Review LIP GENIE G ลิปที่มีคอลลาเจน 👄💄

51 11
WITH <strong>Genie G</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

HELLO.. สาวๆทุกคนวันนี้ควีนจะมาบอกต่อความสวยด้วยลิปสติกเพียงแค่แท่งเดียว ที่สามารถทาได้ทั้งเปลือกตา พวงแก้ม และริมฝีปาก ควีนเชื่อว่าสาวๆทุกคนมีลิปสติกมากกว่า 1 แท่งแน่นอน สีแบบนี้มีแล้วก็ยังจะซื้อมาอีกเหตุผลเพราะว่ามันคนละแบรนด์กัน 5555 บางครั้งซื้อจนลืมไปเลยว่าสีนี้มีแล้วนี่นา แล้วโทนสีลิปสติกที่ซื้อคือโทนเดียวกันหมดเลย

 มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ลิปสติกที่ควีนจะพูดถึงในวันนี้เป็นลิปสติกแบรนด์น้องใหม่ของคนไทย Genie G ที่บอกได้เลยว่าเม็ดสีชัดมากแม่ ทาแล้วไม่หนักปาก ไม่ตกร่อง คือดีงามจริงๆ.. สำหรับใครที่ชอบลิปเนื้อแมทซ์คือเลิฟแน่นอน และใครที่เป็นสายลิป TINT รับรองว่าต้องกรี๊ด เพราะลิป TINT ของแบรนด์นี้คือสีสวยม๊ากกกก.. พูดมาขนาดนี้ละก็ต้องเลื่อนลงไปดูกันเลยดีกว่า



มาเริ่มที่ลิป TINT กันก่อนนะคะ.. ลิป TINT ของแบรนด์ GENIE G มีทั้งหมด 12เฉดสี แต่ที่ควีนจะมารีวิวให้ทุกคนได้เชยชมมีด้วยกัน 2 เฉดสี


สีแรกจะเป็นสี 312 Caramel Orange สีนี้จะเป็นสีแดงกึ่งส้ม ให้ลุคคุณหนูนิดๆ

เป็นสีส้มแบบสีคาราเมล ให้ความละมุน ลุคลูกคุณมาก


สีต่อไปจะเป็นลิป TINT สี 303 Summer Berries สีนี้จะเป็นทิ้นท์สีแดงก่ำๆ ให้ลุคสาวเปรี้ยว เซกซี่ Cute Cute ให้ฟิวแบบทาลิปเหมือนไม่ทา เพราะสีนี้เป็นสีที่ทาออกมาแล้วควีนชอบมาก ให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ ความแดงก่ำๆ ทำให้เวลาที่เราทาจะดูเด็กลงมานิ๊ดนึง

ลิปทินท์ของแบรนด์ GENIE G ให้ความรู้สึกเบาสบาย สีลิปทินท์คือชัดมาก ติดทนนาน ทาแค่ครั้งเดียวก็สามารถอยู่ได้ทั้งวัน ไม่ทำให้ปากลอกหรือปากแห้งเลย แนะนำว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งจ้าา

มาต่อกันที่ลิป MATTE ของแบรนด์ GENIE G ซึ่งเค้ามีทั้งหมด 12 เฉดสี แต่ควีนคัดเฉดสีมาให้ทุกคนแล้วด้วยกัน 2 เฉดสี รับรองว่าสีสวยถูกใจแน่นอน 2 สีนี้เป็นสีที่สามารถใช้ทาได้ทุกวัน every look กันเลยทีเดียว อ๊ะ.. เลื่อนไปดูกันเลยดีกว่า

มาเริ่มกันที่ลิป Matte สีแรกกันเล๊ย.. คือสี 112 Love Meจะให้โทนสีส้มอิฐ ทาออกมาแล้วสวยมาก ให้ลุคเผ็ชๆ ลุคสายฝอ.คือต้องตำสีนี้เลย.. รับรองไม่ผิดหวัง สีชัดมาก เม็ดสีสวย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ทาแล้วคือปังมากสีนี้

สีต่อไปเป็นสี 110 Crush เป็นโทนสีชมพูดนู๊ดๆ สามารถใช้ทาได้ทุกวันเลยสีนี้ เป็นสีสุภาพ จะแต่งลุคไหนก็สามารถทาสีนี้ได้หมดเลย เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศสุดๆ ทาแล้วปังมาก ไม่ว่าจะทานข้างหรือดื่มกาแฟรับรองว่าสีลิปไม่หลุดแน่นอน



ลิปเนื้อ MATTE ของแบรนด์ Genie G เป็นลิปเนื้อแมทที่สีชัดมาก ไม่ตกร่อง ไม่ลอกเป็นขุยระหว่างวัน ละที่ควีนชอบมากๆเลยคือเวลาที่ทาลิปตัวนี้จะไม่รู้สึกหนักปากเลย ให้ความรู้สึกเบาสบาย



เป็นยังไงกันบ้างค่าทุกคน.. สำหรับการรีวิวลิปสติกครั้งนี้.. ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าทุกสูตรของลิปแบรนด์นี้ทุกตัวคือมีส่วนผสมของ COLLAGEN ด้วยน๊า ไม่ต้องห่วงว่าริมฝีปากของเราจะแห้งหรือลอกเป็นขุยเลย แล้วก็ไม่ทำให้ริมฝีปากของเราคล้ำด้วยน๊า ที่ควีนเลิฟมากๆเลยคือลิปเค้าเม็ดสีแน่นมาก ติดทนตลอดทั้งวัน และที่สำคัญคือสามารถทาได้ทั้งแก้ม ตา และปาก ลิปทุกสูตรของแบรนด์นี้ใช้แล้วรับรองว่าริมฝีปากของเราสวยแน่นอน ออกจากบ้านได้แล้วมั่นใจไปเลยจ้า

สำหรับใครที่อยากไปตำ.. ก็สามารถไปตำกันได้เลยที่

Beautrium, Castle C, Beauticool, Watsons, Hej, Cosmobeaute และ Coscen หรือที่เพจ FB : Genie G จ้า