ทำงานหนัก เครียดแล้วผมร่วง แชมพู LYO ช่วยเราได้

68 11

ช่วงที่ผ่านมาผึ้งมีเรื่องที่กลุ้มใจมาก คือเรื่องผม ผึ้งเป็นคนที่เคยไว้ผมยาวมาก ถึงก้นเลย แต่มาพักหลังๆ ผมร่วงหนักมากกกก เรียกได้ว่าสางครั้งหนึ่งผมหลุดมามากกว่า 10 เส้น​​​​ แปรงผมนี่ไม่ต้องพูดถึง เสียความมั่นใจมาก ตอนแรกผึ้งคิดว่าผมยาวเกิน เลยไปตัดผมจ้า เหลือประมาณกลางหลัง ก็ร่วงหนักเหมือนเดิม หลังจากหาข้อมูลก็ได้ความว่าอาจจะมาจากความเครียด พักผ่อนน้อยต่างๆ

วันนี้ผึ้งเจอตัวช่วยดีๆ แล้วจ้า

  • มาที่ตัวแรกจ้า LYO Shampoo ของพี่หนุ่ม กรรชัย แชมพูที่ถูกคิดค้นโดยเภสัชกร เหมาะกับผู้มีปัญหาผมร่วง หนังศีรษะมัน แถมยังช่วยขจัดรังแค อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ โปรวิตามินบี5 วิตามินอี เอเอชเอ

  • ส่วนใครที่หนังศีรษะแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกังวลเลยเพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน SLS ที่จะทำให้หนังศีรษะของเราระคายเคือง ก่อให้เกิดผมร่วงต่างๆ

  • มาที่การใช้งานบ้าง ใช้ปกติเหมือนแชมพูทั่วไปเลยค่ะ กลิ่นนางหอมสมุนไพรมาก ใช้ง่ายมีฟองพอประมาณ ขณะใช้รู้สึกว่าไม่ฝืดผมเหมือนยี่ห้ออื่นๆ ที่เคยลองใช้มา และที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือหลังสระ เค้าทำให้ผมของผึ้งลื่น ไม่พันกันเลย แต่หนังศีรษะก็ยังแห้งสบาย สระทีหนึ่ง อยู่ได้ 2-3 วัน อิอิ แต่หนังศีรษะของเราก็ไม่ได้แห้งเกินไปจนเกิดรังแคนะคะ

หลังจากสระผมเสร็จ ก็มานวดผมต่อ

  • ด้วย LYO Conditioner ครีมนวดผม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผม ให้มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ลดการขาดหลุดร่วง และยังช่วยให้รากผมของเราแข็งแรงอีกด้วย ขอเม้าส์เรื่องกลิ่นก่อน หอมละมุนมาก มีความดอกมะลิ ความสมุนไพร อันนี้ปลื้มมาก 

  • วิธีใช้ หลังสระผมเสร็จผึ้งก็จะนวดผมและหมักทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วค่อยล้างออกค่ะ หลังไดร์ผมเสร็จผมคือลื่นมากก ปกติแชมพูสมุนไพรมันจะทำให้ผมเราสาก แต่นี่คือไม่มีเลยจ้า ผมลื่นสางแล้วไม่มีติดมือเลยจ้า ฟินนน


หลังจากสระผม ซับผมให้แห้งหมาดๆ

 ผึ้งก็จะลง LYO Hair Tonic คุณสมบัติของนาง คือ ช่วยลดผมหลุดร่วง โดยเค้าจะทำให้รากผมของเราแข็งแรง เเละยังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ก็ต้องจัดตัวนี้ไปอีกจ้า  โดยหัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้ใช้ง่ายมาก จะฉีด จะลงมุมไหนก็สบาย ที่สำคัญเนื้อโทนิคแห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางวันผึ้งไม่ได้สระผมผึ้งก็ใช้ค่ะ บำรุงหนังศีรษะของเราได้ทุกวันเลย สะดวกมากๆ

อันนี้เป็นผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว 1 เดือนนะคะ โดยผึ้งจะเก็บผมออกจากแปรงหวีผมทุกครั้ง เพื่อดูว่าผมร่วงมากน้อยแค่ไหน ซึ่งหลังจากที่ผึ้งเปลี่ยนมาใช้ LYO ผมร่วงน้อยลงเกินครึ่ง ผึ้งดีใจมากๆ จะได้กลับไปไว้ผมยาวอย่างมั่นใจแล้ว

ทุกวันนี้ไปไหนปล่อยผมได้อย่างมั่นใจมากก ไม่ต้องกลัวผมร่วง ผมบางแล้วจ้า ใครที่มีปัญหาคล้ายๆ ผึ้ง อย่าลืมหามาลองกันนะคะ ของเค้าดีจริงๆ หมดก็มีต่อแน่นอนจ้า



TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE