เห่อของขวัญปีใหม่ ลิปเซ็ตนุ้งลิซ่าาาา เลยจัดไป 4 ลุค 5 สี ไปจุกๆ เลยค่ะ

53 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
เปิดกล่องออกมาชักภาพหมู่ให้น้องๆ กันโหน่ยยยยย แค่แพ็คเกจก็คือกระชากใจไปแล้ว ปลอกลิปสีเดียวกับเนื้อลิปด้านในเลยค่ะ เพราะพวกนางๆ เป็นคอลเลคชั่นลิมิเต็ด ซึ่งเป็นสีที่น้องลิซ่าเป็นคน pick up มาค่ะ ไม่ต้องบอกว่าเราก็เป็นบลิ๊งค์คนนึงค่ะ 555
ภาพนี้เป็นสวอชสีของเหล่านางๆ ทั้งหลายที่เรายืมมาจากอินเตอร์เน็ตค่ะ สีสวยมาากกกก ใช้ได้จริงทุกสีเลยค่ะ จะดูได้จากภาพด้านล่างที่เราเอามาครีเอทลุคสนุกๆ ช่วง WFH แบบนี้ค่ะ
ลุคนี้เราใช้ลิปสี Mull it over สียอดฮิตของคอลนี้ค่ะ และทั้งหน้านี้เราใช้ผลิตภัณฑ์จาก Mac หมดเลยค่ะ ยกเว้นกลิตเตอร์ที่เราไม่มีของ Mac
มาถึงคิวของสีฮิตอีกสีนึงก็คือ Devoted to Chili เป็นสีแดงก่ำๆ ออกอิฐๆ นิดๆ ดูนัวดีค่ะ ลุคนี้เราใช้คสอ.แบรนด์อื่นร่วมด้วย โดยที่เราได้ Ref มาจากนิตยสาร Allure ค่ะ พยายามแล้วค่ะ แต่ได้แค่นี้ ก็เลยไม่กล้าโพสท์รูปออริจินอล 5555 
มาถึงลุคที่ 3 กันค่ะ สีนี้ชื่อว่า Fall in Love ซึ่งคนที่ไม่มีความรักอย่างชั้นไม่อินค่าาา 555 หยอกๆ (แค่โสด อย่าพาลค่ะ) ลุคนี้คือใช้เวลาแต่งอยู่นานมากค่ะ เพราะมีรายละเอียดเยอะมาก โดยเฉพาะที่ตา ลุคนี้เราตั้งต้นจากทาลิปก่อนเลยค่ะ เพื่อจะได้เตือนสติตัวเองเวลาแต่งตาว่าอย่าเข้ม!!! เพราะปากเทอจึ๊งมากแล้วววว อย่าวู่วาม 55 โดยที่ตาในลุคนี้ เราทั้งติดสติ๊กเกอร์ทำตา 2 ชั้น เพื่อให้ชั้นตาเราใหญ่ขึ้น แล้วก็ติดขนตาปลอมให้เลยตาจริง เพื่อให้ตาเราดูยาวขึ้นค่ะ จริงๆ เราใช้อายไลเนอร์สีขาวกรีดตรงช่องล่างระหว่างไลเนอร์เส้นบนกับเส้นล่างด้วยนะคะ แต่พอถ่ายรูปออกมาแล้วมันไม่ค่อยเห็นอ่ะค่ะ - -" แล้วก็เพิ่มความสนุกด้วยการใช้อายแชโดว์คนละสีมีทาขอบตาด้านล่างค่ะ
ส่วนลุคสุดท้ายนี้ เป็นลุครวบค่ะ คือรวมทั้งสี Stay Curious กับ สี Werk Werk Werk เข้าไว้ในลุคเดียวเลยค่ะ เพราะเราใช้สี Werk Werk Werk ทาด้านในของปาก แล้วใช้สี Stay Curious เบลนด์ขอบปากด้านนอกค่ะ แล้วก็เอาสีนี้มาทาแก้มด้วยค่ะ พูดเลยว่าเนื้อดีมาาาากกกกกก เกลี่ยกับแก้มได้ง่ายมากเลยค่ะ เพราะด้วยความที่เป็นเนื้อแป้งด้วยแหละ สมกับที่เค้าบอกว่าใช้ได้ทั้งตาแก้มปากจริงๆ ค่ะ ลุคนี้เราก็ใช้เทคนิคแต่งตาเดียวกับภาพด้านบน ก็คือติดสติ๊กเกอร์ทำตา 2 ชั้น แล้วก็ติดตาปลอมให้เลยตาจริง และประกอบกับการที่เราเขียนคิ้วให้ยาวขึ้นด้วย เลยทำให้ตาเราดูยาวขึ้นค่ะ
คือจริงๆ ทางเรานั้นก็พอที่จะมีลิปรุ่นนี้อยู่ 3 สีอยู่แล้วค่ะ คือส่วนตัวเราชอบเนื้อนี้มากค่ะ เพราะทาง่ายเกลี่ยง่าย เป็นแมตต์ที่ไม่ทำให้ปากแห้ง จากทาเดี่ยวๆ ให้สีชัดๆ ปั๊วะๆ ฟาดๆ ก็ได้ หรือจะเบลนด์ให้ฟุ้งๆ เกาๆ ก็ดี สรุปคือของมันต้องมีนะคะ ??


and.ann.ans

and.ann.ans

"I believe that makeup is magic."

ชื่อแอนค่ะ ?? ตอนนี้อายุ 35 ละ แต่ก็ยังคงรักสวยรักงามอยู่ค่ะ ลองแต่งหน้าในแบบใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ เพื่อสร้างสีสันให้ชีวิตค่ะ เราหวังว่าทุกคนจะ enjoy กับทุกกระทู้ของเรา เพราะเราทำมันด้วยใจค่ะ ???

FULL PROFILE