How to แต่งหน้าผิวฉ่ำด้วย Masterclass ให้ดูไม่โบ๊ะ 😊✨

129 38

แบรนด์เครื่องสำอางที่ยืนหนึ่งในงานผิว

มอบผิวสวยสุขภาพดีดูอิ่มน้ำหรือที่เราเรียกว่า Glass Skin 

ของแจนในปีที่ผ่านมาจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก 

Jung Saem Mool

ที่เพื่อนๆหลายคนเชียร์และป้ายยากันมาอย่างต่อเนื่อง

วันนี้แจนมารายงานตัวในฐานะ 

… 

 JSM Lover <3 

และมาป้ายยากลับคืนแล้วค่าาาา

 เพราะไม่ว่าจะใช้กี่ชิ้นก็ชอบ แจนยังไม่เจอตัวไหนที่ยังไม่ถูกใจเลยสักชิ้น! 

เลยขนเอากรุน้อยๆของ JSM มารายงานตัวพร้อมกับ Total look ลุคผิวฉ่ำจาก JSM ด้วยค่ะ  

O

o

.

Essential Mool Cream Brightening 

ขนาด 50 ml 

ราคา 1,900 บาท

______________


ตัวแรกที่หลายๆคนแนะนำว่าต้องมีที่ทำหน้าที่เหมือนกับสกินแคร์เลย เพราะช่วยปรับสภาพผิว ในขณะเดียวกันก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ปรับผิวให้ไบร์ทและดูสดใสอิ่มน้ำขึ้นด้วย ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนแต่งหน้าได้เลย แจนใช้ 1-2 ปั๊ม จะได้เนื้อน้ำนมสีขาวๆที่พอทาลงผิวจะเป็นเสมือนตัวบำรุงที่ปรับผิวให้ดูสว่างใสขึ้นในทันทีเลย ผิวจะเต่งๆดูอิ่มน้ำเหมือนกินน้ำ 3 ลิตร นอนครบ 8 ชั่วโมงเลยละค่า >< และตัวนี้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นกลิ่นที่ใช้แล้วรุ้สึกสดชื่น พร้อมแต่งหน้าต่อทันที! ผิวพร้อม!!!

Masterclass Radiant Cushion 

ขนาด 15 กรัม X2 (มี Refill ให้อีก 1 ชิ้น )

ราคา 1,800 บาท

______________


คุชชั่นที่ใช้มาตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ที่แม้จะใช้บ่อยแต่ยังไม่ต้องเปลี่ยนรีฟีล!  เพราะในแต่ละครั้งที่ใช้เพียงกดพัฟที่ฟองน้ำครั้งเดียว > นำพัฟมาวอร์มเนื้อและควบคุมปริมาณที่ถาดและแท็บลงผิวแบบไม่ต้องย้ำแต่ให้การปกปิดแบบว้าว!!! เป็น Full Coverage ที่บางเบาแต่ปกปิดไ้ด้เลิศ ทั้งรอยแดง เส้นเลือด หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ คุชชั่นตัวนี้สามารถกลบได้มิด ไม่ต้องง้อคอนซีลเลอร์เลย!!  พิเศษกว่านั้นคือมี Radiant Mool Ampule ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานกว่า 24 ชม. ให้ผิวโกลว์แบบสุขภาพดี  เล่นแสงแบบไม่เกรงใจแฟลช ไม่ต้องพึ่งไฮไลท์เลย และยังป้องกันรังสี UV ได้ เพราะมีค่า SPF 50+ PA+++

Style Fix Brow Mascara

 ขนาด 6.5 กรัม 

ราคา 700 บาท

______________


ช่วงนี้แจนอินกับการใช้มาสคาร่าปัดคิ้วเป็นพิเศษเพราะทำให้ใบหน้าดูซอฟต์ลง และช่วยคุมโทนให้สีคิ้วดูกลมกล่อม และกลมกลืนมากยิ่งขึ้น หากสังเกตจะเห็นว่าแจนเองผมสีน้ำตาลหม่น แต่ขนคิ้วสีเกือบดำ มาสคาร่าคิ้วตัวนี้ก็จะช่วยทำให้สีคิ้วกลืนไปกับสีผมและดวงตาแบบเป็นธรรมชาติ และข้อดีของมาสคาร่าคิ้วตัวนี้หัวแปรงมี 2 ด้าน คือด้านแบนและด้านยาว ส่วนของด้านแบนเมื่อปัดแล้วจะช่วยทำให้สีคิ้วสม่ำเสมอ ส่วนด้านยาวเพื่อจัดเรียงขนคิ้วให้เป็นระเบียบและไม่จับตัวเป็นก้อน! และทำให้คิ้วเป๊ะทั้งวันเพราะมาในรูปแบบเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง ทำให้ติดทนยาวนานและขนคิ้วเรียวตัวสวย:D  

Colorpiece Eyeshadow Nude 

ขนาด 3 กรัม

 ราคา 700 บาท

______________


 อายแชโดว์สีนู๊ดเป็นไอเทมที่แจนแนะนำว่า ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางค์ เพราะแต่งหน้าเก่งหรือไม่เก่งก็สามารถทาไ้ด้ จะทายังไงก็รอด สามารถทาเดี่ยวๆหรือมิกซ์กับสีอื่นก็ได้ เข้ากับทุกเฉดสีผิว ตัวนี้เนื้อนุ่ม และติดทน ไม่ลบเลือนระหว่างวัน ในลุค Makeup no makeup ก็สามารถใช้ได้ เพิ่มมิติให้ดวงตาดูน่ามอง :D

Lip-Pression 

ขนาด 3.4 กรัม 

ราคา 950 บาท

______________


ลิปรุ่นนี้มีหลายเฉดสี แต่สี Natural Rose เป็นสีที่ดูสบายๆ ทาแล้วดูเป็นคนใจเย็น อ่อนโยน เคลื่อนไหวช้าๆ เพราะเป็นสีโทนกุหลาบที่มีความคลาสสิค สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน ลิปรุ่นนี้เป็นแบบเนื้อแมทท์แต่ทาแล้วริมฝีปากไม่แห้งตึง ไม่ตกร่อง ให้สัมผัสเบาสบายริมฝีปากดี สีชัด เนียน สม่ำเสมอ ความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ด้านปลายของลิปที่สามารถนำมาตัดขอบได้ ให้ความคมชัดของขอบปาก! หรือวันไหนอยากให้ดูริมฝีเบลอๆก็ทาได้เช่นกัน ทาทั้งสองแบบในแท่งเดียวเลย :D  

 : mini HOW TO :  

  • รูปด้านบนเป็น Total look จาก JSM ให้ความปกปิดแต่ผิวฉ่ำแต่ไม่โบ๊ะ!

  •  รูปด้านล่างเป็นผิวที่แต่งหน้านานกว่า 7 ชั่วโมงและเติมลิปนิดหน่อย แจนได้ถ่ายรูปเก็บไว้ตอนช่วงแดดเย็นๆ เมื่อแสงกระทบกับผิวยิ่งทำให้เห็นว่าผิวดูสุขภาพดี มีความเล่นแสง และเมคอัพติดทนมากๆค่ะ :D

^________^


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE