🌹REVIEW TOP 3 LANCOME ที่ทางเราและคุณแม่ใช้แล้วชอบ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ

86 17

วันนี้เอ๋ยจะขอมานำเสนอ 3 ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Lancome แบรนด์โปรดของเอ๋ยและคุณแม่ที่ใช้แล้วชอบ หมดแล้วต้องซื้อซ้ำอย่างแน่นอนค่า ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

?Lancome Absolue Soft Cream with Grand Rose extract

ตัวนี้เป็นเป็นครีมบำรุงที่อยู่ในไลน์ Luxury ที่สุดของแบรนด์ Lancome เลยค่ะ มาในแพคเกจสีทองสวยหรู เลอค่ามาก ซึ่งเป็นตัวที่คุณแม่ของเอ๋ยชอบมาก ใช้ดีมาก เพราะตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่คุณแม่กังวลเลยค่ะ โดยสิ่งที่คุณแม่กังวลมากเป็นพิเศษคือเรื่องริ้วรอย และผิวขาดน้ำค่ะ ซึ่งตัวนี้ช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างดีเยี่ยม คุณแม่เอ๋ยใช้แล้วแฮปปี้สุดๆค่ะ
✨ส่วนผสมสำคัญ
-Grand Rose Extract สารสกัดจากกุหลาบที่ทางแบรนด์คัดสรรและผสมดอกกุหลาบสายพันธุ์ที่ดีที่สุด บวกกับส่วนผสมที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจากทางแบรนด์มาสร้าง Absolue soft cream กระปุกนี้ขึ้นมาค่ะ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย รวมๆแล้วครีมกระปุกนี้ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้นนั่นเองค่ะ แถมยังช่วยลดการอักเสบของผิวและการระคายเคืองของผิวอีกด้วยค่า
-Rose Essential Oil น้ำมันกุหลาบหอมระเหย ที่จะช่วยให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมาสดใสอีกครั้งค่ะ
-Meadowfoam Seed Oil มีคุณสมบัติและลักษณะคล้าย jojoba oil ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในสกินแคร์แถบทุกชนิด แต่ Meadowfoam Seed Oil มีความเสถียรสูงกว่ามากค่ะ ซึ่งจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดีเยี่ยม
-Rice Brain Oil น้ำมันรำข้าว ที่จะลดรอยจุดด่างดำ ลดการก่อตัวของเม็ดสี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยด้วยค่ะ
✨กลิ่นและเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์
กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ หอมแพงให้ความรู้สึก Luxury สุดๆ ซึ่งทางเราและคุณแม่ชอบตรงจุดนี้มากเลยค่ะ เนื้อของผลิตภัณฑ์ก็นุ่มสมชื่อ soft cream เลยค่ะ เป็นเนื้อครีมกึ่งเจลสีชมพูอ่อนๆ บางเบา ลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ดีเยี่ยมอีกด้วยค่า
✨วิธีใช้
หลังจากลงน้ำตบและเซรั่มเสร็จ วอร์มครีม Absolue ลงบนฝ่ามือ จากนั้นทาลงบนใบหน้าและลำคอจนทั่ว
✨ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้
คุณแม่ชอบใช้ตัวนี้มากเลยค่ะ ใช้ตัวนี้แล้วริ้วรอยดูตื้นขึ้นจริง แถมเนื้อของผลิตภัณฑ์นุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะแก่การลงทุนเป็นที่สุดเลยค่ะ คุณแม่บอกว่าทำงานเหนื่อยมาทั้งชีวิตแล้ว ขอมีครีมบำรุงดีๆไว้สำหรับบำรุงผิวหน้าและลำคอสักที แล้วคุณแม่เอ๋ยก็เลือกตัวนี้ไว้เป็นลูกรักที่หนึ่งในดวงใจเลยค่า คุณแม่พูดขนาดนี้มีหรอที่ทางเราจะไม่แอบย่องไปโต๊ะเครื่องแป้งของคุณแม่แล้วลองหยิบมาใช้ดู อิอิ พอลองแล้วรู้สึก กรี๊ดมากเลยค่า เนื้อครีมนุ่มมาก ใช้แล้วพอตื่นเช้ามารู้สึกว่าผิวอิ่มฟู ผิวกระชับขึ้น เหมือนนอนมาเต็มอิ่ม ให้ฟีลลูกคุณหนูสุดๆค่ะ ผิวชุ่มชื่นแต่ไม่มัน เพราะฉะนั้นตัวนี้เหมาะกับทุกวัยและทุกสภาพผิว หากเพื่อนๆคนไหนมีงบถึงเอ๋ยขอแนะนำตัวนี้เลยค่า

?Lancome Advanced Genifique Serum

เซรั่มตัวเด่นตัวดังของแบรนด์ Lancome ที่จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่า ลองแล้วจะรักตัวนี้อย่างแน่นอน
✨ส่วนผสมสำคัญ
มี 2 ตัวหลักๆเลยคือ Prebiotic และ Probiotic ซึ่งจะสร้างสมดุลให้กับผิวเรา Probiotic คือ จุลินทรีย์เฉพาะถิ่นที่ดี ที่อยู่บนผิวเรา ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิว ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างผิวใหม่โดยธรรมชาติ ส่วน Prebiotic เป็นองค์ประกอบของโมเลกุลน้ำตาล หรือง่ายๆมันก็คือน้ำตาลซึ่งเป็นอาหารให้กับเจ้า Probiotic (จุลินทรีย์ที่ดีบนผิวเรา) นั่นเองค่ะ
✨วิธีใช้
หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์และทาพรีเซรั่มเสร็จแล้ว กดหัวปั้มหนึ่งปั้มลงบนฝามือ วอร์มเนื้อเซรั่ม จากนั้นทาเนื้อเซรั่มโดยการกดเบาๆบนใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน
✨กลิ่นและเนื้อสัมของผลิตภัณฑ์
เซรั่มเนื้อบางเบาใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วนุ่มลื่นไปกับผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ
✨ผลลัพธ์ที่ได้
ผลลัพธ์ที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนเลยคือ ริ้วรอยแรกเริ่มตื้นขึ้นจริง รวมถึงผิวเต่งตึง กระชับขึ้นด้วยค่ะ ปกติเอ๋ยจะมีริ้วรอยตรงร่อง เวลาทาแป้งจะตกร่อง แต่หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ ปัญหาแป้งตกร่องนั้นหายไป ทำให้เซรั่มตัวนี้เป็นตัวโปรดเอ๋ยที่สุดเลยค่ะ

?Lancome Monsieur Big Waterproof Mascara

✨เป็นมาสคาร่าที่เอ๋ยชอบมาก งัดขนตาเอ๋ยให้งอนเด้งได้อย่างน่าทึ่งเลยค่ะ เพราะส่วนตัวขนตาเอ๋ยยาวจริงแต่ทิ่มลงและบางมาก แต่มาสคาร่าตัวนี้ช่วยให้ขนตาเอ๋ยหนางอนเด้ง กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนาน เอ๋ยชอบที่เวลาใช้ไม่จำเป็นต้องจุ่มในหลอดซ้ำๆหลายรอบ เพราะจะทำให้มาสคาร่าหมดอายุการใช้งานไวเกินไป แต่ตัวนี้สามารถดึงออกมาใช้ครั้งเดียวก็สามารถปัดซ้ำจนขนตาหนาและงอนได้ ซึ่งถือว่าคุ้มมาก เพราะการใช้งานแบบนี้สามารถใช้ได้นานมากขึ้นค่ะ


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE