10 ครีมซองเซรั่ม กู้หน้าใส เนียนเด้ง ในเซเว่น 2021

47 13
ตัวที่ 1 : Smooto Tomato Collagen White Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น10 เท่า ช่วยในเรื่องของการฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสีย ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีออร่า แถมสูตรนี้อ่อนโยน มีกลิ่มหอมอ่อนๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่สำคัญใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกัน
ตัวที่ 2 : Clear Nose Acne Care Solution Serum  เซรั่มจาก Clear Nose ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมยังช่วยลดการระคายของผิว ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ แถมช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย
ตัวที่ 3 : Best Korea Plankton Collagen Serum  ตัวนี้เป็นเซรั่มน้ำตบ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้ง และหมองคล้ำ ต้องจัดตัวนี้เลย เพราะมีสารสกัดจากแพลงก์ตอน ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยกระชับรูขุมขน แนะนำให้ทาก่อนแต่งหน้า จะช่วยแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติดได้ดีเลยทีเดียว
ตัวที่ 4 : BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution  ตัวนี้จะเป็นเซรั่มลดสิวของ BK เนื้อเจลสีใส ซึมง่าย ไม่มีกลิ่น ช่วยคุมความมัน อัพหน้าใส ใช้แล้วหน้ามันลดลงจริงๆ พอใช้ต่อทุกวันเช้า เย็น สิวเริ่มยุบ สิวลดลง ทั้งสิวผดหาย สิวอักเสบแทบไม่ผุด หน้านุ่มขึ้น รูขุมขนเล็กลง ใครที่ชอบสังเกตผิวตัวเองทุกวันจะรู้ดีว่า ผิวดีขึ้นจริงๆ เซรั่มสิวในเซเว่นต้องของ BK ตัวนี้เลย
ตัวที่ 5 : L'OREAL PARIS White Perfect ครีมตัวนี้เป็นเดย์ครีมนะทุกคน จะเน้นในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มีส่วนผสมของ WHITENING EQUALIZER ไวท์เทนนิ่ง อีเควลไลเซอร์ เป็นตัวชูโรงเข้าไปลดจุดด่างดำต่าง ๆ รวมถึงรอยดำจากสิว และปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น พ่วงด้วย TOURMALINE GEMSTONE ทัวร์มาลีน อัญมณีสีชมพู ช่วยให้ผิวดูอมชมพู มีออร่าแบบสุขภาพดี แถมมีกันแดด SPF17 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีตัวการที่ทำให้ผิวเราหมองคล้ำอีกด้วย
ตัวที่ 6 : JULA’S HERB CARROT DAILY SERUM เซรั่มตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใส มีออร่า พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี และยังช่วยมอบความชุ่มชื้นกระชับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม อ่อนกว่าวัย เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย
ตัวที่ 7 : Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask เป็นครีมซองจากเซเว่นของคิวท์เพรสนั่นเอง เป็นเนื้อเจลลี่ใสๆ ที่มีความเข้มข้น แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และสามารถเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้ถึง 10 ชั่วโมง ยังเคลมอีกว่าใช้แล้วเหมือนคนนอนครบ 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว
ตัวที่ 8 : Ganier Skin Naturals Light Complete Speed Vitamin C Booster Serum เป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นและซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และรอยสิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยบูสผิวดูใส ลดเลือนจุดไวใน 3 วัน ด้วยวิตามินซี บูสเตอร์ สกัดเข้มข้นสูงกว่าเดิมถึง 30 เท่า พร้อมสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
ตัวที่ 9 : Olay Natural White Pinkish Fairness เป็นครีมที่มีกลิ่นหอมละมุนแบบกลาง ๆ ไม่มีกลิ่นโดดหรือฉุนอะไรเลย ครีมตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากนมและกุหลาบฝรั่งเศส เนื้อครีมก็บางเบา ทาแล้วสบายหน้าสุดๆ ปราศจากความมันและไม่เหนียวเหนอะหนะ ครีมตัวนี้ยังมี SPF24 PA++ เพื่อคอยปกป้องผิวหน้าของเราจากแสงแดดอีกด้วย
ตัวที่ 10 : Royal Beauty Plankton Babyface Gel เจลบำรุงผิวแพลงตอนสกัดเข้มข้น ด้วยนวัตกรรม เอจล็อก ออร่าบูสท์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวเปล่งประกายมีออร่าโดดเด่น ผิวแลดูอ่อนเยาว์ นุ่มเนียน ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด และสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มยืดหยุ่นของผิวที่ดีขึ้นกว่าเดิม ริ้วรอยแลดูลดเลือน ชุ่มชื่น ผิวหน้าใสเด้งออร่าเปล่งประกาย จุดเด่นคือ เนื้อเจลสีฟ้าใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้สัมผัสที่บางเบา อ่อนโยน ซึมเข้าผิวได้เร็ว แห้งไว
บอกได้เลยว่าเซรั่ม 10 ตัวที่เราหยิบมาแนะนำ จะเห็นได้ว่าคุณภาพคุ้มค่าสมราคาแน่นอน! เหมาะกับใครที่กำลังหาเซรั่มแบบซองที่ช่วยกู้หน้าใส เนียนเด้ง ในเซเว่น ปี 2021 ซึ่งเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!


Purelee Narach

Purelee Narach

FULL PROFILE