Review : Cetaphil Bright Healthy Radiance จบปัญหาผิวหน้าแห้ง หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

47 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา ชาวจีบันนิสต้าทุกคน มาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนึ่งคนเดิม ไหนสาว ๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายยกมือขึ้น น้ำนี้ทั้งผิวแพ้ง่ายสีผิวไม่สม่ำเสมอแถมผิวหน้าแห้งอีกต่างหาก รอยดำรอยแดงก็มาเป็นปัญหาให้ปวดใจสุด ๆ ใช้อะไรบำรุงก็รู้สึกว่าแทบไม่เห็นผลหรือเห็นผลน้อยมากและตอนนี้ก็ได้มาพบเจอกับ  Cetaphil Bright Healthy Radiance เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายแบบเรา ๆ 

ตัว Cetaphil Bright Healthy Radiance มีเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของ Cetaphil เลยก็ว่าได้เพราะเค้าผสานส่วนผสมจาก Niacinamide และดอก Sea Daffodil ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำหรือรอยแดงบนใบหน้าได้ดี อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ปราศจาก พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารก่อภูมิแพ้  ผิวแพ้ง่ายมั่นใจใช้ได้หายห่วง

มี 2 สูตร

  • Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15 (สูตรกลางวัน)

  • Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream (สูตรกลางคืน)


Brightening Day Protection Cream SPF 15

เนื้อครีมมีลักษณะเป็นสีขาวแบบเข้มข้น เนื้อครีมบางเบาไม่หนักผิว เกลี่ยง่ายซึมไว หลังจากลงบนผิวแล้วจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้นด้วยแถมยังปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF 15 

ขั้นตอนการใช้ Brightening Day Protection Cream SPF 15

  • หลังล้างหน้าทำความสะอาดผิวในตอนเช้า ให้ซับหน้าหมาด ๆ และลง 

    Brightening Day Protection Cream SPF 15 เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ควรใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น


Brightening Night Comfort Cream

เนื้อครีมเป็นสีขาวมีความเข้มข้นสูงมาก เกลี่ยง่ายเนียนนุ่ม ฟิลลิ่งตอนลงผิวคือดีมาก ๆ แห้งไว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวและทำให้ผิวชุ่มชื้นมาก

ขั้นตอนการใช้  Brightening Night Comfort Cream

  • ทำความสะอาดผิวก่อนนอนให้สะอาด ซับผิวให้หมาด ๆ และลง 

    Brightening Night Comfort Cream เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ควรใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้

 หลังได้ทดลองใช้  Cetaphil Bright Healthy Radiance ทั้งสูตรกลางวันและสูตรกลางคืน ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดคือผิวหน้าที่แห้งกร้านดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นดูอิ่มน้ำ ผิวสว่างกระจ่างใสพร้อมทั้งรอยดำรอยแดงจางลง แต่งหน้าติดทนมากขึ้นจากเดิม ไม่มีอาการแพ้ให้สามผ่านเลยค่าาาาาา

น้ำขอแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ผิวหน้าบอบบางแพ้ง่ายเลยค่ะ เพราะใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมากจริง ๆ สำหรับกระทู้นี้น้ำขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่ะ 


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE