เคล็บลับหน้าใสของหนุ่มๆ GOT7 ใช้อะไรกันให้หน้าใสเด้ง

44 9
เป็นเรื่องช็อคแฟนๆ ทั่วโลก เมื่อหนุ่มๆ GOT7 ทั้งเจ็ดคนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย JYP Entertainment หลังจากที่เดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2014 เป็นเวลากว่าหกปีแล้วที่ มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, ยูคยอม และแบมแบม ได้มอบความสุขให้แฟนคลับหรืออากาเซ่ 
นอกจากความสามารถที่เปี่ยมล้นจนครองใจแฟนๆ ได้ทั่วโลก อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือเคล็บลับการดูและผิวของเหล่าเมมเบอร์ ที่แม้จะต้องทำงานหนักแค่ไหน ผิวก็ยังดูเนียนใสและเปล่งปลั่ง เรามาดูกันเลยว่ามีเคล็บลับอะไรกันกันบ้าง

ล้างหน้าให้สะอาดแบบ Mark

การล้างหน้าให้สะอาดคือสิ่งที่สำคัญที่สุด! Mark เคยไลฟ์การล้างเมคอัพให้กับแฟนๆ ดู ซึ่งมี 2 สเต็ปด้วยกัน
  1. เริ่มแรกจะล้างเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาก่อน โดยหยุดเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่สำลี และโปะรอบดวงตาไว้สักพัก ให้เครื่องสำอางละลายและเช็ดออกอย่างเบามือ
  2. จากนั้นก็ใช้คลีนซิ่งวอเตอร์เทใส่สำลี 4 แผ่นจนชุ่ม และเช็ดใบหน้าให้สะอาดหมดจด และก็ล้างด้วยโฟมล้างหน้า เป็นอันจบ

The Face Shop Renewal Yehwadam Heaven Grade Ginseng Rejuvenating Serum

ถึงจะเคยเป็นแบรนด์แอมบาสเซอร์ให้กับ The Body Shop แต่หนุ่มๆ ก็เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจริงๆ มาให้เราแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือเจ้า เซรั่มเยวาดัม ที่มีสารสกัดจากโสมเกาหลีแต่เห็ดสน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและต่อต้านริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์กว่าวัย

The Face Shop Dr. Belmour Daily Repair Panthenol Soothing Gel Cream

เจลครีมสูตรอ่อนโยน ที่มีเพนทีนอลเข้มข้น 2.5% ช่วยคืนความสมดุลให้กับน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิว ปราศจากสารที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง 7 ชนิด พาราเบน สีสังเคราะห์ มิเนอรอลออยล์ และมีกรดไฮยาลอรูนิคช่วยเติมน้ำให้ผิว

The Face Shop Anti-Darkening Cushion SPF50 PA+++

เนื้อคูชั่นบางเบาแต่สามารถอำพรางริ้วรอย และร่องรอยอารยธรรมได้อย่างเรียบเนียน ให้ผิวที่สว่างสดใสแต่ไม่หมองระหว่างวัน และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินระหว่างวัน
สุดท้ายเราขอเป็นกำลังใจให้อากาเซ่ทุกๆ คนด้วยน้า หนุ่มๆ ยังคงเดินหน้าตามความฝันของตัวเอง แยกย้ายกันไปเติบโต แต่ไม่เคยทิ้งกันและแฟนๆ ไปไหนแน่นอน


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE