รีวิว องค์หญิงแม่แห่งน้ำตบในตำนาน!!! 🤩

52 14

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบัน  ทุกคนเห็นด้วยไหมคะว่าปัจจุบันการทาครีมบำรุงผิวหน้าอย่างเดียวคงไม่เพียงพอแล้วจริงๆเนอะ ควรจะต้องเพิ่มการบำรุงขึ้นไปอีกเพื่อให้หน้าขาวกระจ่างใส เด้ง ชุ่มชื่นอย่างสมบูรณ์ “น้ำตบ” จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ หลายท่านมีติดบ้านไว้เลย 

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำตบที่ให้ความขาวใส แต่มีงบน้อยกระเป๋าแบนแฟนทิ้ง วันนี้โบนัสขอมารีวิวน้ำตบถูกและดีในตำนานนางมีนามว่า น้ำตบ Za นั่นเองค่า ซึ่งมีรีวิวจากเหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์กันเยอะมากๆจริงๆที่บอกว่าถูกและดี โบนัสก็ไม่รอช้าสั่งมาลองบ้าง คิคิ สิบปากว่าไม่เท่าได้ลองใช้เองเนอะ พอลองใช้ไปใช้มา เฮ้ย ! มันดีเลยนะแม่ วันนี้เลยมาบอกต่อสิ่งดี ๆ ให้กับผู้หญิงแบบเรากันดีกว่า

น้ำตบ Za เป็น Skincare ในกลุ่ม Whitening ในเครือเดียวกับผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ โดยนำสารสำคัญมาใช้เป็นส่วนผสม ซึ่งขอบอกว่าเป็นสารเดียวกันกับตัวแม่เลยค่ะ อย่างเช่น Whitening 4MSK, SPA Mineral Water, Vitamin C และ White Lily Extract เป็นต้น ซึ่งช่วยให้ผิวขาวใส ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยหมองคล้ำให้ดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวจ้า

วิธีใช้

กด วอร์มเอสเซ้นส์ด้วยฝ่ามือทั้งสองข้าง ค่อย ๆ กดให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือที่สุดเพื่อป้องกันหน้ามีริ้วรอย

เช็ด หยดเอสเซ้นส์ลงสำลีให้ชุ่ม เช็ดจากกึ่งกลางใบหน้าไปด้านข้างอย่างเบามือ ห้าม ! ถูแรง ๆ เพราะอาจกระตุ้นให้เกิดสิวได้

มาสก์ หยดเอสเซ้นส์ลงมาสก์อัดเม็ดและมาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที เพื่อได้รับการบำรุงแบบล้ำลึก 

ให้คะแนนกันดีกว่า

ความชุ่มชื่น

รู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื่นดีขึ้นมากเลยค่ะ ส่วนตัวใช้เพียง 13 วัน หน้าเริ่มอิ่มฟูขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งเราทานน้ำวันละ 3 ลิตรควบคู่ด้วย ก็เลยช่วยส่งเสริมกันดีงามไปอีก ข้อนี้ขอไม่หักสักคะแนน ให้ 5 ดาวไปเลนจ้า ★★★★★

ความขาว

ส่วนตัวมองว่าน้ำตบ Za ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ผิวเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้น แบบเห็นได้ค่อนข้างชัดแต่ ยังมีบางจุดที่ยังมีรอยดำรอยแดงที่จางช้าบ้าง เราให้4 ดาวน้า ★★★★

เนื้อน้ำตบและกลิ่น

เป็นน้ำตบเนื้อเอสเซ้นส์กึ่งโลชั่น เนื้อจะหนืดหน่อยคล้ายเจลน้ำ มีสีขาวขุ่น เวลาทาบางเบาดี ซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนกลิ่นก็หอมดีนะคะ เพราะมีส่วนผสมของน้ำหอม และมีแอลกอฮอลล์อยู่ลำดับที่ 6 ในส่วนประกอบที่สำคัญ ใครที่ผิวแพ้ง่ายใครควรทดสอบก่อนใช้ด้วยน้า เราให้4 ดาวน้า ★★★★ ข้อนี้ หักมีน้ำหอมและแอลกอฮอลล์นิสนึง

ปริมาณและราคา

ปริมาณ 150 ml. ราคาเต็ม 420 บาท แต่อย่าเพิ่งบอกว่าแพงไปน้าสำหรับคนงบน้อย ขอบอกว่าแบรนด์นี้เขาจัดโปรบ่อยมาก ในราคา 1 แถม 1 เฉลี่ยตกขวดละ 210 บาท เท่านั้นเองค่ะ ซึ่ง 1 ขวดเราใช้ได้นานถึง 3-4 เดือนเลยจ้า คุ้มค่ามาก ให้ 5ดาวโลด ★★★★ 

เหมาะกับ

สาว ๆ ทุกช่วงวัยผู้ที่อยากมีผิวขาว แต่ผิวแพ้ง่ายจะไม่แนะนำเท่าไหร่น้าต้องลองทดสอบดูก่อนจ้า?

สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้น้ำตบ Za ก็ลองเพิ่มขั้นตอนของการดูแลผิวด้วยน้ำตบกันดูได้นะคะ แล้วจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวทิศทางที่ดีขึ้นเลย ถือเป็นน้ำตบไวท์เทนนิ่งถูกและดีอีกตัวที่อยากแนะนำค่ะ เพราะราคาไม่แรงเลย สามารถหาซื้อได้ที่ konvy ของเราที่เก่าที่เดิมที่ประจำ อิอิ ฝากติดตามด้วยน้า ไว้มารีวิวดีให้ฟังอีกเรื่อยๆ????


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE