Review - สาย Disney ห้ามพลาด! พาเลตตาถูกและดี Cute Press x Disney Princess All You Need Palette จ้า ♥ by kimaako

60 13
               

สวัสดีค่ะทุกคน (ที่หลงเข้ามานะคะ อิอิ♥) กระทู้นี้ เป็นกระทู้แรกค่ะ มาตัดริบบิ้นให้ขิมหน่อยค่า ขิมจะมารีวิว Palette ที่จบ ครบ ที่เดียว แถมยังถูกและดีอีกด้วย นั่นก็คือ ... Cute Press All You Need Palette ค่ะ เป็นพาเลตที่ Cute Press ร่วมงานกับ Disney สวย หวาน อดใจไม่ไหวแล้ว โดยไลน์นี้ของเค้าจะมีผลิตภัณฑ์หลายอย่าง ทั้งพาเลต ลิปสติก สเปร์ยน้ำแร่ หรือแม้แต่ ครีมทาใต้วงแขนค่ะ แต่กระทู้นี้ขิมจะรีวิวแค่พาเลต ของ Mulan และ Belle สีอื่นๆอาจจะเก็บสะสมตามกำลังทรัพย์ค่า ♥ สาย Disney ต้องไม่พลาด ?

                  โดยพาเลตสุดคุ้มนี้นะคะ นอกจากจะมี Eye Shadow 4 หลุมจุกๆ ยังมี Highlight Contour Blush แถมมาด้วย ในราคาเพียงแค่ 359 บาทเองค่ะ สามารถใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม และคอนทัวร์หน้าสวยๆ คมๆค่ะ ตินิดเดียวนะคะ พาเลตมีขนาดเล็กเกินกว่าจะใช้แปรงคอนทัวร์และเเพ็คเกจไม่ค่อยทน แต่น่ารัก คุ้มค่าในราคาหลักร้อย? 

                  ใน Mood&Tone ของพาเลต Mulan 01 My Courage Is Fierce  นะคะ จะเป็นโทนน้ำตาล-แดง ขิมคิดว่าน่าจะเหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีหน่อยๆค่ะ แต่งโทนนี้แล้วดูเด็กลง สีสันจัดจ้านดี แต่ยังสามารถใช้ในได้ Every Day ค่ะ เม็ดสีแน่น แต่ยัง Fall Out อยู่พอสมควร จากสวอชจะเห็นเนื้อสีไม่ค่อย Smooth แต่เมื่อจิกสีด้วยแปรง ติดแปรงดี เกลี่ยง่าย แต่มือใหม่ต้องเบามือหน่อยนะคะ เพราะสีแน่นมาก 55555 ค่อยๆ แต่ง ค่อยๆเติมไปค่ะ? 


                ? สำหรับพาเลตของ Belle คือสี 04 Beautiful Like A Rose เป็นสีโทนสุภาพ น้ำตาล-ชมพู เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าโทนธรรมชาติ อ่อนๆ หวานๆ จ้วยๆ มดกัด อุ๊ย 55555 สีพาเลตนี้อ่อนๆ จืดๆ ต้องจิกแปรงหลายทีหน่อยให้สีติดค่ะ บอกเลยว่าชิมเมอร์สวย ฟาด ปังมากค่ะ เป็นพาเลตโทนน้ำตาล ที่ถูกและดี ของมันต้องมีค่ะ

__________________________________________

สำหรับกระทู้นี้ ขิมขอสรุปความชื่นชอบส่วนตัวของ Palette นี้ความคุ้มค่าต่อราคา • 4/5

ความติดทน • 3.5/5

เม็ดสีและความชัดเจนของสี • 5/5

ข้อเสียของผลิตภัณฑ์นี้ คือ Fall Out และ Package ไม่ค่อยทนทานค่ะจะเห็นได้ว่าพาเลตขิมตรงมุมได้แตกสลายแล้วเรียบร้อย T_T


_________________________________________________


♥ THANK YOU ♥

PS. ขออภัยในความมมือใหม่นะคะ ยังไงติชมขิมได้ จะได้พัฒนาต่อค่ะ



kimaako

kimaako

ꔛ 。?KIMAAKO 1998´ˎ˗
Architect l MakeUp Addict
-?pls.follow me and share ur fav.things。.-
Line : ironk.

FULL PROFILE