Review De leaf pomegranate

54 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้เราเลยอยากจะมาแชร์สกินแคร์สำหรับผิวหน้าเรานะ อายุเรา เลข 3 มาเยือนแล้วจ้า คือ De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เราขอบอกว่าเราชอบแพคเกจมากๆเลย

 
“De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel “
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติ ช่วยให้  "ผิวเด้ง อ่อนเยาว์  ดูมีชีวิตชีวา ชุ่มชื่น อิ่มน้ำด้ว
 นวัตกรรม Bounce Back เนื้อเจลเด้งคืนตัวได้เองภายใน นาทีช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า จากปัญหาริ้วรอย มอบผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติช่วยลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำลายสะสมจากมลภาวะ ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง เด้งผิวให้ดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาด้วยพลังจาก สุดยอด สารต้านอนุมูลอิสระ( Anti oxidant )  ได้แก่

 น้ำมันเมล็ดทับทิมช่วยชลอผิวไม่ให้เกิดริ้วรอย ต้านการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ
 น้ำมันเมล็ดองุ่นอุดมไปด้วยสาร omega 6 ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย เสริมคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง
 สารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ตจากประเทศฝรั่งเศส  อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยน ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง
และหลังจากที่เราได้ดูรายละเอียดที่ทางแบรนด์ระบุมาด้านหลังกล่อง ผลิตภัณฑ์ ตัวนี้เข้ายังมีส่วนผสม ที่ดีต่อผิวอย่าง
 Bisabolol  หรือ สารสกัด จากดอกคาโมมาย ซึ่งเป็นสารสกัดจากจากธรรมชาติ ช่วยต้านแบคทีเรีย ช่วยลดระคายเคือง อักเสและอาการแพ้ และยังช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว
 Aloe barbadensis leaf juice สารสกัดจากว่านหางจระเข้สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปรับสภาพผิวให้นุ่ม เรียบเนียนขึ้น
 Morus Alba Bark Extract  สารสกัดจากรากหม่อน อุดมไปด้วย ฟลาโวนอยด์และมีสาร2-oxyresveratrolและสาร mulberroside Fที่มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซด์ tyrosinaseที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเมลลานิน ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ลดการเกิดริ้วรอย เป็นไวท์เทนนิ่งชั้นเยี่ยม ลดรอยหมองคล้ำ สิว ฝ้า กระ รอยแผลเป็นและจุดด่างดำบนใบหน้า
 Cucumis sativus (cucumber) seed extract  สารสกัดจากแตงกว่า ให้ความชุ่มชื้น  ช่วยในด้านต้านการอักเสบและเพิ่มความกระชับและบำรุงรักษาและการชะลอตัวของผิวอย่างอ่อนโยน
 Centella Asiatica Extractสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกลดรอยดำรอยแดงรอยแผลเป็นลดอาการบวม
 Hibiscus sabdariffa flower extract  สารสกัดจากสารสกัดกระเจี้ยบแดงมี AHA ธรรมชาติ และวิตามินซีจากดอกไม้ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าพร้อมเผยผิวใหม่และปรับผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น เป็นดอกไม้ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว  

 ไม่มีส่วมผสมของแอลกอฮอล์ ไม่แต่งสี และน้ำหอมเรียกได้ว่าเป็นผลิตที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อผิว และมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเรา

 



บรรจุภัณฑ์ทางแบรนด์ออกแบบมาได้ สวยหรูดูแพง มากๆ ค่ะ ขนาด 40 ml. ราคา 320 บาท 


มาดูขั้นตอนการใช้กันเลยจ้าาาา

STEP

: ขั้นตอนปรนนิบัติผิวสวย

วิธีใช้ก็ง่ายๆตามนี้เลยจ้า

หลังจากทาเสร็จใหม่ๆ จะรู้สึกว่า ตัวเจลเคลือบอยู่ที่ผิวหน้า มีความฉ่ำวาว ทิ้งไว้สักพักเนื้อเจลก็จะซึมลงไป ทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื่น และช่วยให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เมคอัพเกาะผิวได้ดีขึ้น ที่สำคัญเนื้อเจลของเค้า ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน และไม่สร้างความมันส่วนเกินให้กับผิวหน้า


มาลองดูหน้าเราชัดๆ ก่อนจะทา เปรียบเทียบดูกัน
โดยรวมถือว่าโอเครเลยจ้า สำหรับเรา ไม่เหนี่ยว หอมอ่อนๆ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า โดนมากๆค่ะ
หาซื้อได้ที่ Tesco Lotus,Tops market,Watson และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป