[REVIEW] รีวิวมอยส์เจอไรเซอร์ Kiehl’s Ultra Facial Cream ดีจริงไหม? | SujarSujarii

61 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello!

 

สวัสดีค่ะ กระทู้ก่อนจารีวิว Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream แล้วรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสดีมาก ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นผิวและช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้ดีเหมาะกับคนผิวมันที่สุด แต่ติดตรงส่วนผสมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่อนข้างสูง จาเป็นคนผิวแพ้ง่ายเลยใช้ไม่บ่อยเพราะกลัวแพ้

 

ตอนนี้ได้มีโอกาศลองมอยส์เจอไรเซอร์อีกตัวหนึ่งของคีลส์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเช่นกันคือ Kiehl’s Ultra Facial Cream กระปุกสีขาว ตัวนี้จะดีงามยังไง ส่วนผสมจะดีกว่าตัวเดิมที่เคยรีวิวไปรึเปล่าติดตามอ่านได้ในกระทู้นี้ค่ะ

Kiehl’s Ultra Facial Cream

ไซส์กลางขนาด 50 ml. ราคา 1400 บาท

(มี 3 ขนาด เล็ก 28 ml. ราคา 790 บาท / ใหญ่ 125 ml. ราคา 2300 บาท)


มอยส์เจอไรเซอร์ของคีลส์กระปุกนี้เน้นช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้น มีส่วนผสมเด่น 3 ตัวหลักที่เน้นทำให้ผิวชุ้มชื้นอย่างยาวนาน ได้แก่


  1. แอนตาร์กติซีน (สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กแถบขั้วโลกเหนือ) เป็นไกลโคโปรตีนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

  2. หญ้าคา (สารสกัดจากพืชทะเลทราย) รากของหญ้าคาอุดมไปด้วยโพแทสเซียมมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

  3. สควาเลน (น้ำมันสกัดธรรมชาติจากผลมะกอก) เป็นส่วนผสมซิกเนเจอร์ของคีลส์ ซึมสู่ผิวง่ายช่วยฟื้นเกราะผิวและคงความชุ่มชื้นของผิว


ส่วนผสม: Water, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Squalane, Bis-Peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Sucrose Stearate, Stearyl Alcohol, Peg-8 Stearate, Urea, Myristyl Myristate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Prunus Armeniaca Kernel Oil, Phenoxyethanol, Persea Gratissima Oil, Olea Europaea Oil, Oryza Sativa Bran Oil, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Imperata Cylindrica Root Extract, Stearic Acid, Methylparaben, Chlorphenesin, Palmitic Acid, Disodium Edta, Acrylates/​C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Propylparaben, Carbomer, Triethanolamine, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Xanthan Gum, Sodium Hydroxide, Tocopherol, Pseudoalteromonas Ferment Extract, Hydroxypalmitoyl Sphinganine, Caprylyl Glycol

จุดเด่น: Alcohol - free และ Fragrance & Essential Oil - free


(ข้อมูลส่วนผสมอ้างอิงจากเว็บไซต์ incidecoder.com และ kiehls.co.th)

ลักษณะเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์เป็นครีมสีขาวเข้มข้น ไม่มีสี/ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสดีมากๆ พอทาลงบนผิวหน้ารู้สึกทันทีว่าเนื้อครีมชุ่มชื้น ละเอียดเนียนนุ่ม เกลี่ยงาย และซึมลงผิวไว

วิธีใช้: ทาทั่วหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ถึงจาจะเป็นตัวแทนของคนผิวมันแต่สำหรับตัวนี้จาสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ไม่รู้สึกผิวมันเยิ้มหรือเหนอะหนะเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้:
หลังทารู้สึกผิวชุ่มชื้นกำลังดีโดยที่ไม่เพิ่มความมันวาวให้กับผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ส่วนตัวคิดว่าคนผิวแห้ง-ธรรมดาจะต้องชอบ ส่วนของจาเป็นตัวแทนของคนผิวมันจาก็ไม่ติดนะกลับชอบด้วยซ้ำเพราะที่ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น (แต่ไม่ทำให้ผิวมันน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดแบบตัวกระปุกฟ้า Ultra Facial Oil-Free Gel Cream) และเนื้อสัมผัสดีมาก รู้สึกผิวชุ่มชื้นกว่าตอนเพิ่งเริ่มใช้ค่ะ


ส่วนผสมจาคิดว่าเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะเพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น แอลกอฮอล์ สี และน้ำหอม ค่ะ


ผลลัพธ์:

สรุปว่ามอยส์เจอไรเซอร์กระปุกขาวของคีลส์กระปุกนี้ คือ น่าประทับใจ! สมคำล่ำลือ! เนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้า ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ดีและยาวนาน จาใช้ประมาณ 2 สัปดาห์เริ่มสัมผัสได้ว่าผิวเด้งและเนียนนุ่มขึ้น จากผิวที่เป็นขุยก็สามารถฟื้นตัวกลับเป็นผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ไวมาก เหมาะกับช่วงอากาศหนาวและแห้งในตอนนี้เลย


แต่หากใครอยากได้ผิวชุ่มชื้นแบบผิวอิ่มน้ำแต่คุมมันลดความมันผิวด้วยแนะนำให้ลองกระปุกฟ้าเลย (อ่านรีวิวคีลส์กระปุกฟ้าเพิ่มเติมได้ที่กระทู้นี้ค่ะ >> [REVIEW] รีวิว Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ดีไหม)


จามารีวิวเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE