🥥 KHOBARA 🥥 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออแกนิค 100%

50 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
? Khobara ? น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออแกนิค 100%
สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยนะคะไม่ทราบว่าเพื่อนๆดูแลตัวเองกันยังไงบ้างคะสำหรับหมี่เวลาที่อากาศเย็นแบบนี้เนี่ยจะทำให้ผิวของเรามีความแห้งนะคะแล้วก็มีความเปราะบางมากยิ่งขึ้นนะคะและผมบ้างทีก็แห้งจากการทำสีนะคะวันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำน้ำมันมะพร้าวค่ะ 
ที่เหมาะสำหรับการบำรุงผิวนะคะเป็นน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ค่ะแล้วก็น้ำมันพร้าวเนี่ยเป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนะคะ
ถ้าเพื่อนๆถามว่าน้ำมันมะพร้าวยี่ห้อไหนดี ที่เพื่อนเพื่อนอยากจะลองใช้นะคะวันนี้หมี่มีมาแนะนำเป็นน้ำมันมะพร้าว โคบารา ที่สามารถใช้ได้หลากหลายมากเลยค่ะน้ำมันมะพร้าวนะคะสามารถใช้ได้มากมายนะคะไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิวหน้านะคะในน้ำมันมะพร้าวเนี่ยจะอุดมไปด้วยวิตามินอีวิตามินเคที่สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วนะคะและยังช่วยต้านอนุมูนอิสระลดริวรอยจุดดังดำต่างๆบนผิวหน้านะคะทำให้ผิวของเราเนียนชุมชื่นมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นค่ะ
แต่มีค่าชอบเอาน้ำมันมะพร้าวนะคะมาบำรุงเส้นผมนะคะเพราะว่าเวลาที่ออกน้ำมันมะพร้าวนะคะมาหมักผมเนี่ยจะทำให้รังแคหายไปละก็ทำให้ผมนะคะพี่ความเงางามมากยิ่งขึ้นนะคะแล้วก็รู้สึกว่าเส้นผมเนี่ยจะทนความร้อนได้ดีนะคะบางคนนะครับก็จะนำมาทำเป็นครีมทาผิวนะคะก็คือชโลมผิวกายต่างๆนะคะเพื่อให้ผิวเรียบมีแห้งนะคะทำให้ผิวเราเรียบของชุมชื่นมากยิ่งขึ้นค่ะ
และเคล็ดลับอย่างหนึ่งในการใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนะคะหมี่เนี่ยก็จะเอาน้ำมันมะพร้าวนะคะมาทาที่มือแล้วก็ตรงจมูกเล็บอะค่ะเพราะว่าหมี่เป็นคนที่ชอบทำเล็บเจลมากๆนะคะก็จะทำให้รอบรอบเล็บมีความแห้งนะคะแล้วก็มีผิวหนังที่หลุดลอกออกมาแต่ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไปทาเนี่ยจะทำให้ผิวที่แห้งเหี่ยวแล้วของเราเนี่ยมีความชุมชื่นมากยิ่งขึ้นนะคะแล้วก็ช่วยบำรุงได้ด้วยค่ะ
ส่วนผสมใน Khobara  

 ? 100% USDA Organic Extra Virgin Coconut oil : น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ สกัดเย็น ( Extra Virgin Coconut oil ) คือน้ำมันที่ได้จากการสกัดเย็น จากเนื้อผลของมะพร้าวด้วยวิธีสกัดเย็น ซึ่งเป็นวิธีไม่ใช้ความร้อนสูง   และไม่ต้องผ่านขบวนการแปรรูปทางเคมี   

?Vitamin E : สรรพคุณของวิตามินอี มีส่วนช่วยในการรักษารอยดำจากสิวได้เหมือนกัน เป็นเพราะว่าวิตามินอี สามารถฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา ทำห้เซลล์ผิวบริเวณนั้นๆกลับมาชุ่มชื้น อีกทั้งผลัดเซลล์ผิวเก่า หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป และเมื่อเกิดเซลล์ผิวใหม่   ก็จะทำให้รอยดำจากสิวนั้นค่อยๆหายไปนั่นเอง   

?Lavender Extract : ลาเวนเดอร์สำหรับผิวหนังทำให้ชุ่มชื้น ลดกลิ่นตัว ลดเหงื่อไคล และรักษาผิวหนังที่อักเสบ   กลิ่นลาเวนเดอร์ มีสรรพคุณทำให้นอนหลับสบาย ผ่อนคลายและมีความสุข   กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ มีสรรพคุณช่วนแก้อาการปวดหัว และทำให้นอนหลับสนิท ลดการนอนกรนเสียงดัง   ลาเวนเดอร์ ช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดี โดยใช้นวดบริเวณศีรษะจะช่วนผ่อนคลายได้   

?Canola Oil : วิตามินและแร่ธาตุสูง อุดมไปด้วยวิตามินอี และ วิตามินเค มีคุณสมบัติซึมลงผิวได้ดี   มีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินอีจะช่วยปกป้องผิวจากอนุมุลอิสระ จึงทำให้อ่อนเยาว์ช่วยขจัดปัญหา เช่น ริ้วรอยสิว ฝ้า และจุดด่าง ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม และช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ยิ่งขึ้น   

?Chamomile Extract : ช่วยให้ระบบประสาทผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยให้นอนหลับสบาย ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ต้านอนมูลอิสระ ลดอาการแพ้ การบวม การอักเสบของผิว   

?Sunflower oil : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นต้านความชราให้ผิวจากแสงแดด ช่วยให้ผิวเนียนมากขึ้น ลดโอกาสเป็นสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยรักษาผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง   

?MCT Oil : มีฤทธิ์การฆ่าเชื้อโรค เพราะอุดมไปด้วยกรดลอริค ซึ่งเป็นสารตัวเดียวกับนมน้ำหลืองมารดา ซึ่งจะเปลี่ยนเป็น Monolaurin ที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันช่วยฆ่าเชื้อโรค
น้ำมันมะพร้าว โคบารา เนี่ยไม่มันเกินไปนะคะแล้วก็เนื้อของเค้าเนี่ยมีความหอมเค้าไม่มีความเหม็นหืนนะคะเราเคยลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้วนะคะแต่ว่าชอบยี่ห้อนี้มากที่สุดแล้วก็สามารถซึมซาบได้เร็วค่ะแล้วก็เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ใช้ง่ายมากค่ะเพราะขวดสามารถหมุนล็อคได้นะคะว่าจะให้ปิดหรือจะให้เปิดนะคะทำให้ไม่หกออกมาเลอะเถอะนะคะแล้วก็กดใช้ได้ง่ายมากค่ะแค่กดปั๊มลงบนมือก็สามารถนำไปใช้งานได้ตามที่เราต้องการเลยค่ะ  


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE