เห่อของรางวัลจากจีบัน Bioderma Sebium

53 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาพบกับน้ำหนึ่งคนเดิมเพิ่มเติมคือเห่อของ หลังได้ทดลองใช้แล้วมันดือมาก ต้องมารีวิวเลยค่า ?

ตอน unbox คือตาลุกวาวมากแม่ เพราะน้องมาแบบแพ็คคู่และขวดใหญ่มาก และที่ชอบมากคือการแพ็คของรางวัลของจีบันคือมีความใส่ใจสุด ๆ

น้ำจะพามารีวิวแต่ละตัวนะคะ แต่ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่า น้ำเป็นคนที่มีสภาพผิวหน้าแบบผสมคือหน้าแอบมีความแห้งแต่มีความมันบริเวณ T-Zone เป็นอย่างมาก  และเป็นคนที่แต่งหน้าอยู่ตลอดยิ่งช่วงนี้ต้องใส่แมสบวกกับเครื่องสำอางบนผิวหน้าทำให้เป็นสิวได้ง่ายมากกว่าเดิมหลายสิบเท่า จนต้องหาไอเทมเด็ด ๆ มาเป็นตัวช่วยในการจัดการปัญหาเหล่านั้น

ตัวแรกคือ Sebium H2O Biomimetic Micellar Water คลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ  ทำความสะอาดผิวได้ดี ไม่แสบผิว ช่วยกำจัดแบคทีเรียและลดการเกิดสิวได้ดี

ตัวที่สองคือ Sebium Gel Moussant  เป็นเจลล้างหน้าสูตรไมเซลล่า ช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมกับมี pH 5.5 ทำให้ผิวไม่แห้งตึงพร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก

มาถึงช่วงรีวิวอย่างจริงจัง ตามภาพคือน้ำแต่งหน้าแล้วยังไม่มีการคลีนหน้าใด ๆ นะคะ

มาเริ่มจากการคลีนเครื่องสำอางจากผิวโดยใช้ Sebium H2O Biomimetic Micellar Water

หลังจากนั้นเช็ดเลยจ้าา อยากบอกว่าเครื่องสำอางออกง่ายมาก เครื่องสำอางกันน้ำก็เอาอยู่หมัด แถมไม่แสบผิวอ่อนโยนมาก

ต่อมาคือการทำความสะอาดผิวขั้นที่สองโดยใช้ Sebium Gel Moussant 

ด้วยความที่เป็นเจลล้างหน้าเลยจะฟองไม่เยอะเท่าไหร่ ทำความสะอาดผิวได้ดีมากที่สำคัญคือชอบกลิ่นดูมีความคลีน ความสะอาดในตัว

แค่นี้ก็ได้ผิวสะอาดใส ห่างไกลสิวแล้วค่า น้ำขอแนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายและผิวมันเพราะมันช่วยได้มากจริง ๆ เพราะเจ้าดูโอ้คู่นี้ทั้งช่วยเรื่องความมันบนผิวหน้า ทั้งเรื่องความอ่อนโยนและช่วยลดการเกิดสิวได้ดี 

สำหรับกระทู้นี้น้ำขอลาไปก่อน กระทู้หน้าน้ำจะมารีวิวอะไรหรือมาเห่ออะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ เพื่อน ๆ คนไหนที่ใช้ตัวนี้กันอยู่มาคอมเมนต์บอกผลลัพธ์น้ำบ้างน๊าว่าใช้ดีเหมือนกันมั๊ย ?


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE