รีวิว แป้งพัฟเสกให้หน้าเนียน MEW MIZA MATTE POWDER

50 11
        สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้ว่าด้วยเรื่องของแป้งพัฟที่ขาดไม่ได้ แต่รอบนี้เรามาแบบพิเศษกว่าเดิมตรงที่ไม่ได้ใช้แค่เพียงสาวๆได้เท่านั้นหนุ่มๆก็ยังใช้ได้อีกด้วยเพราะว่าตัวที่เราเอามาให้ดูนั้นไม่ทำให้หน้า รอยไม่โป๊ะ นวลเนียนเหมือนเสกได้ งัลไม่รอช้าเราไปดูคำแนะนำในการเลือกซื้อแป้งผสมรองพื้น ให้หน้าสวยเนียนได้แบบไม่หนักหน้ายังไง แล้วจะมีเทคนิคแบบไหนในการเลือกแป้งกันนั้นไปดูกันเลยดีกว่าคร่าา..

MEW MIZA MATTE POWDER

MEW MIZA MATTE POWDER เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อแมท เนื้อแป้งเนียนละเอียดช่วยรีทัชผิวให้แลดูนวลเนียน ผ่องกระจ่างใส ปกปิดได้เป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสบางเบา มีมิติ ปราศจากพาราเบน สารที่ก่อให้เกิดอันตราย และยังช่วยคุมมัน สะท้อนแสงแดดไม่ดูดซับแสง ปกป้องผิวจากรังสีUVAและUVB ได้ตลอดทั้งวันด้วยค่าSPF 30 PA+++  ด้วยเทคโนโลยีการผลิตและสารสกัดที่ถูกคัดสรรมาอย่างใส่ใจ ผสมผสานกับแร่ธาตุขนาดเล็ก ไข่มุกสีดำ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ให้การป้องกันที่ดียิ่งขึ้นและยาวนานขึ้น ทำให้เนื้อแป้งติดทนตลอดทั้งวัน และยังสามารถเติมได้ระหว่างวันโดยไม่ทิ้งคราบอีกด้วยค่ะ
ซึ่งเค้ามีทั้งหมด3เฉดสีด้วยกัน M01ผิวขาว , M02ผิวสองสี , M03ผิวแทน แล้วเราจะเลือกอย่างไรให้หน้าไม่ลอย หน้าไม่ดรอป เราเลยนำเทคนิคเล็กๆในการเลือกแป้งพัฟมาฝากค่ะ โดยมีวิธีดังนี้
- แป้งสำหรับผิวขาวเหลือง ควรใช้โทนสีเหลืองดูก่อนเพราะจะเข้ากับหน้ามากที่สุด แต่หากใช้แล้วไม่รอดให้เลือกโทนสีออกชมพูขึ้นเพื่อแก้ความเหลืองของใบหน้าค่ะ
- แป้งสำหรับคนผิวขาวมากๆ ควรเลือกใช้แป้งที่มีสีดรอปกว่าหน้าสักหนึ่งเบอร์ ย้ำหนึ่งเบอร์เท่านะคะหากเข้มความนั้นก็อาจทำให้หน้าดูคล้ำขึ้นได้
- แป้งสำหรับผิวสองสี คนที่มีผิวสองสีควรเลือกแป้งเบอร์ที่ขาวกว่าผิวหน้าจริงหนึ่งเฉด จะช่วยปรับสีผิวให้ไม่ดรอประหว่างวันได้นั่นเองค่ะ แต่ก็อย่าเลือกขาวจนเกินไปนะคะ หน้าอาจดูลอย ดูวอกได้
ส่วนตัวมี่ใช้สี M03 ซึ่งเหมาะกับสาวๆผิวแทน ที่หาแป้งพัฟให้เข้าหรือตรงกับเฉดสีผิวยาก เนื้อแป้งของเค้าสามารถปรับให้เข้ากับสีผิวได้ดี ไม่เทา ไม่ลอย ไม่วอก ส่วนเรื่องปกปิดก็ทำงานได้ดีไม่แท้กัน
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย มาพร้อมกับตลับสีดำตัวอักษรสีทองแบบเรียบหรู ด้านในมีกระจก มีถาดรองสีใสระหว่างพัฟและแป้งให้ไม่เลอะเทอะ ส่วนตัวพัฟนั้น นุ่มนิ่ม จับง่าย พอดีมือ และที่สำคัญคือความติดทน กันแดด กันเหนื่อย กันน้ำ ระดับ 10/10 ไม่หัก
วิธีใช้ : ซับแป้งหรือตบแป้งเบาๆ เรื่อยๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากร่องจมูก ตามด้วยบริเวณจุด หน้าผาก สันจมูก แก้ม และคาง หรือเรียกว่า "จุด T-zone" นั่นเองค่ะ เทคนิคเสริมของมี่จะฉีดสเปรย์น้ำแร่บางๆ ที่พัฟ แต่อย่าให้แฉะเกินไปนะคะ จากนั้นกดแป้งให้ทั่วหน้า จะช่วยให้ดูหน้าไม่หนา และติดทนขึ้นอีกด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัสได้ทันทีเลยว่าผิวหน้านวลเนียนขึ้น เบลอรูขุมขน ปกปิดรอยจุดด่างดำจากสิวได้ดีพอสมควร และความพิเศษที่ชอบแป้งตัวนี้เลยเพราะ แป้งของเค้าผสมรองพื้นเป็นแป้งเนื้อแมทที่ช่วยไม่ให้ผิวเราแห้งมากจนเกินไป แต่ก็ไม่ถึงกับมัน เค้าจะให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ผิวสุภาพดี ดูหน้าเด่งขึ้น ไม่หนักหน้า แบบสบายผิวเหมือนไม่ลงแป้ง เลยทำให้สามารถใช้ได้ในทุกๆวันค่ะ
สรุปข้อดีในแบบฉบับของมี่ 
-หน้านวลเนียน
-เฉดสีเข้ากับผิว
-เบาสบายไม่หนักหน้า
-กันน้ำ กันเหงื่อ
-กันแดด
-ไม่มีพาลาเบน
-คุมมัน ไม่ก่อให้เกิดสิว
-พกพาสะดวก น้ำหนักเบา ดีไซน์สวย
-ใช้ได้นาน
ถ้าอ่านกันมาถึงตรงนี้แล้วก็คงอยากจะทราบราคากันใช่ไหมคะ  
ราคาเพียง 390 บาท เท่านั้นค่ะ
พิกัด : เพจ Mewmiza Cosmetics
และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่าคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ
ไว้พบกันใหม่โอกาส ? สวัสดีค่ะ ?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE