Review || โลชั่นน้ำหอมตัวใหม่จาก Zethbysis

43 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าาาาาาา

​ใครๆก็ชอบคนตัวหอมใช่ไหมล้าาา เพราะงั้นวันนี้มุกเลยมีไอเท็มน่าสนใจมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน นั้นก็คืออออออออ... โลชั่นน้ำหอม จาก Zethbysis อยากจะบอกว่าตัวนี้เริศมาก!!!
เจ้า 2 ตัวนี้มีชื่อเต็มด้วยนะ นั้นก็คือ Perfume Shimmer Lotion All in one แล้วทั้ง2ตัวมันต่างกันยังไงนะหรอ?? ก็..
ตัวแรกเลย.. เจ้าหลอดขาว คือสูตร Day Cream เขามีชิมเมอร์เนื้อละเอียด เกรดพรีเมี่ยม ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดด้วย spf 35 pa+++ ทำให้ผิวแข็งแรง พร้อมรับมือกับทุกมลภาวะเลย ผิวสวยแถมหอมยาวนานตลอดทั้งวัน มุกเชื่อเลยว่าทุกคนที่ได้ลองต้องตกหลุมรักแน่ๆ
ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกผิวสว่างเนียนขึ้น1ระดับ มีความเหนียวเล็กน้อยตอนทา น่าจะเพราะเขามีส่วนผสมของสารกันแดดด้วย แต่พอผ่านไปสักพัก (1-2 นาที) ก็หายเหนียว เบาสบาย พร้อมมีผิวสวย+ผิวหอมตลอดทั้งวัน
ตัวต่อไปก็คือ..เจ้าหลอดดำ เขาเป็นสูตร Night Cream ที่มีส่วนผสมของ Caviar Extract Vitamin C and E พร้อมบำรุงผิวเรายามค่ำคืนแม้ตอนนอนให้เปร่งประกาย
ความรู้สึกหลังใช้ : มุกชอบเจ้าตัวนี้มาก เพราะรู้สึกเกลี่ยง่ายกว่า Day Cream แต่ระดับความหอมพอๆกันคือกลิ่นหอมติดผิวนานมากๆ ได้ลองใช้แล้วรู้สึกผิวไม่แห้ง เขาช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเหมือนเติมน้ำให้ผิวเรายามหลับ พอตื่นมาแล้วผิวนุ่มนิ่มมาก
สรุป : มุกชอบมากๆเลยค่ะ เราสามารถเลือกเขาเป็นอีกทางเลือกของการบำรุงผิวเพราะครีมเขาทั้ง2ตัว ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ ส่วนเรื่องความหอม มุกรู้สึกว่าเขาหอม กลิ่นติดทนผิวมากๆ แต่ไม่ฉุนเลย หอมแบบกำลังดี ถือว่าโอเคเลยค่ะ ??
วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ

ไว้มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนน่าสนใจ จะมาทดลองและรีวิวให้อ่านกันเหมือนเดิมมมมมมม

ไปแล้วค่า แล้วเจอกันใหม่น้าาาา  ??


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE