ปรับผิวสวยเนียนใสไม่ง้อฟิลเตอร์ด้วยแป้ง Pond’s สูตรสีทองที่ต้องมีติดกระเป๋า!

42 10
     กลับมาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิวของแอนเองงงง หลายคนอาจเคยเจอปัญหาการเลือกแป้งไม่เข้ากับผิวหน้าใช่ไหมละ เพราะดิฉันคือหนึ่งในนั้นนั่นเอง55555555 เราต้องพักเรื่องหน้าลอย แล้วมาลองหน้าเนียนกันได้แล้วนะคะทุกคน วันนี้แอนเลยมีไอเท็มใหม่ที่ถูกและดี อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนได้ลองไปใช้ตามๆกัน นั่นก็คือ Pond’s blurring filler ที่เป็น Translucent powder ที่สาวๆ หลายคนน่าจะถูกใจ เพราะแอนลองใช้แล้วก็ถูกใจ 5555 ที่สำคัญคือมันช่วยแก้ปัญหาเรื่องแป้งไม่เข้ากับผิวหน้าได้ดีเลยค่ะ เดี๋ยวเรามาดูคุณสมบัติสุดปังของนางกัน
     และแน่นอนว่าชื่อสินค้ามาเต็มขนาดนี้ Blurring Filler ขนาดนี้ ก็ต้องรู้เลยนะว่านางเป็นแป้งเบลอรูขุมขนนั่นเองจ่ะ นอกจากนั้น นางยังเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ช่วยคุมมัน ติดทนนาน และไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีอีกด้วย มันเริ่ดตรงนี้จริงๆ เพราะข้อนี้แหละ ทำให้นางสามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวเลย สาวผิวสองสีอย่างเราก็เลยไม่ต้องกลัว ว่าจะมีงานเทางานวอก เพราะบอกเลยความเทาความวอกคือไม่ได้แตะหน้าแอนแล้วนะจ๊ะ
     ตอนแรกที่ซื้อมาบอกเลยว่าไม่ได้คาดหวังขนาดนี้ แต่ก็ฟีลแบบอยากลองไง แต่พอได้ลองใช้แล้ว อย่างที่แอนได้บอกไปว่ามันไม่ทำให้หน้าวอกหรือเทาเลย มีความละมุนไปกับสีผิวดีมากกกก เลยทำให้เจ้าแป้งตัวนี้ได้กลายเป็นไอเท็มหลักในดวงใจของแอนที่ต้องพกติดกระเป๋าออกจากบ้านทุกวันไปแล้วจริงๆ 
     บอกเลยว่ามีแค่ กระเป๋าสตางค์ ลิปสติกและแป้ง Pond’s ตัวนี้ก็คือออกจากบ้านได้เลย เพราะถ้าหากใครที่มีปัญหาผิวหน้ามันมากระหว่างวันอย่างดิฉัน แค่ทาเจ้าแป้งตัวนี้รับรองว่าหน้ากลับมาเป๊ะปังคุมมันได้เหมือนเดิมแน่นอน
     แล้วความละมุนของแป้งมันขนาดไหนน่ะหรอคะ? ก็ดูเอาขนาดแค่เนื้อแป้งยังมีความขาวนวลละเอียดมากกกกขนาดนี้ แล้วก็มีกลิ่นหอมที่ทาไปแล้วฟีลกู๊ดสุดๆ ด้วย ปกติแล้วหลังลงรองพื้น ส่วนตัวแล้วแอนจะเป็นคนที่ไม่ชอบใช้แป้งผสมรองพื้นอัดแข็งทาทับเนื้อรองพื้นไปเลย แต่จะชอบใช้แป้งฝุ่นช่วยเซตเนื้อรองพื้นมากกว่า ซึ่งตัวนี้ช่วยเซ็ตงานผิวได้ดีมากๆ
     การทาแป้ง หลายคนอาจจะใช้วิธีเทแป้งลงบนมือแล้วค่อยๆ เกลี่ยลงบริเวณผิวก็ได้นะ แต่แอนอยากแนะนำให้ใช้แปรงมาเกลี่ยเนื้อแป้งให้ทั่วใบหน้ามากกว่า เพราะวิธีนี้จะช่วยให้แป้งไม่กระจุกเป็นจุดๆ มากจนเกินไป และทำให้ลุคที่ได้ออกมาบางเบาและเนียนสวยกว่าเดิมแบบนี้เลย
     ถ้าลองสังเกตดีๆ ทุกคนจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวเนียนกริ๊บขึ้นยังไงบ้าง จุดที่เห็นได้ชัดเลยคือบริเวณขมับลงมาตรงโหนกแก้มและบริเวณสันจมูกก็คือมีความมันที่ลดลง ดังนั้นใครที่มีปัญหาความมันตรงบริเวณทีโซนต่างๆ หรือช่วงหน้าแก้มที่อาจจะมีรูขุมขนชัดเจน ค่อนข้างกว้าง บอกเลยว่านางเอาอยู่แน่นอน เพราะช่วยเบลอผิวให้สวยเรียบเนียน แต่ไม่ดูหนักจนเกินไป นี่แหละค่ะแป้งที่หลายคนต้องการ! แถมตัวแป้งก็ไม่ทำให้เนื้อรองพื้นเปลี่ยนสีจริงๆ และไม่วอกไม่เทาอย่างที่บอกอีกด้วย ถือเป็นแป้งที่มีคุณสมบัติที่ดีที่ต้องมีติดไว้จริงๆ ใช่มั้ยล่ะ
     เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยพออ่านมาถึงตรงนี้อยากมีไว้ติดกระเป๋ากันบ้างรึยัง  บอกแล้วว่านางเป็นแป้งที่มีคุณภาพดีจริงๆ ดีจนเทียบเท่าแป้งฝุ่นในเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยทีเดียว แต่อยู่ในราคาเพียง 35 บาท น่ารักจับต้องได้สุดๆ และยังหาซื้อได้ง่ายตาม 7eleven และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอีกด้วย วันนี้ต้องขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ เจอกันอีกแน่นอนในไอเท็มหน้านะฮะ :)


Ann Scn Sitinetsakul

Ann Scn Sitinetsakul

FULL PROFILE