3 ไอเท็มสกินแคร์เติมน้ำให้ผิวช่วงหน้าหนาว

50 16
WITH <strong>Smooto​</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

อากาศช่วงนี้เริ่มเย็นลง ผิวหน้า ผิวกายก็เริ่มแห้งแตกดังเปรี๊ยะๆ ? อันนี้เว่อร์แหละ 555 แต่แห้งแตกเนี้ยคือเรื่องจริง เราก็ควรจะต้องหาตัวช่วยอะไรมาบำรุงผิวกันสักนิด เพื่อที่จะฟื้นฟูให้ผิวกลับมานุ่ม ชุ่มชื้นอีกครั้ง 


ลักษณะผิวของแอร์ หญิงสาววัย 34 ปี ที่มีผิวหน้าที่แห้ง และขาดน้ำ มีสิวประปราย ไม่ได้เยอะมากมายเท่าไหร่


วันนี้แอร์เลยจัดมาให้ 3 ตัว ที่ใช้แล้วช๊อบชอบ เหมาะกับหน้าหนาวแบบนี้มากเลย แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เติมน้ำให้ผิว เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวขดน้ำเหมือนอย่างแอร์ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

3 ไอเท็มที่ไม่ลับในภาพประกอบไปด้วย 


  • Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 

  • PLANTSTORY BIOGANIC CREAM MASK INTENSIVE SOOTHING

  • Dii Collagen Time Revarsal

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 

ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ 


  • เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5%

  • ผสมวิตามินอี และ สารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ 

  • เนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว

  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 

กับ 10 เคล็ดลับเพื่อผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง 


  1. พอกหน้าหลังทำทรีทเม้นท์ เลเซอร์

  2. ทาบำรุงผิวกาย สำหรับผิวแพ้ง่าย

  3. พอกหน้าก่อนนอน 

  4. ทาผิวหลังออกแดด

  5. ทารอยแผลเป็นสิว

  6. บำรุงมือและเล็บ

  7. แปะสำลี ถุงใต้ตา ผิวคล้ำ อดนอน

  8. ทารอยแผลเป็นเรียบ แผลเป็นนูน

  9. ทาก่อนแต่งหน้า เมคอัพติดทน

  10. ทาข้อศอก ส้นเท้า หัวเข่า

คุณสมบัติ 


?Aloe vera: ฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ 


?Vitamin E: ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง 


?Snail secretion: ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ 


?Hyaluron: ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว   


ปริมาณ 50 กรัม ราคา 49 บาท


เนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อเจลใสสีเขียวอ่อนๆ เนื้อซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นดีงาม หอมมาก 


วิธีใช้ 


สามารถทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายได้เป็นประจำ ทุกเช้า-เย็น หลังออกแดด หรือใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ 


ปล. ส่วนตัวชอบไปแช่ในตู้เย็น เวลานำมาใช้จะรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่ามาก ฟื้นคืน ผิวใส หน้าไม่โทรม 

 ความรู้สึกหลังใช้


เป็นอีก 1 ไอเท็มที่ควรมีติดตู้เย็น แอร์ชอบเนื้อเจลแบบนี้มาก เนื้อเจลบางเบา ลงซึมสู่ผิวได้ไว ยิ่งเวลาเอาออกจากตู้เย็นมานะ ตอนทาจะฟินสุดๆ เย็นสบาย รู้สึกเฟรชมาก กลิ่นก็หอมติดผิวดีด้วย นำมาทาตอนไหนก็ฟิน ยิ่งช่วงนี้ออกแดดบ่อยๆ ยิ่งต้องทาเลย ลดความหมองคล้ำ ลดรอยสิว รอยดำได้ดีเลยค่ะ ยิ่งถ้าได้นอนในห้องแอร์ด้วยนะ ผิวหน้า ผิวกายก็จะยิ่งแห้งเป็นพิเศษ ก่อนนอนแอร์จะโบกเจลสมูทโตะหนาๆ แล้วเข้านอนไปเลย ไม่อยากจะบอกเลยว่า ตื่นมาหน้านุ่ม เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ แก้มน่าจุ๊บมาก ? โดยรวมคือชอบมากกกก ถูกและดี มีอยู่จริง ใช้ดี และหาซื้อง่ายด้วย ต้องลองแล้วแหละ พูดจริงๆ ? 


พิกัดความสวย 


เซเว่น ทุกสาขา

PLANTSTORY BIOGANIC CREAM MASK INTENSIVE SOOTHING (JOB'S TEARS) 


ครีมมาส์กลูกเดือย พอได้ยินชื่อลูกเดือย หลายคนน่าจะพอรู้กิตติศัพท์มาบ้างแล้วแหละ ว่าเจ้าตัวนี้มีสรรพคุณอะไรบ้าง ถ้าพูดถึงลูกเดือย แอร์จะนึกถึงตอนวัยเด็ก ที่บ้านชอบเอาผสมกับข้าวที่หุงให้ทาน เพราะช่วยเรื่องผิว จะทำให้ผิวสวย ผมสวย


JOB'S TEARS INGREDIENT 

ส่วนผสมของครีมมาส์กลูกเดือย


?ลูกเดือย (JOB’S TEARS) มีสารอาหารผิวกว่า 20 ชนิด และมีวิตามิน 4 ชนิด ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียนกระชับ สารสกัดจากลูกเดือยมีฤทธิ์กระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดที่ผิวหนังได้ ซึ่งมีความสัมพันธ์กับการส่งสารอาหารไปยังเซลล์เพื่อบำรุงผิว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน และสารอาหารสำหรับผิว ถือเป็นพืชที่มีคุณประโยชน์มากมาย ช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี ความเครียด และมลภาวะ ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง เรียบเนียน เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ


?สารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์ (CHAMOMILE ORGANIC) ลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว พืชสารพัดประโยชน์ที่นิยมใช้ทั้งในครัวเรือนและการรักษาตามภูมิปัญญามาช้านาน ดอกคาโมมายล์นั้นมีคุณสมบัติลดการอักเสบและเหมาะสำหรับผิวที่ระคายเคือง นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ คาโมมายล์จึงสามารถรักษาการบาดเจ็บของผิวตามธรรมชาติได้ สารต้านอนุมูลอิสระในคาโมมายล์ยังช่วยป้องกัน และลดการระคายเคืองของผิว ชะลอการเสื่อมและถูกทำลายของเซลล์ผิวอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย


?สารสกัดจากใบอาร์ติโชก (BIOBENEFITY) อาร์ติโชกถือเป็นพืชมหัศจรรย์ที่ถูกนำมาใช้เป็นอาหารและบำรุงร่างกายตั้งแต่สมัยยุคเก่าแก่ ใบอาร์ติโชกประกอบไปด้วย สารสำคัญ “Cyaropierin” ซึ่งถือเป็น "กุญแจต่อต้านความชรา" ของผิวจากการทำร้ายของแสงแดด และมลภาวะ ต้นเหตุหลักของผิวแก่ก่อนวัย รูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนคล้อย และความหมองคล้ำ ครีมมาส์กลูกเดือย ฟื้นผิวนุ่ม เนียน กระชับ เพียงข้ามคืน รีสตาร์ทผิวใหม่ ใน 28 วัน ด้วย Plantstory พืชธรรมชาติ 100% 


❤️มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% 


?ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อสีครีมเข้มข้น ซึมไว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ


ปริมาณ​45g./850บาท

 วิธีใช้

 

ตักครีมมาส์กในปริมาณพอเหมาะสำหรับใบหน้าและลำคอ ลูบไล้ผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือ และนวดให้ทั่วใบหน้า หน้าผาก คาง และลำคออย่างนุ่มนวล สูดลมหายใจเข้าลึกๆ ระหว่างบำรุงผิว เพื่อผ่อนคลายทุกสัมผัสด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก เพื่อเผยผิวสดใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติในยามเช้า


ความรู้สึกหลังใช้ 


ชอบกลิ่นมาส์กตัวนี้มาก มีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ไม่บาดจมูก หลังจากแช่ตู้เย็น ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย รอยแดงจากขึ้นเล็กน้อย เนื้อมาส์กค่อนข้างซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วไม่แพ้​ เนื้อครีมมาส์กเข้มข้น แต่ทาบนผิวแล้วเบาสบายผิว ไม่หนักผิว ทาหนาๆก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก หรือทาแทน night cream ก่อนนอนได้เลย ใช้แค่คืนเดียวก็รู้สึกได้ ตื่นมาหน้านุ่มมาก ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น น่าสัมผัส

Dii Collagen Time Revarsal 

เจลหน้าฟู นุ่มเด้ง อย่างกับก้นเด็ก พูดจริง ไม่ได้เว่อร์นะ


คอลลาเจนเนื้อเจลใส เข้มข้น ที่มีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง Eucheuma Cottonii ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์และทำให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น  ให้ผิวดูสุขภาพดี ลดริ้วรอย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีถึง 500 เท่า และสูงกว่าวิตามินซีถึง 6000 เท่า เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเจลใสเข้มข้น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมสไตล์ Dii 


วิธีใช้ 


แนะนำให้นำไปแช่เย็นก่อนจะมาทา จะบอกว่าฟินไม่รู้ลืมเลย เวลาทาลงไปบนผิว จะรู้สึกเย็นสบาย แถมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะ 



ความรู้สึก​หลัง​การใช้

ส่วนตัวค่อนข้างชอบ หลายคนน่าจะดูออก เพราะใช้หมดไปหลายกระปุกแล้วจริงๆ ยิ่งถ้าได้ใช้ก่อนนอน ตื่นมาคือผิวนุ่มเด้งมาก หน้าอิ่มฟู ดูสุขภาพดีเลย ที่สำคัญคือหลังใช้ไปสักพัก เวลาแต่งหน้า เมคอัพติดดีเลยค่ะ ?? ?แนะนำเลย สาวผิวแห้งน่าจะเลิฟตัวนี้ เพราะหลังจากที่ใช้หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ไม่แห้งลอกเป็นขุยๆ อีกต่างหาก 


?Trick? 


Dii Collagen+Dii Day Cream 


ทาตอนเช้าเพื่อเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้า และยังช่วยเรื่องรอยดำ-รอยแดงได้อีกด้วย 


Dii Collagen+Dii Eye Cream 


เบลนให้เข้ากัน แล้วแตะบริเวณใต้ตาเบาๆ ช่วยลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตาได้ อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เพิ่มความ ยืดหยุ่นได้อีกด้วย 



ราคาค่าตัวน้อง 


10ml./700฿ 

30ml./1550฿ 

50ml./2350฿ 


ช่องทางจัดจำหน่าย


IG : @diithailand 

FB : Dii Thailand 

Lazada : Dii Flagship Store 



แล้วนี่แหละค่ะคือ​ 3 ไอเท็มที่แอร์ชอบใช้ช่วงอากาศเย็น เป็น 3 ตัวสุดปัง ที่ชอบมากเป็นพิเศษเลยค่ะ รับรองเลยว่าสาวผิวแห้งและขาดน้ำต้องชอบมากแน่ๆเลย เพื่อนคนไหนสนใจอยากเติมน้ำให้ผิว ก็ไปตำกันโล้ดดด​ วันนี้ก็จบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้นะคะ​ 

ลากันไปก่อน บั้ยบายยย?


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE