เคล็ดลับการกู้ผิวแห้ง ลอก แดง เร่งด่วน หายได้ใน 2 คืน

44 10

สวัสดีค่าสาวๆ


ช่วงนี้หลายๆ คนคงได้ work from home กันบ้างแล้ว

ปูเองก็เช่นกัน เมื่อ work from home ก็ไม่ค่อยได้พบปะผู้คน ก็เลยไม่ค่อยได้แต่งหน้า และพาลขี้เกียจดูแลผิวไปบ้าง ขี้เกียจทำความสะอาดผิวอย่างพิถีพิถัน เพราะคิดว่าไม่ได้แต่งหน้า การคลีนซิ่งให้สะอาดอย่างล้ำลึกก็ไม่จำเป็น


ทำให้ผลที่ได้เป็นไปตามรูปด้านล่างนะคะ (ขอเตือนก่อนน๊า ภาพอาจจะไม่สบายตาซักนิด แต่ concept ของปูชัดเจนอยู่แล้วว่า รีวิวแบบพลีชีพ 555)

จากรูปจะเห็นเลยว่าสิวเสี้ยนบุก ผิวแห้ง ซึ่งปูอยากให้สังเกตุผิวบริเวณหัวคิ้ว เหนือคิ้ว และขมับ ส่วนนี้จะแห้งมากถึงมากที่สุดในชีวิตละ มันจะเกิดขึ้นตอนที่ปูพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อย หรือล้างหน้าไม่สะอาด (ล้างโฟมอย่างเดียว ไม่เช็ดคลีนซิ่งก่อน)


อาการก็คือ จะคันเบาๆ จากการที่ผิวแห้ง อักเสบ และลอกในที่สุด เวลาที่เป็นแบบนี้ สกินแคร์รูทีนที่ใช้อยู่ จะไม่สามารถพิฆาตอาการเหล่านี้ได้


ทำให้ปูต้องพึ่งตัวช่วยพิเศษ จะไปอะไรนั้น ไม่ชมกันเลยค่ะ

ธ๊าดาาาาา!!! นั่นก็คือ LANEIGE Water Sleeping Mask นั่นเองค๊าา


เอาจริงๆ ปูคิดว่าสาวๆ คงไม่แปลกใจหรอกที่เห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะเจ้าตัวนี้เค้ามีชื่อเสียงโด่งดังมานานกว่า 2 ปีละ ตอนแรกที่ปูซื้อมาใช้ก็ตามมาจากคำบอกเล่าในกลุ่มเครื่องสำอางค์ต่างๆ นั่นแหละ

เนื้อผลิตภัณฑ์จะไม่ข้นหนืดเหมือนครีม และไม่ใสเหลวเหมือนเจล ครั้งแรกที่สัมผัสก็แอบคิดว่าเนื้อผลิตภัณฑ์แบบนี้หรอที่บอกว่าทำหน้าที่โอบอุ้มและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ถ้าทำได้ขนาดนั้นมันก็ควรจะมีเนื้อข้นๆ มั้ยอ่ะ

วิธีใช้เผื่อใครยังไม่เคยลองนะคะ


ส่วนตัวปูจะใช้ช้อนตักที่เค้าแถมมาให้ในกล่อง ตักมา 1 ช้อนพอดีๆ แบบนี้

อ้อ!!! ปูชอบเอาไปแช่เย็นไว้ทั้งกระปุกเลย พอจะใช้ก็หยิบออกมา แล้วแช่เหมือนเดิม ทำแบบนี้นอกจากจะได้ฟินกับกลิ่นหอมๆ แล้ว ยังฟินเพราะความเย็นของเนื้อครีมอีกด้วยค่ะ


เนื้อเจลชัดๆ

เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย

1 ช้อนที่ตักมา แต้มๆ ลงบนหน้า แล้วเกลี่ยวนๆ นวดๆ แปบนึง ก็เป็นอันเสร็จค่ะ

ทาทั่วหน้าแล้ว แทบไม่เห็นความมัน ความหนืด ความชุ่มชื่นอะไรทั้งสิ้น แต่รู้สึกเหมือนมีตาข่ายมาอุ้มชั้นผิวไว้


จริงๆ ตอนลองใช้ครั้งแรกผิวหน้าไม่ได้มีปัญาอะไร ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็รู้สึกว่าหน้าเด้งดึ๋ง ก็โอเค ถือว่ามาตรฐานตามคำเคลม


แต่พอได้ใช้ในวันที่บังเอิญว่าผิวหน้าแห้ง ลอก แดง แถมคันนิดๆ ตามรูปที่ให้ดูตอนต้น ถึงกับเซอร์ไพร้ส์กับผลลัพธ์ที่จะให้ดูต่อไปนี้เลยล่ะค่ะ

แถ่นแท้นนน!!!!


และนี่คือผลลัพธ์หลังจากที่ปูใช้ก่อนนอนติดต่อกันเพียง 2 คืนค่ะสาวๆ จะเห็นว่า ผิวที่ลอกๆ แดงๆ หายไป บอกเปอร์เซ็นต์แบบเวอร์ๆ ก็ซัก 95% มั้ย คือพอใจมากกกก


นี่แหละที่ประทับใจที่สุดกับ LANEIGE Water Sleeping Mask

แนะนำควรใช้ในวันที่ต้องการกอบกู้ผิวแย่ๆ อย่างเร่งด่วน ไอ้เราก็ไปใช้วันที่ผิวปกติ เลยไม่ค่อยว้าวเท่าไหร่ รู้สึกเสียดายขึ้นมาทันที 555


แล้วสาวๆ ล่ะคะ ใช้ตัวนี้แล้วเป็นยังไงบ้าง มาแชร์ให้ปูทราบบ้างน๊า


ขอบคุณค่าาา



Kapu Makeup & Lifestyle

Kapu Makeup & Lifestyle

สวัสดีค่ะสาวๆ ชื่อปูนะคะ : สาวผิวแทน ผิวหน้าผสม ชื่นชอบการแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE