แป้งtapตัวใหม่ เผยผิวใส ไร้ความมัน!!

45 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคนนน  คือ เอมี่ได้มีโอกาสลองแป้ง Tap ตัวใหม่ จาก cosluxe Collection Super Powder นางคือ สุดยอดแป้งคุมมันขั้นเทพ!!! เนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ ในรูปแบบ Semi-Foundation ด้วยเทคโนโลยีใหม่ จาก ประเทศฝรั่งเศสที่ผสานรองพื้นและแป้งพัฟไว้ได้อย่าง ลงตัว เลยจะมามาเล่าถึงความปังปุริเย้ของแป้งตัวนี้
ขอพูดถึงเรื่องเเพคเกจก่อนนิดนึงว่า ชอบที่ตลับเป็นสีม่วงและพัฟก็เป็นสีม่วง สวยทั้งสีพัฟและสีตลับเลยอ่ะ จากรุ่นเก่าจะเป็นตลับสีดำ และที่สำคัญพัฟนุ่มมากก  
แป้ง Tap มี 2 ขนาด ตลับใหญ่ ขนาด15กรัม ตลับเล็ก ขนาด5กรัม แต่เราชอบขนาดเล็กมาก คือ พกพาง่ายมาก ลองเอากระเป๋าจิ๋ว ที่ไม่เคยใส่อะไรได้เลย5555 มาลองใส่ คือ ใส่ได้ ดีใจมาก (เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเจอตลับแป้งพร้อมกระจกที่ใส่ได้เลย)  
กลับมาพูดถึงตัวเนื้อแป้งกันต่อ  
แป้งแท็ปตัวนี้ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อนุ่ม ละเอียดอณูแป้งบางเบาระดับนาโนให้ความเรียบเนียน ถูกปรับโฉมใหม่ จากแป้งแท็ปตัวเก่า เป็นคอลเลคชั่น Super Powder
- มีการพัฒนาเพิ่มตัวบำรุงจากคอลลาเจนปลาน้ำลึกช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ให้เพิ่มขึ้น หน้าเราจะดูสว่างสดใส
- กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องเติมซ้ำระหว่างวัน
- บล็อคความมันยาวนาน 8 ชั่วโมง
- ติดทน ยิ่งนาน ยิ่งผ่อง
พอลองเเล้ว คือ ว้าวมาก!! หน้าดูผ่องขึ้น ให้อารมณ์เหมือนงานผิวเลยทุกคน ผิวดูใสแบบธรรมชาติ กลบรอยดำรอยแดงได้ดีในระดับนึงเลยทีเดียว ถ้าคนที่เป็นสิวค่อนข้างเยอะ อาจจะแนะนำให้ใช้ รองพื้น หรือ คอนซีลเลอร์ ลงก่อน ส่วนคนที่ผิวหน้าไม่มีปัญหาอะไร ชอบความสบายผิว ลุคใสๆแบบเมคอัพโนเมคอัพ คือ  ตอบโจทย์ที่สุด ต้องเลิฟ
จะบอกว่าสีแป้งเข้ากับผิวเอมี่แบบพอดีมากๆไม่วอกไม่ลอย พอดีแบบที่ช่วยให้ผิวดูผ่อง ไม่ดูดรอปด้วย
เบอร์ที่เอมี่ใช้คือ 02 สำหรับผิวขาวอมชมพู  
แป้ง Tap มีสีให้เราเลือกถึง 5 เฉดสีเลยทีเดียว
เบอร์ 01 - ผิวขาวเหลือง
เบอร์ 02 - ผิวขาวอมชมพู
เบอร์ 03 - ผิวกลาง /ผิวสองสี
เบอร์ 04 - ผิวสองสี
เบอร์ 05 – ผิวแทน
นี่คือผิวหน้าของเอมี่หลังจากที่ลงแป้งTapไป 8 ชม. จะบอกว่าเกินคาดมาก

นี่คือไฟในห้อง ตอนดึกแล้ว  ปกติเป็นคนหน้ามันมาก มากแบบใช้คำว่า เยิ้ม ได้เลย แต่นี่คือ มีความฉ่ำเงาบริเวณทีโซนแค่เล็กน้อยเท่านั้น ที่สำคัญสังเกตได้ชัดว่ายิ่งนานยิ่งดูผ่องขึ้นจริง ตามที่เคลมไว้เลย ถ้าคนผิวมันแบบเอมี่แล้วแป้งTapเอาอยู่ขนาดนี้ ขอขึ้นแท่นให้เป็นที่1ในใจตอนนี้เลยจ้า5555  

สุดท้ายอยากบอกแค่ว่า ต้องตำ! แค่นี้เลย สำหรับใครที่สนใจลองเข้าไปดูที่ช่องทางออนไลน์ , Shop Cosluxe หรือ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เหมือนจะมีโปรซื้อตลับใหญ่แถมตลับเล็กไม่รู้หมดโปรหรือยังรีบไปตำเลยนะทุกคนนนน 


Emilliememee

Emilliememee

FULL PROFILE