ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่น! รีวิว ‘Kan Machi Cafe’ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นจังหวัดกาญฯ ที่กำลังเป็นที่นิยม!

62 15

こんにちは !

สวัสดีค่ะทุกคนนน~ วันนี้แอลต้องขอทักทายทุกคนด้วยภาษาญี่ปุ่น (ทัี่เพิ่งเปิด Google มา) นะคะ >< นั่นก็เป็นเพราะว่า วันนี้แอลจะพาทุกๆ คนไปเที่ยวคาเฟ่ญี่ปุ่นที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น อย่าง ‘Kan Machi Cafe’ คาเฟ่ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้นั่นเอง~!


อยากบอกว่าที่นี่เขาจัดได้ออกมาสไตล์ญี่ปุ่นจริงๆ ทั้งบรรยากาศ ทั้งอาหาร เหมือนมาเที่ยวญี่ปุ่น แต่ไม่จำเป็นต้องไปไกลขนาดนั้น เพราะคาเฟ่นี้อยู่ที่จัวหวัดกาญจนบุรีเท่านั้นจ้าาา ><



ไม่เกริ่นเยอะ ไปดูกันเล้ย!



จุดที่เป็น Highlight ของที่นี่เลยก็คือสะพานตรงนี้เองค่าาา เมื่อเดินเข้ามาถึงจะเห็นสะพานนี้ ดีงดูดสายตาอย่างแรกเลย คนมาถ่ายรูปกันเยอะมาก และเพื่อความสมจริง แอลเลยแต่งชุดนนักเรียนญี่ปุ่นมาเลยจ้า


บรรยากาศให้ฟิลธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่น



แอลชอบมากค่ะ เพราะเขาตกแต่ง Detail เล็กๆ น้อยๆ เพิ่มกลิ่นอายของความ Japan ได้ดีมาก ไม่แปลกใจที่ใครหลายๆ คนถึงชอบมา



คาเฟ่ที่นี่ โต๊ะนั่งกินจะนั่งกับพื้น เป็นสไตล์เหมือนกินข้าวในบ้านกับครอบครัวของคนญี่ปุ่น มีที่นั่งหลายที่ให้เลือกเยอะมาก แต่คาเฟ่นี้คนเยอะ ไปถึงต้องรีบจองไว้นะ ><



นอกจากนี้ ยังมีบรรยากาศอีกฟากนึงของร้าน ที่ให้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่บนถนนคนเดิน หรือตลาดในญี่ปุ่นเลย ><



เป็นยังไงบ้างคะ บรรยากาศคาเฟ่ที่นี่ดีสุดๆ เลยใช่ป่าววว ไม่ต้องเสียค่าตั๋วไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้ดื่มด่ำกับกลิ่นอายเหมือนอยู่ญี่ปุ่นไม่่แพ้กันเลย ^^


ชมบรรยากาศเยอะแล้ว มาดูอาหารของที่กันบ้างดีกว่า~



การสั่งอาหารของที่นี่ เมื่อเข้าร้านมา เขาจะให้เราไปที่เคาท์เตอร์สั่งอาหารก่อน มีทั้งของคาวและหวาน หลังจากสั่งอาหารเขาจะให้คิวเรา แล้วเรียกเราไปรับอาหารอีกที วันนั้นที่แอลไป สั่งเป็นของหวานมา ที่แอลชอบมาสุดก็คือโมจิกับเค้าบราวนี่ช็อกโกแลต >< รสชาติหวานๆ อร่อยๆ ยังจำได้ถึึงตอนนี้ งื้อออ ❤ (น้ำลายไหล)


ถ้าใครชอบเบื่อๆ ก็แวะไปได้น้า แต่แนะนำให้ไปเช้าๆ หน่อย เพราะบ่ายๆ แล้วแดดจะร้อน คนก็้เยอะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ฝากติดตามแอลด้วยน้าาาา สวัสดีค่า รักกก?


LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE