาวไวมาก !!! สบู่ขัดผิวสุภาภรณ์ × โลชั่นเภสัช

54 10

สวัสดีสาวๆจีบันค่าา กลับมาพบกันอีกเเล้ววันนี้ลิเติ้ลขอมาเเชร์เคล็ดลับผิวกระจ่างใสกันบ้าง ขอบอกเลยว่าสูตรนี้ขาวไวมากกก  หาซื้อได้โคตรง่าย แถมราคาไม่เกินร้อยอีก !!!!! เป็นตัวไหนตามมาเลยค่าา

เพื่อนทุกคนเวลาอาบน้ำต้องใช้สบู่กันอยู่เเล้วใช่ไหม  ใช่ค่ะ !! วันนี้ไอเทมเเรกที่จะมาเเนะนำคือ "สบู่ขัดผิวไวท์เทินนิ่ง สุภาภรณ์" ตัวนี้เค้าเป็นสบู่สมุนไพรสารสกัดมะขามเเละมะเฟืองค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว เเละผิวนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านค่ะ

เค้าเป็นสบู่สมุนไพรเเท้ๆ ฟองเยอะ แถมยังเป็นสูตรเย็นอีกด้วย นอกจากจะได้ความสดชื่นยังได้ผิวกระจ่างใส ผิวสุขภาพดีอีกด้วย เริ่ดมากกกก

ขนาด 100 กรัม ราคาเพียง 45 บาท


จบจากการอาบน้ำมาต่อที่การบำรุงผิวค่ะ "โลชั่นเภสัช สูตรคอลลาเจน" สูตรนี้ส่วนผสมหลักๆ เด่นๆ ก็จะมี Collagen ที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และเรียบเนียนกระจ่างใส  วิตามิน บี3 ช่วยยับยั้งเม็ดสีของเมลานินที่จะปรากฏบนชั้นผิวหนังปรับให้ผิวขาวใส Double UV Filter ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ไม่ให้ผิวหมองคล้ำจากแสงแดดค่ะ

ตัวเนื้อโลชั่นเขาเนี่ย ก็เป็นเหมือนเนื้อครีมทั่ว ๆ ไปของโลชั่นปกติ มีเหลว นิดๆ ส่วนตัวเราว่ากลิ่นหอมดีค่ะ หลักๆที่เราเลือกใช้โลชั่นเภสัชนี้คือถูกและดี !!

เป็นยังไงคะสำหรับ 2 ไอเทมผิวขาวกระจ่างใส ที่นำมาฝาก 

ถูกใจสาวๆกันบ้างไหม? ใครอยากผิวดีเเต่งบน้อย ลองสอย2ตัวนี้มาลองใช้ดูนะคะ ไม่เกินร้อยเเน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อนจ้า ^^


littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE